Pediasure được chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng chiều cao sau 9 tuần

0
290

Từ 1-10 tuổi là giai đoạn mà nhiều bà mẹ quan tâm tới vấn đề chiều cao của của con. Việc lựa chọn các dòng sản phẩm sữa bột hỗ trợ tăng chiều cao cho bé được rất nhiều mẹ ưu tiên. Trong đó có dòng sữa Pediasure được chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng chiều cao chỉ sau 9 tuần. Vậy điều này có đúng hay không, chúng ta cùng đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Pediasure sữa tăng chiều cao cho trẻ

Sữa Pediasure là dòng sản phẩm của Abbott Hoa Kỳ. Với công thức sữa được nghiên cứu kỹ lưỡng dành cho trẻ nhỏ đang trong giai đoạn tăng trưởng. Vì vậy sữa Pediasure cung cấp đầy đủ các thành phần dưỡng chất thiết yếu cho trẻ phát triển khỏe mạnh nhất. Đặc biệt không chỉ là dòng sữa giúp trẻ tăng cân mà còn hỗ trợ trẻ tăng trưởng chiều cao rõ rệt.

Sữa Pediasure hỗ trợ tăng chiều cao cho bé

Sữa Pediasure được chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng chiều cao sau 9 tuần bởi:

– Sữa PediaSure bổ sung tới 38 loại dưỡng chất thiết yếu và cần thiết cho trẻ nhỏ. Đặc biệt được đặc chế khoa học giúp đáng ứng đầy đủ nhu cầu bổ sung dưỡng chất cho trẻ em ở trong giai đoạn tăng trưởng.

– Sự kết hợp giữa bộ đôi dưỡng chất vàng là Arginine và Vitamin K2 tự nhiên có tác dụng giúp xương chắc khỏe và giúp xương dài hơn. Trong đó:

+ Thành phần Arginin: Chìa khóa cho sự phát triển chiều dài xương. Có tác dụng làm gia tăng bề dày của đĩa sụn, hỗ trợ quá trình sản sinh và tái tạo sụn ở đầu xương, giúp xương dài ra hiệu quả.

+ Vitamin K2 tự nhiên: Đóng vai trò vận chuyển canxi vào xương, giúp tăng mật độ khoáng chất, cho xương chắc khỏe. Vitamin K2 cũng hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn, tối ưu hóa quá trình hình thành và phát triển hệ xương.

Chính bởi những ưu điểm trên mà sữa PediaSure được chứng minh lâm sàng giúp tăng chiều cao tốt hơn 55% sau 9 tuần. Vì vậy ba mẹ nên bổ sung cho bé 2 ly sữa PediaSure mỗi ngày để trẻ có thể phát triển chiều cao tốt nhất.

sua-Pediasure-duoc-chung-minh-tang-chieu-cao-sau-9-tuan-4
Mỗi ngày 2 ly Pediasure để đạt chiều cao tối đa

>>> Tham khảo mua các sản phẩm sữa Pediasure cho bé tại đây:

Cách uống sữa PediaSure để đạt hiệu quả tốt nhất

Sữa PediaSure được sử dụng cho bé từ 1-10 tuổi, đặc biệt phù hợp với các bé nhẹ cân, suy dinh dưỡng và thấp còi. Trẻ biếng ăn, hấp thu kém hay trẻ bị bệnh cần phục hồi sức khỏe cũng nên bổ sung sữa bột Pediasure.

Cách pha sữa Pediasure chuẩn chuyên gia

Cách sử dụng sữa PediaSure đúng chuẩn: Để có 1 ly 225ml sữa PediaSure mẹ pha như sau:

– Mẹ cho 190ml nước vào cốc (dùng nước đã đun sôi để nguội khoảng <=37 độ).

– Tiếp theo cho 5 muỗng gạt ngang sữa vào cốc.

– Sau đó khuấy đều để sữa tan hết.

– Kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho trẻ uống.

– Bổ sung 2 ly sữa Pediasure mỗi ngày đối với trẻ 1-8 tuổi; 2-3 ly sữa mỗi ngày đối với trẻ từ 9-10 tuổi hoặc theo hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng.

*Lưu ý khi pha sữa cho trẻ: Sử dụng muỗng gạt đi kèm trong hộp sữa, pha đúng liều lượng để đảm bảo chất dinh dưỡng.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thông tin sữa PediaSure được chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng chiều cao sau 9 tuần. Chính vì vậy ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sữa cho con yêu giúp bé có được chiều cao tốt nhất.

Tin liên quan:

>>> Sữa Pediasure hỗ trợ đề kháng cho bé cùng bộ 3 dưỡng chất

>>> Sữa Pediasure có tác dụng gì? Có hỗ trợ bé phát triển toàn diện