Ngày nói dối – Nhận quà thật với những chia sẻ chân thành

0
747

Game vui “Ngày nói dối – Tôi muốn nói thật” được tổ chức nhân dịp ngày Cá tháng Tư đã thu hút rất đông các bố mẹ tham gia với những trải lòng đầy cảm xúc.

Ai cũng biết ngày 1/4 là ngày mọi người đều có thể nói dối trêu đùa người khác để mang lại niềm vui, tiếng cười. Thế nhưng Kids Plaza đã dành tặng một món quà thật đặc biệt với game vui Ngày nói dối – Tôi muốn nói thật”. Đây chính là cơ hội để mọi người nói ra những tâm tư ấp ủ trong lòng mà chưa khi nào dám bày tỏ. Tới thời điểm hiện tại, Kids Plaza đã nhận được gần 500 chia sẻ mà các bố mẹ gửi về.

Một lời “thú tội” thật đáng yêu từ chị Hoàng Yến: “Ông xã à, anh còn nhớ ngày xưa Su được tầm 6 tháng mới chập chững ngồi không? Có một lần Su bị sưng quả ổi tím trán (em đã kịp lưu làm kỉ niệm ) do lăn 1 vòng từ giường xuống đất lúc 2 mẹ con nằm ngủ. Vì sợ cả nhà biết nên em nói dối con ốm và dán miếng hạ sốt trên trán để che đi…hic hic. Vợ đoảng mong chồng tha thứ”. Chắc chắn ông xã của chị Hoàng Yến khi đọc được những lời chia sẻ này sẽ càng cảm thấy yêu thương người vợ của mình hơn bởi sự đáng yêu này.

SnapCrab_NoName_2016-4-4_13-43-54_No-00

Lời “thú tội” đáng yêu của chị Hoàng Yến

Có những điều mà chúng ta thật khó để nói ra thành lời, dù đó là tình cảm chất chứa trong lòng dành cho chính nhứng người thân yêu nhất của mình. Giống như một tâm sự được gửi từ chị Ngọcnguyen Mina: “Chồng gà của em! Hôm nay là ngày cá tháng tư, đúng như ngày này mọi người sẽ nói dối nhau để tạo ra những niềm vui, những tiếng cười sảng khoái dành cho nhau. Nhưng hôm nay em lại muốn nói thật lòng mình với anh. Bởi vì trong suốt thời gian qua, là khoảng thời gian khó khăn của cả gia đình mình. Con gái nhỏ ra đời, hoàn cảnh neo người nên chỉ hai vợ chồng mình cùng nhau chăm sóc con, cùng nhau trải qua những ngày tháng bỡ ngỡ, khó khăn nhất phải không anh?

Anh ban ngày đi làm, trưa tranh thủ chạy về lo cơm nước cho em, chiều tan giờ làm lại tất tả về đi chợ phụ vợ trông con, rửa bát, giặt giũ trong khoảng thời gian em kiêng cữ. Anh một mình ngược xuôi, nhiều lúc em cảm thấy đau lòng và thương anh nhiều lắm. Nhiều đêm nhìn anh mệt mỏi đi ngủ mà em trào nước mắt. Em nhiều lúc tính tình còn trẻ con hay trách móc, than thở với anh những chuyện vụn vặt, rồi rằng lấy anh sao em lại vất vả thế này. Nhưng anh biết không tất cả chỉ là em đang tức giận trong lòng em buột miệng nói ra thôi. Thực sự em cả thấy mình may mắn rất nhiều vì đã yêu và lấy anh, chồng gà của em!

Anh thương yêu vợ con mà không nghĩ gì cho mình, anh chẳng có một thú vui gì hết. Tan làm đúng giờ là về với vợ con. Anh tiết kiệm cho bản thân mình còn với vợ con anh bao giờ cũng muốn dành phần tốt nhất. Em cảm ơn anh nhiều lắm anh biết không? Mỗi ngày trôi qua dù còn lắm đó những khó khăn, vất vả nhưng chỉ cần được nhìn thấy anh và con luôn vui vẻ, khoẻ mạnh là em thấy hạnh phúc nhất trên đời này rồi. Vợ chồng mình sẽ luôn nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách anh nhé. Em yêu anh và con rất nhiều!”

