Review chi tiết bỉm Huggies mẫu mới nhất? Ưu điểm nổi bật?

0
518

“Bỉm Huggies mẫu mới nhất có gì đặc biệt?” Thị trường bỉm tã cho bé đang ngày càng đa dạng và phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của người tiêu dùng về số lượng lẫn chất lượng. Thương hiệu bỉm tã Huggies cũng vậy cũng luôn cố gắng để cho ra mắt những sản phẩm mới nhất tốt nhất để đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng.

Sơ qua về thương hiệu Huggies

Huggies là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến tã, bỉm cho bé. Thuộc tập đoàn Kimberly-Clark, Huggies đã chiếm được sự tin tưởng của các bà mẹ trên 175 quốc gia, bao gồm Việt Nam, trong suốt hơn 40 năm qua.

Review bỉm Huggies mẫu mới – Tã Huggies Skin perfect 2 vùng thấm

bim-huggies-mau-moi-nhat.jpg
Huggies skin perfect-dòng bỉm Huggies mẫu mới thay thế tã sơ sinh tràm trà

Huggies Skin Perfect ra đời với sứ mệnh là để bảo vệ làn da nhạy cảm và non nớt của bé yêu, giúp bé luôn khô thoáng và thoải mái. Đây là dòng bỉm Huggies mẫu mới có công nghệ 2 vùng thấm hiện đại, Huggies Skin Perfect là lựa chọn hoàn hảo cho bé trong những ngày đầu đời. Dòng tã này có những ưu điểm vượt trội:

2 Vùng Siêu Thấm Riêng Biệt- Dual Zone: Giúp thấm hút và khóa chặt nước tiểu và phân hiệu quả, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, bảo vệ da bé khỏe mạnh.

bim-huggies-mau-moi-nhat-2.jpg
2 Vùng Siêu Thấm Riêng Biệt- Dual Zone của bỉm Huggies

Chống Tràn 2 Bên Hiệu Quả: Giúp bé thoải mái vận động mà không lo tràn bỉm.

Giảm Phân Lỏng Trên Da Bé Đến 93%: Bề mặt thiết kế đặc biệt giúp khóa chặt chất lỏng, làm dịu và nuôi dưỡng da bé.

bim-huggies-mau-moi-nhat-3.jpg
Bỉm Huggies Skin Perfect giảm Phân Lỏng Trên Da Bé Đến 93%

Hạn Chế Kích Ứng tối đa trên da bé:

  • Bề mặt mềm mại với lớp vật liệu cao cấp.
  • Màng đáy thoát ẩm 100% với hơn 4000 lỗ thoáng khí, giúp da bé luôn khô thoáng.
  • Không chứa Clo, đi-ô-xin hay kim loại nặng.
  • Duy trì độ pH dưới 6.5, phù hợp với da nhạy cảm của bé.

Những dòng sản phẩm Huggies Skin Perfect

bim-huggies-mau-moi-nhat-4.jpg
Dòng sản phẩm Huggies Skin Perfect mới có 2 vùng thấm

Với những ưu điểm vượt trội được cải tiến nhằm đảm bảo an toàn cho bé yêu, Huggies Skin Perfect hiện đã cho ra mắt thị trường với 2 sản phẩm sau: 

Tã dán Huggies Skin Perfect

bim-huggies-mau-moi-nhat-6.jpg
Tã dán Huggies Skin Perfect size S

Tã dán Huggies Skin Perfect- Tã dán được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc bé, mang đến cho bố mẹ sự an tâm tuyệt đối.

Ưu điểm nổi bật: Tã dán Huggies Skin Perfect là loại tã có thiết kế đặc biệt với công nghệ thấm hút kép Dual Zone hiện đại. Thiết kế gồm 2 vùng thấm riêng biệt là vùng thấm cho nước tiểu và phân lỏng kết hợp với công nghệ khóa chặt chất lỏng. Đồng thời, dòng tã này có khả năng duy trì ổn định độ pH, làm giảm tình trạng kích ứng cho làn da bé. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hộc chống tràn không để phân dính lên lưng bé và đồng thời  có khả năng làm giảm phân lỏng trên da bé đến 93%. Da bé luôn khô thoáng và thoải mái nhờ tính năng vượt trội này.

Size: Dòng tã dán Huggies mới có nhiều kích cỡ khác nhau cho bé để bố mẹ lựa chọn, bao gồm tã dán Huggies Skin Perfect size NewBorn cho bé dưới 5kg, tã dán Huggies Skin Perfect size S cho bé 4 – 8kg và tã dán Huggies Skin Perfect size M cho bé 6 – 11kg.

Đóng gói: Dòng tã dán Huggies Skin Perfect được đóng gói từ 38 đến 82 miếng trong mỗi gói tùy theo sự lựa chọn của ba mẹ.

Miếng lót Huggies Skin Perfect

bim-huggies-mau-moi-nhat-7.jpg
Miếng lót Huggies Skin Perfect cũng có thiết kế 2 vùng thấm riêng biệt

Ngoài tã dán ra thì Huggies Skin Perfect còn cho ra mắt thêm loại miếng lót sơ sinh Huggies Skin Perfect mang lại sự tiện lợi cho việc chăm sóc bé con, đồng thời giúp làn da nhạy cảm của bé được đảm bảo an toàn.

Ưu điểm nổi bật: Miếng lót Huggies Skin Perfect cũng có thiết kế 2 vùng thấm riêng biệt hiện đại giống như tã dán. Thiết kế 2 vùng thấm hiện đại, hạn chế hăm da, giảm phân lỏng trên da bé đến 93% có khả năng ngăn tràn hai bên hiệu quả. Miếng lót lớn, giúp tăng khả năng thấm hút, từ đó giúp bé ngủ ngon cả đêm. Thêm nữa là, da bé luôn khô thoáng và thoải mái nhờ có bề mặt miếng lót siêu mềm mại kết hợp với màng đáy thoát ẩm đến 100%.

Size: Miếng lót Huggies Skin Perfect có kích cỡ là NB1 phù hợp cho những bé dưới 5kg và NB2 dành các bé có cân nặng từ 4 – 8kg. 

Đóng gói: 60 đến 117 miếng  mỗi gói tùy theo kích thước.

Bài viết trên của chúng tôi đã giới thiệu về dòng bỉm Huggies mẫu mới nhất cùng với những ưu điểm vượt trội của dòng bỉm này. Hy vọng rằng bài viết có thể giúp ba mẹ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

Bài viết liên quan:

>>>So sánh bỉm Huggies và bỉm Moony chi tiết nhất

>>>Review bỉm Huggies Nature Made có thực sự tốt? Có mấy loại

>>>Review bỉm Huggies tràm trà có tốt không?