Có gì trong “món ngon thần thánh” đang được các mẹ rỉ tai nhau thử ngay cho bé giai đoạn khởi đầu ăn dặm

0
159

Giai đoạn đầu chuyển tiếp sang ăn dặm là giai đoạn vô cùng quan trọng, do đó trên các hội nhóm chủ đề ăn dặm luôn là chủ đề được chú ý nhiều hơn cả. Việc cho con ăn gì đầu tiên, ăn như thế nào luôn làm các mẹ phải băn khoăn.

Với kết cấu nhuyễn mịn, bột ăn dặm chính là khởi đầu an toàn cho hệ tiêu hoá còn non nớt của bé. Trước 6 tháng, bé chủ yếu uống sữa, do đó để bé làm quen với một hành trình khám phá mới, đòi hỏi các mẹ phải thật kĩ càng, chọn các thực phẩm nhuyễn, mịn như bột ăn dặm. Mẹ có thể cho bé bắt đầu với các loại bột ăn dặm vị ngọt dịu như sữa mẹ để bé làm quen, sau đó chuyển dần sang bột mặn, kết hợp với thịt, cá, rau, củ để đa dạng hương vị.

Dạo quanh các hội nhóm ăn dặm, dễ thấy các mẹ bỉm đang “đổ xô” mua bột ăn dặm HiPP Organic cho con với nhiều review vô cùng tích cực. Không chỉ ghi điểm với thiết kế tiện lợi, sự đa dạng và thơm ngon về hương vị, dinh dưỡng, bột ăn dặm HiPP Organic còn được các mẹ bỉm ưu ái hơn cả khi sử dụng 100% nguyên liệu hữu cơ, không chất bảo quản, không hóoc-môn tăng trưởng, giúp mẹ an tâm tuyệt đối khi cho bé sử dụng. Ngoài ra, trong bột ăn dặm HiPP Organic cũng đã được cân bằng các thành phần vi chất theo chuẩn khoa học, do đó, các mẹ không cần nhiều thời gian cân đo đong đếm và lo lắng con bị thiếu hụt chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn

bot-an-dam-HiPP-5

Giới thiệu qua về xuất xứ: Là sản phẩm của thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em. Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ dựa trên tiêu chuẩn Organic của Liên minh Châu u, không hóa chất độc hại, gồm 17 hương vị thơm ngon khác nhau, đáp ứng đa dạng khẩu vị của các bé.

Lần lượt review 2 sản phẩm bột ăn dặm HiPP Organic Fine Fruit (Bột Hoa quả tổng hợp – Táo, Chuối, Lê, Đào) và bột ăn dặm HiPP Organic 100% Multigrain (Bột ăn dặm Ngũ cốc tổng hợp). Nhận xét cụ thể về bao bì, thành phần, công dụng và hương vị, chụp hình thành phẩm sau khi chế biến:

bot-an-dam-HiPP-13

Bột Hoa quả tổng hợp – Táo, Chuối, Lê, Đào (cho bé từ 6 tháng tuổi):
Nhận xét về thiết kế, bao bì: Bao bì xanh dương giúp mẹ dễ nhận biết đây là sản phẩm thuộc nhóm bột ăn dặm có chứa sữa, vị ngọt dịu. Thiết kế đóng gói tiện lợi dễ dàng bảo quản và mang theo người.
Thành phần an toàn, giàu dinh dưỡng:
100% nguyên liệu Organic, không đường, không nước quả cô đặc, không chất bảo quản
Chứa các hạt chuối, hạt mơ, hạt táo xen lẫn các hạt màu nâu là những nguyên tố vi lượng chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Bột có mùi thơm nhẹ nhàng của hoa quả, tạo cảm giác thèm ăn, tăng cường cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch cho trẻ.
Chứa sữa tách béo, nguồn thực phẩm giàu can xi, năng lượng, đạm và vitamin. Không đường, không nước quả cô đặc.

Cách chế biến tiện lợi, dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian, mẹ không rành về dinh dưỡng hay nấu nướng cũng làm được. Phù hợp với mọi kiểu ăn dặm. Trải nghiệm và nhận xét thực tế về mùi vị.

bot-an-dam-HiPP-12

Bột ăn dặm Ngũ cốc tổng hợp (cho bé từ 6 tháng tuổi):
Nhận xét về thiết kế bao bì: Bao bì màu xanh lá giúp mẹ dễ nhận biết đây là sản phẩm thuộc nhóm bột ăn dặm không chứa sữa. Thiết kế đóng gói tiện lợi dễ dàng bảo quản và mang theo người.
Thành phần an toàn, giàu dinh dưỡng:
100% ngũ cốc nguyên chất (bột yến mạch, bột lúa mỳ, bột lúa mạch, bột lúa mỳ spenta, lúa mạch đen, lúa mỳ semolina). Được bổ sung Vitamin B1 thiết yếu, bồi bổ cơ thể, cung cấp tinh bột, năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng, bổ sung chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón.
100% nguyên liệu Organic, hương thơm tự nhiên, không chứa đường tinh luyện, phẩm màu, chất bảo quản..

bot-an-dam-HiPP-1

Cách chế biến đa dạng, tiện lợi, phù hợp với mọi kiểu ăn dặm. : Dùng để chế biến các bữa ăn đa dạng như chế biến bột ngọt với trái cây nghiền, nước ép trái cây, sữa công thức, sữa mẹ; hay chế biến thành bột mặn với rau, củ, thịt, cá.

Kết luận:
Bột ăn dặm HiPP Organic chính là trợ thủ đa dzi năng, tiện lợi, an toàn và giàu dinh dưỡng cho mọi kiểu ăn dặm của bé. Các mẹ có thể mua Bột ăn dặm HiPP Organic chính hãng tại hệ thống Kidsplaza, với ưu đãi vô cùng hấp dẫn duy nhất trong tháng 11 này: MUA 2 HỘP BỘT ĂN DẶM HIPP ORGANIC TẶNG NGAY 1 VỈ CHÁO SỮA BURINE TRỊ GIÁ 95,000 VNĐ NHẬP KHẨU ĐỨC.