Review bỉm Merries Newborn nội địa chi tiết, chân thật nhất mẹ nên tham khảo

0
1279

Bỉm Merries là thương hiệu bỉm nổi tiếng được rất nhiều các mẹ tin dùng không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên nhiều thị trường nước khác. Tuy nhiên, mẹ vẫn còn băn khoăn không biết nên mua loại nào cho trẻ sơ sinh, có nên dùng bỉm này hay không? Hãy tham khảo review bỉm Merries Newborn nội địa chi tiết, chân thật nhất dưới đây mẹ nhé!

Có mấy loại bỉm Merries Newborn trên thị trường hiện nay?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có 2 loại bỉm Merries được các mẹ sử dụng bao gồm:

  • Bỉm Merries nội địa Nhật: Loại bỉm này được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Được sản xuất tại nhà máy Nhật Bản và dành cho thị trường tiêu dùng của người Nhật là chủ yếu.
  • Bỉm Merries nhập khẩu: Được sản xuất tại thị trường Nhật hoặc một số nước khác. Trên thiết kế của bỉm này, sẽ có song song hai ngôn ngữ gồm tiếng Nhật và tiếng Anh. Khi nhập khẩu vào thị trường Việt, sẽ có thêm tem phụ tiếng Việt được dán trên bao bì.

Hai loại bỉm Merries Newborn được bán khá nhiều trên thị trường Việt. Tuy nhiên, có một số cá nhân bán buôn, bán lẻ có xu hướng nhập khẩu các loại bỉm Merries tại thị trường Trung Quốc về Việt Nam.

bim-Merries-Newborn-noi-dia-1
Bỉm Merries Newborn nội địa là loại bỉm hàng đầu Nhật Bản

Bỉm Merries Newborn nội địa có gì nổi bật?

Bỉm Merries Newborn được sản xuất dành cho trẻ sơ sinh có cân nặng <5 kg dưới dạng tã dán. Đây là loại tã dàn chất lượng cao trong thương hiệu Merries. Theo đánh giá của các mẹ sau khi mua và cho bé sử dụng, thì bỉm Merries Newborn nội địa có những ưu điểm vượt trội hơn như:

Khả năng thấm hút

Lõi thấm hút được thiết kế hiện đại với lớp kép thấm hút giúp cho lượng chất thải sẽ được thấm hút gấp nhiều lần so với loại bỉm thường. Bên cạnh đó, lớp lõi này có cơ chế tự dàn đều chất thải sẽ không gây vón cục, làm mất cấu trúc bỉm.

Độ mỏng nhẹ

Các mẹ luôn lo lắng trẻ sơ sinh khó chịu khi sử dụng bỉm, tuy nhiên bỉm Merries Newborn nội địa được sản xuất với độ mỏng bằng ⅔ loại bỉm nhập khẩu mà vẫn giữ nguyên được độ thấm hút. Điều này sẽ giúp cho làn da mỏng manh của trẻ luôn khô thoáng.

Độ êm ái, mềm mại

Hàng nghìn điểm xốp trên mặt bỉm Merries Newborn như một lớp màng ngăn chống tràn, hạn chế việc tiếp xúc giữa da bé và chất bài. Bên cạnh đó, các điểm xốp giúp bề mặt nhẹ nhàng, êm ái như mây.

Thiết kế thông minh với vách chống tràn và vạch báo

Vách chống tràn sẽ giúp trẻ vui chơi thoải mái trong mọi tư thế mà không lo chất thải tràn ra ngoài. Mẹ cũng không cần phải lo lắng bởi vạch báo thông minh báo hiệu thời điểm tã ướt, thay tã kịp thời giúp bé luôn cảm thấy thoải mái.

bim-Merries-Newborn-noi-dia-3
Tã Merries Newborn nội địa có thiết kế nổi trội

Có nên sử dụng bỉm Merries Newborn nội địa cho trẻ sơ sinh hay không?

Bỉm Merries Newborn nội địa có giá thành cao hơn một chút so với bỉm nhập khẩu. Tuy nhiên, chất lượng của hai dòng bỉm nội địa và nhập khẩu không có sự chênh lệch nhiều. Nhiều mẹ băn khoăn không biết có nên cho trẻ sơ sinh sử dụng tã dán Merries Newborn ngay từ khi sinh hay không? Mẹ luôn lo lắng các chất liệu khiến cho da bé bị mẩn đỏ, dị ứng,… 

Vậy thì, mẹ hãy yên tâm sử dụng bỉm Merries Newborn nội địa cho trẻ sơ sinh, bởi trong giai đoạn này trẻ vẫn chưa biết tự chủ động trong vấn đề tiểu tiện, đại tiện nên dùng tã, bỉm là điều cần thiết. Bên cạnh đó, các chuyên gia Nhật đã nghiên cứu rất kỹ loại bỉm Merries Newborn nội địa về độ an toàn, độ thấm hút khi cho trẻ sơ sinh sử dụng. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại tã, bỉm này cho trẻ sơ sinh.

bim-Merries-Newborn-noi-dia
Mẹ nên dùng bỉm Merries cho bé ngay từ khi chào đời

Cách sử dụng bỉm Merries Newborn

Để có thể đạt được hiệu quả tốt khi cho bé sử dụng, mẹ nên biết cách mặc tã, bỉm Merries Newborn cho bé. Mẹ hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Sau khi mở tã, mẹ hãy nâng vách chống tràn 2 bên để chống tràn tối ưu nhất.

Bước 2: Mẹ luồn tã mới xuống dưới tã cũ sao cho mặt sau của tã ở vị trí trên phần rốn của trẻ.

Bước 3: Mẹ hãy sử dụng khăn ấm để lau phần phụ, hông, đùi cho bé. Sau đó mẹ kéo phần tã cũ ra và đặt bé trên tã mới.

Bước 4: Điều chỉnh tã sao cho phần hông, đùi cân đối sau đó dán miếng dán để cố định tã. Tiếp đến hãy xem xét và cân chỉnh lại cho tã ôm sát vào cơ thể trẻ và không quá chật hay quá lỏng.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm bỉm Merries chính hãng giá tốt:

Một số review chân thực của các mẹ về bỉm Merries Newborn nội địa 

bim-Merries-Newborn-noi-dia-86
Review bỉm Merries Newborn nội địa chân thật từ các mẹ

Qua đây, mẹ đã có thể có cái nhìn tổng quát về bỉm Merries Newborn nội địa. Tuy nhiên, dù là loại bỉm nhập khẩu hay nội địa thì mẹ cũng cần phải mua bỉm chính hãng cho bé. Mẹ có thể tham khảo và chọn mua tại hệ thống Kids Plaza, bởi các loại bỉm tại đây luôn được bảo đảm về chất lượng và có giá thành ưu đãi rất tốt. 

Mẹ hãy cho trẻ sử dụng bỉm Merries Newborn nội địa ngay từ khi sinh. Bởi chắc chắn, loại bỉm này sẽ không gây thất vọng cho mẹ về chất lượng. Mẹ lưu ý nên sử dụng loại bỉm Merries chính hãng, bởi sẽ giúp cho bé luôn thoải mái và không lo sợ các bệnh về da khi dùng bỉm. 

Xem thêm:

>>> Bỉm dán Merries size M cộng miếng có thành phần, công dụng thế nào?

>>> So sánh bỉm Goldgi và Merries cho bé, nên mua loại nào?