4 kinh nghiệm nên biết khi dùng giấy ướt cho bé

0
710

Giấy ướt đã trở thành vật dụng, đồ dùng chăm sóc cho bé tiện ích của nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Một trong những điều không thể thiếu là sự tiện lợi, nhanh gọn mà vẫn đảm bảo vệ sinh khi dùng cho bé. Sử dụng khăn ướt sẽ tiết kiệm hơn so với dùng khăn thông thường khác. Làn da của bé sơ sinh rất mỏng, yếu ớt nên khi mua các mẹ nên để ý nhãn mác, đặc điểm, xuất xứ…

4 kinh nghiệm khi dùng khăn ướt cho bé các mẹ nên biết:

Thứ nhất: Vào mùa đông các mẹ chỉ nên dùng giấy ướt để lau vệ sinh cho bé. Không dùng giấy ướt vào các việc khác như lau mũi vì thời tiết lạnh dễ dẫn đến bé bị sổ mũi. Khi dùng các mẹ nên thử nhúng giấy ướt vào 1 cốc nước ấm, nếu nước phai màu thì không nên dùng giấy loại đó nữa các mẹ nhé!

Thứ 2: Bé mới sinh, làn da nhạy cảm, mẹ nên chọn loại giấy ướt không mùi, không gây kích ứng da và phù hợp với da của bé. Những loại giấy ướt đó thường đắt hơn những loại giấy ướt thông thường một ít. 

Thứ 3: Các mẹ nên chọn loại giấy ướt để trong bao giấy, có nắp đậy, rất tiện mà kinh tế. Nếu mẹ nào mua giấy đựng trong hộp nhựa, giá cả sẽ đắt hơn. Mà dùng cũng bật tiện có lúc không lấy được phải mở hộp lôi lên.

Thứ 4: Điều cuối cùng là khi sử dụng giấy ướt cho bé, thì một ngày ít nhất mẹ phải rửa cho bé 1 lần để tránh gây hăm đỏ vùng da cho bé. 
Giấy ướt là đồ dùng chăm sóc bé không thể thiếu, mong rằng đây là những kinh nghiệm quý báu cho bạn.!