Nhãn hàng Mother – V: Người bạn thân thiết đồng hành cùng mẹ nuôi con

0
2689

Áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, các sản phẩm thuộc Mother-V mang đến những tiện ích tuyệt vời giúp các mẹ hiện đại nuôi con dễ dàng.

Cân bằng giữa việc nuôi con khỏe mạnh và sự nghiệp là một vấn đề không nhỏ của các mẹ thời kỳ sau sinh. Thấu hiểu những khó khăn đó, Kids Plaza đã cho ra đời nhãn hàng riêng Mother-V cung cấp những sản phẩm vừa giúp bé được nuôi dưỡng đầy đủ, vừa giúp mẹ giữ sức khỏe và an tâm làm việc.

Được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay là máy hút sữa điện đôi Dynamic Sport Mother- V KR-100. Không chỉ giảm nỗi lo tắc tia sữa, máy hút sữa của Mother-V có những điểm vượt trội như chức năng ghi nhớ giúp mẹ lưu trữ lại quy trình hút và massage; có 10 nấc hút, mỗi bên ngực có thể điều chỉnh hai mức khác nhau cho phù hợp với mẹ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Máy hút sữa Dynamic Sport Mother-V KR-100

Ngoài ra, các sản phẩm tiên tiến khác như túi trữ sữa với thiết kế hai lớp chống đổ sữa; hay miếng lót thấm sữa của Mother-V là sản phẩm thấm sữa đầu tiên tại Việt Nam được làm từ sợi Tencel – loại vải sinh học làm từ bột gỗ, sử dụng công nghệ dệt Nano, chắc chắn sẽ làm hài lòng các mẹ bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn, có thể mang theo người dễ dàng.

Túi trữ sữa Mother-V

Miếng lót thấm sữa Mother-V

Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Mother-V sẽ giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian, giảm bớt căng thẳng và thoải mái chăm sóc bé ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào. Cùng với sứ mệnh “Tạo ra những sản phẩm an toàn chất lượng với giá cả phải chăng – Tạo ra phong cách tiêu dùng mới, dẫn dăt thị trường – Góp phần nuôi dưỡng, phát triển toàn diện cho em bé”, nhãn hàng Mother-V cam kết luôn đảm bảo chất lượng, không ngừng đổi mới và luôn là người bạn đồng hành cùng mẹ nuôi con.