Pha sữa Wakodo Lebens 1 300g loãng hoặc đặc hơn định lượng được không?

0
843

Rất nhiều những bà mẹ tỏ ra băn khoăn rằng không biết pha sữa Wakodo Lebens 1 300g loãng hoặc đặc hơn định lượng chuẩn từ phía nhà sản xuất có được không? Như các mẹ đã biết với bất kì một loại sữa công thức nào cũng vậy, công thức sữa đã được nghiên cứu sao cho phù hợp với đối tượng sử dụng và nó chỉ phát huy được tối đa tác dụng khi pha đúng công thức. Điều đó có nghĩa là nếu pha loãng hơn hoặc đặc hơn so với định lượng thì đều không có lợi cho người sử dụng.

[insert_product sku=”1100157″] [insert_product sku=”1100155 “]

Lấy ví dụ cụ thể đối với trường hợp pha sữa Wakodo Lebens 1 300g cho bé 0-1 tuổi thì:

1/ Nếu pha sữa loãng hơn định lượng

Sữa loãng không cung cấp đủ chất cho bé => Không đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng của bé => Trẻ có thể bị thiếu chất, còi xương, chậm lớn.

2/ Nếu pha sữa đặc hơn định lượng

Vì hệ tiêu hóa của bé còn rất non nớt, chưa hoàn chỉnh thế nên nếu pha sữa quá đặc chắc chắn là hệ tiêu hóa không thể đào thải hết ra ngoài những chất dư thừa dẫn tới gây rối loạn tiêu hóa, táo bón, nguy hại nhất là hoại tử ruột, đe dọa tính mạng của bé nếu như cho bé uống sữa pha đặc trong 1 thời gian dài.

Tất tần tật thông tin về sữa Wakodo Lebens 1 300g cho bé 0-1 tuổi

 

Vì thế các bậc cha mẹ cần tuân thủ việc pha sữa Wakodo Lebens 1 300g đúng công thức theo nhà sản xuất để đảm bảo an toàn và tốt nhất cho con. Trong trường hợp bé gặp vấn đề về sức khỏe thì chỉ được phép thay đổi tỉ lệ pha sữa, cách pha sữa khi có sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

Ngoài những lưu ý nêu trên thì các bậc cha mẹ cũng cần chú ý là sữa đã pha cũng chỉ được tối đa là 2 giờ, thế nên khi pha và làm nguội xuống bằng nhiệt độ cơ thể thì nên cho bé dùng luôn, bỏ đi phần sữa thừa bé không bú hết và chỉ nên pha sữa đủ cho 1 lần bú để tránh lãng phí.

Sau khi pha sữa Wakodo Lebens 1 300g xong các mẹ cần đậy kín nắp hộp sữa lại để tránh không khí, côn trùng, bụi bẩn bay vào làm ẩm, nhiễm khuẩn sữa. Sữa đã mở nắp thì chỉ dùng tốt nhất trong vòng 1 tháng tính từ ngày mở nắp. Bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt tròi chiếu vào.