Ra mắt dòng sữa bột cao cấp Friso Prestige tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện

0
1676

Cùng Kidsplaza tìm hiểu về dòng sản phẩm cao cấp Friso Prestige mới qua bài viết này nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Friso

Từng được giới thiệu lần đầu tiên vào những năm 1960, Friso hiện là thương hiệu sữa nổi tiếng có mặt tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới và là một trong 5 nhãn sữa hàng đầu Châu Á. Thương hiệu trực thuộc FrieslandCampina, một trong những tập đoàn sữa lớn và lâu đời nhất thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm. Tại Việt Nam, FrieslandCampina đã chính thức gia nhập thị trường sữa vào năm 1995.

Các sản phẩm của Friso được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò sạch 100%, đến từ hơn 18,500 hộ nông dân tại Hà Lan, Đức và Bỉ, ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại cùng những nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, các sản phẩm của Friso đảm bảo mang lại nguồn dinh dưỡng chất lượng nhất đến người tiêu dùng. Sau nhiều năm nghiên cứu và không ngừng cải tiến chất lượng, Friso tự hào giới thiệu dòng sữa bột cao cấp mới mang tên Friso Prestige cho bé từ 0 đến 6 tuổi.

Tìm hiểu về dòng sữa thượng hạng Friso Prestige mới

  1. Lớp sữa vàng – Điều kỳ diệu của sữa mẹ

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngày nay, vì nhiều lý do khác nhau, đặc biệt là các bà mẹ phải đi làm sớm, không thể cho con bú trực tiếp nhưng vẫn cố gắng nuôi con bằng sữa mẹ, sẽ cho con chuyển từ ti sữa trực tiếp sang vắt sữa cho con ti hoặc trữ sữa. Khi đó, mẹ sẽ thấy sữa phân tầng và xuất hiện lớp váng sữa béo màu vàng. Vậy lớp sữa vàng trong sữa mẹ là gì?

sua-Friso-Prestige -6
Lớp sữa vàng tinh túy có trong sữa mẹ

Theo bác sĩ Lê Thị Tường Vi – bác sĩ chuyên khoa 2 – Trưởng Khoa Sản Bệnh viện Quận 1, TPHCM: “Thông thường khi sữa mẹ được vắt ra trữ lạnh hoặc để trong môi trường bình thường khoảng 5 phút sữa sẽ lắng xuống, chúng ta thấy một lớp béo màu vàng nổi lên trên bề mặt của sữa, tách biệt với sữa bên dưới, gọi là lớp sữa vàng. Sở dĩ, lớp sữa này xuất hiện do lượng chất béo trong sữa mẹ tạo nên. Đây là loại chất béo quý có cấu trúc 3 điểm vàng với 3 dưỡng chất Sn-2 palmitate, MCFA/SCFA, và Phospholipids đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ từ khi chào đời, đặc biệt là hệ miễn dịch. Lớp sữa vàng nhiều hay ít, dày hay mỏng tùy theo chế độ ăn uống và cơ địa của mẹ. Nhưng dù như thế nào thì sữa mẹ là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời cho sự phát triển của bé”.

sua-Friso-Prestige-5
Cấu trúc 3 điểm vàng của sữa mẹ giúp tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện
  1. Friso Prestige với lớp sữa vàng tinh túy, giúp tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện

Kế thừa những tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ, các nhà khoa học tại Friso đã nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và cho ra đời dòng sản phẩm thượng hạng mang tên Friso Prestige. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất của Friso sở hữu công thức chắt chiu 4,6g lớp sữa vàng tinh túy trong 100g sữa tươi được thu hoạch từ giống bò Holstein-Friesian, một trong những giống bò thuần chủng tốt nhất châu Âu.

Lớp sữa vàng tinh túy của Friso Prestige có cấu trúc 3 điểm vàng gồm các dưỡng chất Sn-2 palmitate, MCFA/SCFA, Phospholipids tự nhiên, trong đó:

  • Các axít béo MCFA/SCFA cung cấp năng lượng nuôi dưỡng tế bào đường ruột, tăng cường sức miễn dịch cho bé để chống lại vi khuẩn, virus gây bệnh.
  • Chất béo Sn-2 palmitate giúp bé dễ hấp thu, dễ tiêu hóa, tránh táo bón.
  • Phospholipids giúp dẫn truyền Omega-3, Omega-6 lên não, hỗ trợ bé phát triển thị giác và tăng trưởng não bộ.

Ngoài ra, sữa Friso Prestige còn chứa HMO và Alpha-lactalbumin giúp chống bám dính và tiêu diệt vi khuẩn, tạo cơ chế miễn dịch toàn diện 3 lớp vững chắc cho bé, nhờ đó mà bé con khỏe mạnh hơn và ít khi bị ốm vặt, ba mẹ thêm yên tâm.

sua-Friso-Prestige-4
Bé con khỏe mạnh hơn và ít khi bị ốm vặt nhờ sữa Friso Prestige

Hiện nay, dòng sữa Friso Prestige có 3 loại số 1, 2 và 3 phù hợp cho các bé từ 0 đến 6 tuổi. Tất cả các dòng sản phẩm Friso Prestige đều được nhập khẩu nguyên lon từ Hà Lan, tích hợp công nghệ TrackEasy dưới đáy lon cho phép người dùng truy xuất nguồn gốc và theo dõi toàn bộ quá trình sản xuất sản phẩm chỉ qua một lần quét mã.

sua-Friso-Prestige-1 sua-Friso-Prestige-2 sua-Friso-Prestige-3

Frisolac Prestige 1

Dành cho trẻ từ 0-12 tháng

Frisolac Prestige 2

Dành cho trẻ từ 1-2 tuổi

Friso Prestige 3

Dành cho trẻ từ 2-6 tuổi

Ngoài ra, với mỗi lon sữa Friso Prestige, bố mẹ chỉ cần scan mã QR dán trên nắp lon để được tham gia Câu lạc bộ Prestige Mum Club và tận hưởng hàng loạt các đặc quyền dành cho thành viên như: Tư vấn chuyên sâu 1:1 với bác sĩ, kiến thức nuôi dạy và chăm sóc trẻ cá nhân hóa, quà tặng đặc biệt nhân dịp sinh bé,….

  1. Tạm kết

Với hơn 150 năm trong ngành sữa, nhãn hàng Friso tiếp tục nghiên cứu và cải tiến công thức tăng cường hệ miễn dịch để trẻ có sức khỏe vững vàng và được bảo vệ ngay từ bên trong, từ đó phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần ngay từ những năm tháng đầu đời. Friso Prestige được xem là dấu mốc quan trọng của nhãn hàng này bởi công thức được sản xuất từ lớp sữa vàng tinh tuý.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza: