Kinh nghiệm mua đai xe máy cho bé phù hợp nhất

0
947

Đã từ lâu, xe máy là vật dụng quen thuộc của nhiều gia đình có trẻ nhỏ tại nước ta. Để đảm bảo chở bé bằng xe máy an toàn, các mẹ nên sắm cho bé một chiếc đai đi xe máy an toàn và chất lượng nhé.

Hướng dẫn mẹ chọn đai đi xe máy cho bé thế nào là an toàn nhất

Việc cho trẻ tham gia giao thông là điều khiến mọi bậc bố mẹ luôn lo lắng. Vậy, làm sao để đảm bảo được sự an toàn cho bé trên mọi chặng đường là điều cực kỳ quan trọng. Thông thường các bé tham gia giao thông khi đi xe đạp trẻ em hoặc đi xe máy, đi ô tô cùng với bố mẹ. Nếu gia đình nhà mẹ thường xuyên cho bé di chuyển bằng xe máy thì đừng quên sắm cho con một chiếc đai đi xe máy trẻ em an toàn nhé. Dưới đây là một vài kinh nghiệm giúp mẹ chọn đúng sản phẩm chất lượng, phù hợp cho con yêu.

Kinh nghiệm mua đai xe máy

Kinh nghiệm mua đai xe máy

Lựa chọn các thương hiệu uy tín

Đây là lưu ý đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ với các mẹ. Bởi mọi món đồ cho bé nếu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì việc kiểm soát chất lượng để đảm bảo hơn, an tâm hơn khi cho bé sử dụng. Và đai đi xe máy cho bé cũng vậy. Một số gợi ý cho mẹ khi chọn đai cho bé là thương hiệu Royal, Tâm an, đai đỡ cổ của Thái Lan…

Chất liệu sản phẩm

Ưu tiên chọn những chiếc đai có chất liệu mềm, thấm hút mồ hôi, thoáng khí. Các loại vải mềm luôn khiến bé có cảm giác thoải mái nhất.

Lưu ý thiết kế sản phẩm

Mẹ cần chọn đai đi xe máy có thiết kế khoa học và an toàn, có đầy đủ khóa chốt cho bé. Bởi bé ngồi xe máy thường hiếu động, thích khám phá mọi thứ trên cung đường nên nếu đai không chắc chắn và an toàn sẽ dễ khiến bé bị ngã.

>>> Xem thêm:Top 3 địu cho bé 2 tháng tuổi an toàn nhất năm 2019“.

Kích thước sản phẩm

Phải chọn loại đai có kích cỡ phù hợp với chiều cao và cân nặng của bé. Để xem một sản phẩm đai cho bé có phù hợp với con không, mẹ hãy xem thông tin trên nhãn mác sản phẩm nhé. Khi chọn đai đúng kích cỡ, bé ngồi sẽ chắc chắn, không bị lệch tư thế, không bị xô nghiêng. Đối với bé còn nhỏ mẹ nên sắm loại đai đỡ cổ để tránh bé ngủ gật trên đường đi dễ bị ngã nguy hiểm nhé.

Nói tóm lại, việc chọn đai đi xe máy cho bé cũng không quá phức tạp phải không các mẹ? Điều quan trọng là các mẹ cần tìm hiểu trước và chắt lọc nhiều kinh nghiệm từ những bà mẹ sử dụng trước đó. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng đai đi xe máy cho bé, mẹ cũng cần kiểm tra định kỳ các chốt khoán an toàn của sản phẩm, tránh việc chốt bị hỏng, bị gãy mà mẹ không biết, ảnh hưởng tới sự an toàn cho bé khi sử dụng.

Hi vọng rằng với những thông tin nêu trên, các mẹ sẽ tự tin hơn khi đi chọn mua đai đi xe máy cho bé. Chúc các bé sẽ có những chuyến đi thật an toàn bằng xe máy cùng với bố mẹ nhé.

>>> Xem thêm: “Địu Aprica Pitta giá bao nhiêu? Ưu điểm vượt trội của địu Aprica Pitta“.