Hướng dẫn lựa chọn phao bơi cho bé 2 tuổi trở lên

0
5054

Vào mùa hè, bố mẹ thường đưa con đi tắm và tập bơi tại các ao hồ, bể bơi giúp con được thư giãn đồng nghĩa với việc nhu cầu mua đồ bơi cho bé ngày một tăng cao. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phao bơi khác nhau, chắc chắn nhiều cha mẹ không biết nên chọn loại nào để phù hợp với con mình. Bài viết dưới đây Kids Plaza sẽ chia sẻ đến với mọi người những kinh nghiệm lựa chọn mua phao bơi cho bé 2 tuổi trở lên:

Bao nhiêu tuổi thì cho bé đi bơi ?

Lựa chọn phao bơi cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên
Lựa chọn phao bơi cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên

Chắc hẳn sẽ có nhiều bậc phụ huynh thắc mắc là con mình bao nhiêu tuổi thì cho đi tập bơi là hợp lí. Thông thường khoảng 20 tháng trở ra, bé đã có thể đến bể bơi. Tuy nhiên ban đầu bé sẽ thấy rất lạ lẫm và hơi sợ vì bể bơi khá đông người. Bạn nên dẫn bé đến bể bơi và đi vài vòng quanh đó cho bé quen với quang cảnh rồi sau đó mới cho bé xuống nước. Các bể bơi thường đều có bể cho trẻ có độ sâu từ 0.5 m đến 0.8 m.

Với độ tuổi nhỏ hơn 2 tuổi thì bố mẹ có thể chuẩn bị cho bé những chiếc phao bơi đỡ cổ, chúng có tác dụng giúp cho cơ thể bé chìm dưới nước, tránh nước gió lạnh có thể gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của bé và đầu bé sẽ được giữ khô ráo trên mặt nước, bé có thể vùng vẫy và hít thở bình thường cho những loại phao trên.

Kinh nghiệm chọn phao bơi cho bé 2 tuổi trở lên

Việc lựa chọn phao bơi cho bé 2 tuổi là điều không hề dễ dàng đối với các gia đình. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại phao bơi làm cho các mẹ khó khăn trong việc lựa chọn. Kids Plaza siêu thị hàng đầu về mẹ và bé chuyên cung cấp các loại phao bơi trẻ em với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu nhà bạn.

Phao tay tập bơi cho bé

Phao bơi tay cho bé
Phao bơi tay cho bé in hình sao biển

Phao được gắn vào tay của bé, giúp cho bé giữ thăng bằng tốt hơn, đặc biệt thích hợp với các bé đang tập bơi hoặc lần đầu xuống bể bơi. Kích thước nhỏ gọn của phao tay tập bơi có thể cho bé sử dụng ngay cả khi bé vui chơi tại bể bơi phao trong nhà. Giá cả của phao tay cũng rất hợp lí thích hợp với mọi gia đình có nhu cầu muốn mua phao để cho bé tập bơi lội.

>>> Tham khảo top 5 phao tay tập bơi cho bé 2 tuổi bán chạy nhất tại Kids Plaza

=>> Xem thêm: Tổng hợp các loại phao tay tập bơi đẹp và an toàn cho bé

Áo phao bơi cho bé 2 tuổi

Tại Kids Plaza sản phẩm áo phao bơi cho bé được bán là những hàng chính hãng với chất lượng tốt để đảm bảo độ an toàn cũng như tính hiệu quả giúp trẻ dễ dàng tập bơi.

Áo phao bơi cho trẻ
Áo phao bơi cho trẻ

Áo phao bơi mang thương hiệu INTEX được thiết kế rất đẹp với chất liệu dày dặn, bền đẹp cùng màu sắc nổi bật sẽ cho bé tha hồ vui chơi thoải thích mà vẫn được đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ hệ thống van bơm và khóa cài chắc chắn.Chất liệu không phai màu khi sử dụng đem tới độ bền đẹp theo thời gian, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.

Áo phao sử dụng van 1 chiều thông minh nên hơi bên trong rất khó thoát ra ngoài. Áo được chia làm 3 phần với 3 van độc lập, phân cách bằng các đường hàn, giúp bố mẹ dễ dàng và nhanh chóng bơm từng phần, có thể sử dụng bơm hơi bằng tay tiện lợi.

>>> Tham khảo các sản phẩm áo phao bơi cho bé 2 tuổi tại Kids Plaza

Phao bơi chống lật cho bé

Phao bơi chống lật cho bé
Phao bơi chống lật cho bé

Phao bơi chống lật cho bé được thiết kế giúp cho tư thế ngồi lên phao của bé vững chắc, an toàn hơn, đặc biệt thích hợp với các bé trong thời gian đầu tập làm quen với nước. Thành phao 2 lớp với thiết kế thông minh tự động cân bằng, chống lật hiệu quả giúp bé thoải mái vui đùa. Phao bơi có tựa lưng và đỡ đầu giúp bé không bị mỏi khi vui chơi trong thời gian dài. Hai tay cầm phía trước dễ dàng cho bé cầm nắm để ngồi ổn định và chắc chắn hơn.

>>> Tham khảo top 6 phao bơi chống lật cho bé 2 tuổi được ưa chuộng nhất:

Lợi ích của việc tập bơi cho bé

Qua nghiên cứu, những bé thường xuyên bơi lội sẽ có sức khoẻ và thể trạng tốt hơn nhiều đối với những bé không làm điều đó, bởi vì khi bơi toàn bộ cơ thể được vận động, môn thể thao bơi lội cũng đc đánh giá hàng đầu về việc rèn luyện sức khỏe dẻo dai, bền bỉ. Điều cốt lõi nhất khi học bơi là cần học được cách thở và điều tiết nhịp thở ổn định, một điều rất cần thiết cho sức khỏe của trẻ nhỏ

Học bơi và biết bơi sớm giúp bé tự bảo vệ được bản thân, giảm thiểu nguy cơ nguy hiểm khi đi chơi ở gần ao hồ, hay khi bố mẹ lơ đễnh sao nhãng. Giúp phụ huynh yên tâm 1 phần rủi ro cho con, các bé cũng tự tin về khả năng tự lập của mình. Hơn nữa khi học bơi còn giúp bé nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt và khéo léo trong cuộc sống hơn.

Xem thêm bài viết:Lợi ích không ngờ của việc tập bơi cho trẻ sơ sinh