Những điều cần quan tâm trước khi chọn mua giường tầng cho bé

0
1130

Giường tầng trẻ em là một giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm được tối đa diện tích phòng ngủ và mang lại cho bé nhiều không gian học tập vui chơi, nhưng việc lựa chọn được giường tầng sao cho hiệu quả, phù hợp với sở thích của từng bé thì không phải mẹ nào cũng biết, hãy cùng tham khảo một số những lưu ý thiết thực sau đây rất có thể giúp ích cho bạn.

Lưu ý trước khi chọn giường tầng trẻ em

giường tầng trẻ em

Cấu trúc giành cho 3 bé rất độc đáo

An toàn là tiêu chí hàng đầu được các mẹ lấy làm tiêu chuẩn lựa chọn, và một chiếc giường đảm bảo được chất lượng an toàn tuyệt đối khi đáp ứng đầy đủ những yếu tố như sau.

Thứ nhất là về chất liệu: Gỗ tự nhiên luôn luôn được mọi người tin tưởng sử dụng, bởi vì khi sử dụng chất liệu này cấu trúc sẽ trở nên bền bỉ và vững chắc theo thời gian, thân thiện an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

giường 2 tầng giá rẻ

Đơn giản nhưng vững chắc bởi cấu trúc là chất liệu gỗ tự nhiên

Thứ 2 là về cấu trúc: Và một cấu trúc giường tầng đảm bảo độ chất lượng sẽ đáp ứng được những tiêu chí như sau.

  • Hàng hào trên tầng 2 phù hợp để bé không bị kẹp đầu cũng không bị lọt qua trong lúc ngủ say.
  • Bề mặt gỗ cần phải bào bóng và sơn mịn màng bằng nước sơn không chì, không bong tróc an toàn cho sức khỏe của các bé. Các cạnh nhọn phải được bo tròn lại tránh được những va chạm có thể khiến bé bị đau.
  • Khoảng cách từ tầng 1 lên tầng 2 cân đối với chiều cao của bé.
  • Khu vực cầu thang cần đối, vững chắc để bé thoải mái di chuyển lên xuống.

Có thể các mẹ đang quan tâm—>>> Chiếu cói xuất nhật

giường tầng cho bé

Thiết kế này cũng được nhiều người ưa chuộng bởi cấu trúc được cách tân có thêm tủ ngăn kéo

Thứ 3 là chọn theo độ tuổi: Theo tôi trước khi chọn mua bất kể một sản phẩm gì, các mẹ hãy lưu ý tham khảo ý kiến của các con sao cho phù hợp với sở thích giới tính và độ tuổi của từng bé.

  • Với những bé gái dễ thương có thể chọn tông mầu hồng tự nhiên trong sáng. Còn với bé trai mẹ nên chọn mẫu có gam mầu xanh để tô thêm vẻ điển trai, tính cách mạnh mẽ ở các con.
  • Tập trung chọn mẫu giường thông minh được tích hợp thêm nhiều chức năng như bàn học, giá sách hoặc tủ quần áo để tiết kiệm được tối đa diện tích và chi phí vì không phải sắm những vật dụng đó nữa.

giường tầng giá rẻ

Rất nhiều người đa tin tưởng và lựa chọn giường tầng cho bé nhà mình

Thứ 4 là chọn giường phù hợp với địa hình diện tích: Điều này là hoàn toàn phụ thuộc vào địa hình diện tích và nội thất không gian phòng ngủ để chọn được những mẫu phù hợp nhất.

  • Với những căn phòng quá hẹp có thể chọn những chiếc giường thông minh là tự gấp lại sau khi sử dụng để mở ra một không gian sinh hoạt mới vô cùng tiện nghi và hiện đại.
  • Hoặc những chiếc giường kéo 3 tầng giúp 3 người có thể nghỉ ngơi thoải mái, khá phù hợp với những gia đình đông con hoặc thường xuyên có khách qua nhà chơi.

Nếu bạn đang muốn chọn cho con mình một chiếc giường tầng thì hãy liên hệ qua Kids Plaza hoặc tham khảo tại 6 lý do khiến mẹ lựa chọn giường tầng gỗ để có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu giường tầng chất lượng cao, đúng với sở thích của các bé và phù hợp với không gian diện tích phòng ngủ nhé.

Bài tham khảo: Nôi em bé