Nhãn hàng Mamago: Chất lượng hơn – Giá tốt hơn

0
1020

Vì một thế hệ tương lai được phát triển toàn diện, nhãn hàng Mamago không ngừng  mang tới những sản phẩm chất lượng hơn, giá tốt hơn bằng tất cả sự tận tâm và nỗ lực hết mình.

Trong cuộc sống hiện đại, lựa chọn sản phẩm an toàn và phù hợp với thu nhập luôn là quan tâm hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Thấu hiểu được điều đó, Kids Plaza đã cho ra đời nhãn hàng riêng Mamago, cung cấp những sản phẩm “Giá tốt hơn – Chất lượng hơn”, giúp cho quá trình nuôi dưỡng những thế hệ tương lai trở nên dễ dàng cho các gia đình Việt.

Với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, nhiều dòng sản phẩm nổi bật như: xe đẩy, xe tập đi, giường cũi, quần áo sơ sinh thời trang, máy hút sữa…Mamago có vô vàn sự lựa chọn cho các mẹ.

Thời điểm ra mắt năm 2014, dòng xe đẩy đầu tiên mang tên Mamago Magical Air đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường, chinh phục hoàn toàn các bà mẹ Việt Nam. Đồng thời, Kids Plaza liên tục cho ra những sản phẩm khác như quần áo, giường cũi… nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

 

 

Không dừng lại ở những hào quang ban đầu, đội ngũ Kids plaza tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, cải tiến các sản phẩm, đưa thương hiệu Mamago vượt qua những tiêu chí khắt khe nhất của Châu Âu và Nhật Bản – trở thành một nhãn hàng với các sản phẩm đạt chuẩn  quốc tế và giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay rất nhiều những sản phẩm thương hiệu Mamago đang được khách hàng ưa chuộng, nổi bật như xe đẩy Mamago Compact 316, Mamago Compact 319, giường cũi trẻ em 2 in 1 Mamago C08, giường cũi Oxford Mamago 3in1 162-1A,… Ngoài ra, những bộ sưu tập thời trang cho bé với thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu mềm mại, dễ chịu đã chiếm được cảm tình của đa số các bà mẹ Việt Nam.

Xe đẩy Mamago Compact 319

Set quần áo mùa hè cho bé trai

Váy xòe cho bé gái 

Cam kết mang lại sự an toàn tuyệt đối, chúng tôi đã gửi gắm những mong muốn và mục tiêu kinh doanh của mình vào biểu tượng của nhãn hàng Mamago. Màu xanh navy đậm bao quanh hình ảnh người mẹ hiền dắt tay con, như một lời khẳng định rằng nhãn hàng Mamago sẽ luôn song hành với các mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe của bé, giúp bé có được điều kiện nuôi dưỡng và phát triển tốt nhất.

Mang sứ mệnh “Tạo ra những sản phẩm an toàn chất lượng với giá cả phải chăng – Góp phần nuôi dưỡng, phát triển toàn diện cho em bé”, luôn tận tâm, luôn thấu hiểu, Mamago đã và đang nỗ lực để có thể mang đến những sản phẩm “Chất lượng hơn – Giá tốt hơn”, là lựa chọn tiêu dùng thông minh cho các bố mẹ thế hệ mới