[Giải đáp] Bỉm Huggies Nature Made có hàng giả không? Địa chỉ mua uy tín?

0
106

Tã, bỉm là sản phẩm trẻ sử dụng thường xuyên, vì vậy mẹ cần mua loại chất lượng, uy tín. Bỉm Huggies Nature Made có hàng giả không? Địa chỉ mua uy tín ở đâu? Là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu tã nổi tiếng – bỉm Huggies, mẹ cần tìm hiểu để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng, gây hại đến con. 

Bỉm Huggies Nature Made có hàng giả không?

bim-huggies-nature-made-co-hang-gia-khong-1.jpg
Bỉm Huggies Nature Made có hàng giả không?

Mẹ muốn cho con dùng dòng bỉm Huggies Nature Made của Huggies, nhưng mẹ vẫn phân vân: Bỉm Huggies có hàng giả không? bỉm Huggies Nature Made có hàng giả không? 

Bỉm Huggies Nature Made là một dòng sản phẩm siêu cao cấp của thương hiệu tã, bỉm nổi tiếng – Huggies có nguồn gốc Châu Âu. Ngoài các ưu điểm chung của bỉm Huggies, dòng bỉm Huggies Nature Made còn có nhiều ưu điểm nổi bật riêng biệt, như:

  • Được bổ sung thêm nguồn Vitamin E, chiết xuất từ dầu của mầm lúa mạch, có tác dụng nuôi dưỡng làn da bé, làm dịu và làm mát da, duy trì độ ẩm cho làn da, an toàn 100% đối với da nhạy cảm.
  • Bề mặt tã Naturesoft được làm từ sợi thiên nhiên nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Bề mặt này tạo cho trẻ cảm giác êm ái, an toàn.
  • Sản phẩm không chứa bất cứ thành phần gây kích ứng da nào.

Bỉm Huggies Nature Made có hai dòng: Tã dán và tã quần. Trong đó:

  • Tã dán có các size: NB / S / M / L / XL / XXL.
  • Tã quần có các size: M / L / XL / XXL.
bim-huggies-nature-made-co-hang-gia-khong-2.jpg
Bỉm Huggies Nature Made có đầy đủ size số theo độ tuổi

Bỉm Huggies Nature Made có hàng nhái hay không? Trả lời mẹ như sau: Khi thị trường hàng hoá mở, việc làm hàng giả giúp kẻ gian thu nguồn lợi cao khiến nhiều người bất chấp luật pháp để làm. Dòng sản phẩm Huggies Nature Made có lượng tiêu thụ lớn, giá thành cao, là “món hời” mà người làm hàng giả, hàng nhái hướng đến. Vì vậy, để tránh mua phải hàng nhái kem chất lượng, ba mẹ hãy tìm đến địa chỉ mua hàng uy tín. Vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa chăm sóc bé ăn toàn nhất.

Địa chỉ mua bỉm Huggies Nature Made uy tín

Để mua được bỉm Huggies Nature Made và các mặt hàng sữa, đồ dùng cho bé chính hãng, mẹ hãy đến với hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé – Kidsplaza. Các mặt hàng do Kids plaza cung cấp luôn cam kết chính hãng, cam kết bảo hành 100%. 

bim-huggies-nature-made-co-hang-gia-khong-3.jpg
Sản phẩm bán tại Kids plaza bảo đảm chính hãng

Với hơn 170 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, Kids Plaza luôn kịp thời cung ứng các mặt hàng giúp mẹ nuôi con khỏe mạnh, an toàn.

Ngoài bán lẻ tại cửa hàng, Kids plaza còn có trang bán hàng online với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho mẹ về các mặt hàng tại Kidsplaza mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm đến tay khách hàng luôn đảm bảo các tiêu chí:

  • Chính hãng.
  • Có bảo hành.
  • Có hoá đơn.
  • Sản phẩm nguyên vẹn.

Trên đây là giải đáp bỉm Huggies Nature Made có hàng giả không? Hiện nay, các cửa hàng của Kids plaza có rất nhiều và rất dễ nhận diện. Nếu mẹ ở gần có thể tới cảm nhận hàng trước khi mua, mẹ ở xa thì chọn phương thức mua online để tiết kiệm thời gian, công sức nhé. Dù mua theo hình thức nào, sản phẩm của Kids plaza luôn cam kết chính hãng, có hoá đơn và có bảo hành cho người tiêu dùng, mẹ yên tâm.

Bài viết liên quan:

>>>So sánh bỉm Huggies và bỉm Moony chi tiết nhất

>>>Review bỉm Huggies Nature Made có thực sự tốt? Có mấy…

>>>Review chi tiết bỉm Huggies mẫu mới nhất? Ưu điểm nổi bật