Nuôi con không phải là cuộc chiến – Tọa đàm hữu ích dành cho các bậc cha mẹ

0
1791

Ngày 23/11, Kids Plaza kết hợp cùng Thái Hà Books tổ chức chương trình tọa đàm Nuôi con không phải là cuộc chiến tại Kids Plaza 340 Bạch Mai (Hà Nội) với vị khách mời đặc biệt là chị Đỗ Thi Liên Hương, một trong ba tác giả của cuốn sách. Buổi tọa đàm đã thu hút sự quan tâm và tham gia của rất đông các bậc cha mẹ.

Đây thực sự là buổi chia sẻ và trao đổi những kinh nghiệm hữu ích giữa các bậc cha mẹ đang nuôi con nhỏ. Đến tham dự tọa đàm các mẹ còn nhận được quà tặng tri ân từ Kids Plaza.

image009

Buổi tọa đàm thu hút rất đông các bậc cha mẹ tới tham dự

Với hầu hết những phụ nữ lần đầu làm mẹ đều có một tâm trạng là vô cùng hạnh phúc, nhưng cùng với đó là vô vàn những băn khoăn lo lắng. Làm sao để bảo vệ con cho tốt, nuôi dạy con, thấu hiểu con, và cả việc làm thế nào để cân bằng được giữa gia đình và công việc… Những câu hỏi cứ liên tiếp nảy ra, các mẹ cuống cuồng tìm sự trợ giúp từ nhiều nguồn khác nhau, rồi dễ dàng rơi vào một vòng xoáy sai lầm khiến việc nuôi con trở thành một cuộc chiến vô cùng mệt mỏi.

image004Chị Liên Hương (mẹ Ong Bông) tác giả cuốn sách “Nuôi con không phải là cuộc chiến”

Đồng cảm với những nỗi lo lắng trăn trở này và cũng hiểu rõ tâm lý chung của những bà mẹ trẻ Việt Nam, ba tác giả là: chị Liên Hương, Thu Hà và Thanh Hương đã cùng nhau viết ra cuốn sách “Nuôi con không phải là cuộc chiến” với mong muốn chị em phụ nữ sẽ tìm thấy niềm vui bất tận của việc làm mẹ và tận hưởng điều đó với một tâm trạng tràn đầy lạc quan.

image006“Nuôi con không phải là cuộc chiến” cuốn sách hữu ích với các bậc cha mẹ

Chị Liên Hương hay còn có tên gọi khác là mẹ Ong Bông là cái tên đã rất quen thuộc trên rất nhiều diễn đàn xã hội dành cho các mẹ. Là một người mẹ trẻ, cũng giống như bao mẹ khác khi nuôi dạy con nhỏ, nhưng với chị, mọi thứ thật thú vị, hành trình làm mẹ của chị thật ngọt ngào và tuyệt vời. Chị và các bậc cha mẹ có mặt trong buổi tọa đàm đã có buổi trao đổi hết sức sôi nổi và thú vị về những kinh nghiệm nuôi con qua những trải nghiệm của bản thân chị cùng những đúc kết mà chị có được trong cuộc sống.

Cho con ăn thế nào? Cho con ngủ ra sao? Khi nào thì nên cho con đi nhà trẻ? Làm sao để thấu hiểu tâm lý của con?… Tất cả những băn khoăn, khúc mắc của các mẹ đã được chị Liên Hương giải đáp một cách nhiệt tình và cặn kẽ. Với câu hỏi về cách cho con ăn, về chế độ dinh dưỡng cho bé sao cho hợp lý, chị Liên Hương đã đưa ra những cách giải quyết tối ưu cho các mẹ tham khảo và còn có ví dụ sinh động từ chính con gái chị.

image008

Các mẹ có buổi trao đổi sôi nổi và thú vị về kinh nghiệm nuôi dạy con

Nhiều mẹ băn khoăn về giờ giấc ngủ của con, không biết con ngủ như thế có quá nhiều không? Ngủ như thế đã đủ giấc chưa? Có nên cho con ngủ riêng? Chị Liên Hương đã giúp giải tỏa lo lắng của các mẹ bằng những kiến thức rất khoa học và từ những kinh nghiệm thực tế chăm con của bản thân, nhờ vậy mà các mẹ tìm ra được phương pháp chăm con hợp lý nhất. Các mẹ tỏ ra vô cùng hứng thú với buổi tọa đàm bởi những kinh nghiệm thiết thực và hữu ích mà chị đã chia sẻ.

Buổi tọa đàm “Nuôi con không phải là cuộc chiến” diễn ra hết sức thành công và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất đông các bậc cha mẹ. Đến tham dự chương trình các mẹ còn nhận được quà tặng tri ân là voucher mua hàng trị giá 50.000 đồng từ Kids Plaza. Trong thời gian tới, Kids Plaza sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình bổ ích hơn nữa để các mẹ có nơi chia sẻ những kinh nghiệm hay, được giải đáp những băn khoăn, lo lắng giúp quá trình nuôi con trở nên dễ dàng và thú vị hơn.