Những người vợ, người chồng hàng ngày bên cạnh nhau, cùng nắm tay nhau vượt qua bao khó khăn, vất vả, nhưng có những tình cảm từ trong đáy lòng muốn dành cho nhau mà chưa một lần bày tỏ. Và Kids Plaza thực sự cảm thấy hạnh phúc khi là cầu nối bắc nhịp những yêu thương.

Không chỉ tình cảm vợ chồng, mà còn là những mối quan hệ trước nay vốn khó nói như chuyện mẹ chồng – nàng dâu. Như lời chia sẻ của chị Nhung: “Từ khi mình lấy chồng đến giờ, mình vẫn luôn nghĩ rằng mình với mẹ chồng chẳng hợp nhau một chút nào. Thực sự mình cảm thấy những điều mẹ nói không hợp với mình, và tương tự những điều mình nói dường như cũng không được lòng mẹ lắm. Mẹ chồng mình là một người phụ nữ hiền lành chất phác, và đặc biệt là yêu thương con cháu vô cùng.

Mình không hiểu những suy nghĩ trong lòng từ đâu mà ra, nhưng mình cảm thấy không mong muốn như vậy một chút nào. Mình muốn đối xử và được đối xử với mẹ chồng cũng giống như mẹ đẻ của mình vậy. Và ngày này, ngày cá tháng tư, nếu được nói thật, mình muốn gửi đến mẹ chồng mình là: “Mẹ à, con rất muốn được mẹ coi như con gái mẹ vậy, mẹ con mình hãy sống hòa thuận mẹ nhé, con biết con còn nhiều điều chưa hay, chưa phải, nhưng trong thâm tâm, con vẫn luôn yêu kính mẹ, mình hãy sống thật vui bên nhau mẹ nhé”.

SnapCrab_NoName_2016-4-4_12-5-11_No-00

Tình cảm mà chị Nhung muốn gửi tới mẹ chồng mình

Những câu chuyện thật giản dị nhưng chứa đựng biết bao tình cảm của người con, người vợ, người chồng dành cho gia đình mình. Và đừng ngần ngại, hãy nói những lời yêu thương với người thân của mình mỗi ngày.

Không chỉ bày tỏ lòng mình, các bố mẹ tham gia game vui còn nhận ngay những phần quà vô cùng giá trị với tổng giải thưởng lên tới gần 10 triệu đồng.

1 giải đặc biệt do BTC bình chọn sẽ dành tặng người chơi nào có lời bày tỏ chân thành, ý nghĩa nhất. Người chơi sẽ nhận ngay kệ chữ A Kiza (trị giá 565k) với những ưu điểm vượt trội giúp giáo dục và phát triển sớm khả năng của bé yêu, kèm theo đó là 1 voucher trị giá 200k, áp dụng khi mua nôi rung Gliding Mamago – sản phẩm cực hot đang được các mẹ đặc biệt yêu thích bởi những tính năng vô cùng tiện ích cùng thiết kế tinh tế, sang trọng.

Banner-game-1-4-M

Và hàng trăm quà tặng giá trị khác đang chờ đợi các bố mẹ như: ghế ngồi xe máy BeeSmart (trị giá 595k), voucher 200k (áp dụng mua nôi rung Gliding), voucher 100k (áp dụng mua máy hút sữa Neva Mamago), voucher 100k (áp dụng mua kệ chữ A Kiza), voucher 50k, khăn ướt Kiza, bỉm Goon, bỉm Merries, bột ăn dặm Celia…

Các bố mẹ hãy tham gia ngay và rinh quà về nhà thôi nào. Chương trình kéo dài đến ngày 7/4/2016.

Tham gia game vui ngay TẠI ĐÂY!