Review khẩu trang Kissy sợi hoạt tính có tốt không?

0
1261

Khẩu trang cho bé Kissy sợi hoạt tính đang là một trong những thương hiệu khẩu trang Việt Nam được nhiều người yêu thích. Sản phẩm với chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng thời trang đa dạng và sự phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vậy khẩu trang sợi hoạt tính có thực sự tốt không?

Điểm nổi bật của khẩu trang Kissy

Khẩu trang Kissy được sản xuất bởi công ty khẩu trang sợi hoạt tính Kissy Việt Nam. Theo đánh giá, khẩu trang Kissy là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp, kiểu sáng thời trang bắt mắt phù hợp với nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, thương hiệu khẩu trang này còn có rất nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em cho tới người lớn. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu vòng cung bám sát khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng để hít thở cho người dùng.

Khẩu trang Kissy có rất nhiều điểm nổi bật

Khẩu trang còn có nút thắt thông minh giúp cho người dùng có thể tự điều chỉnh độ rộng hẹp theo từng dáng của khuôn mặt. Đặc biệt là khẩu trang không làm nhòe đi lớp son môi và lớp phấn trên da mặt. Sản phẩm còn được thiết kế có nẹp mũi giúp giảm hơi thở phả ra làm mờ kính đối với những trường hợp đeo kính râm hoặc kính cận khi đi đường.

Khẩu trang Kissy được sản xuất dựa theo bằng độc quyền sáng chế 1102 cấp theo quyết định số 350/QĐSC do cục sở hữu công nghiệp cấp ngày 23/12/1999. Khẩu trang Kissy được kiểm nghiệm dựa trên chất lượng của Viện trang bị và công trình Y tế – Bộ y tế. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận số 014/2009/QLCL của Trung tâm kỹ thuật 1 – Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm nghiệm.

Công dụng sản phẩm

Có khả năng lọc tối đa những hạt bụi có kích thước vô cùng nhỏ chỉ cỡ vài micromet và các loại khói bụi, khí độc từ trường như SO2, CO, khói xe, khói xe máy…giúp bảo vệ đường hô hấp của con người.

Bảo vệ khuôn mặt của con người tránh khỏi cái nóng của ánh nắng mặt trời và tia cực tím, phóng xạ ảnh hưởng tới da vào mùa hè. Đồng thời có khả năng giữ ấm mặt, giữ ấm tai và bảo vệ da tránh khô sạm, nứt nẻ vào mùa đông.

Thanh lọc các mùi khó chịu từ môi trường như mùi hôi, mùi hóa chất…từ môi trường bên ngoài.

Bảo vệ đường hô hấp cũng như bảo vệ sức khỏe của con người tránh khỏi những bệnh về mũi, phổi, phế quản…do tác động của khói bụi, chất độc hại có trong không khí gây ra.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và dùng nhiều mục đích như trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, trong công cuộc việc thậm chí là cả dối với những môi trường độc hại như phòng thí nghiệm, luyện kim…

Cách dùng và lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng

  • Tùy theo độ tuổi và kích thước khuôn mặt mà bạn nên lụa chọn loại khẩu trang phù hợp.
  • Đặt phần chính giữa khẩu trang vào mũi sao cho phần nẹp mũi vừa vặn bám sát với sống mũi.
  • Đeo hai dây hai bên khẩu trang vào tai và điều chỉnh dây đeo sao cho khít, vừa vặn và thoải mái với khuôn mặt.
  • Cố định dây chì bên trong khẩu trang trên mũi để cố định khẩu trang chắc chắn, không bị lệch.
Cách sử dụng khẩu trang cũng khá đơn giản

Lưu ý khi sử dụng

  • Mặt ngoài khẩu trang là mặt vải cotton còn mặt bên trong tiếp xúc với da mặt là mặt lưới
  • Có thể giặt thường xuyên bằng xà phòng nếu như khẩu trang bẩn
  • Không sử dụng chung khẩu trang với người khác
  • Nên thay khẩu trang khác sau khi đã sử dụng khoảng 6 tháng.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn khẩu trang cho bé