Địu Aprica Pitta giá bao nhiêu? Ưu điểm vượt trội của địu Aprica Pitta

0
1551

Địu em bé là một trong các vật dụng rất cần thiết trong quá trình chăm sóc bé hiện nay. Nhất là trong những chuyến du lịch hay mẹ bận bịu với công việc thì một chiếc địu tốt sẽ giúp mẹ luôn luôn bên cạnh bé. Nhiều mẹ thắc mắc về giá địu Aprica Pitta. Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu nhé!

Những điều cần biết về địu em bé

Địu em bé được thiết kế chuyên dụng cho việc địu và thường được chế tạo bởi một mảnh vải bền bỉ, sản phẩm này được cấu trúc với dây đai, thắt lưng và khóa để phục vụ mục đích duy nhất là hỗ trợ mẹ mang theo trẻ bên mình để tiện chăm sóc trong các chuyến đi du lịch hay mẹ phải bận bịu với việc gì thì địu em bé sẽ là một giải pháp tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của địu em bé

Tiện lợi hơn trong việc chăm sóc em bé, mẹ vừa có thể địu em bé vừa có thể địu em bé vừa có thể song song làm việc khác.

Mẹ có thể dễ dàng cho bé bú khi cần thiết, địu giúp bé luôn trong tầm kiểm soát của mẹ, qua đó mẹ có thể dễ dàng nhận biết được khi nào bé đói để cho bé bú kịp thời.

Mẹ dễ dàng cho bé bú khi cần thiết, địu giúp bé luôn trong tầm kiểm soát của mẹ, qua đó mẹ có thể dễ dàng nhận biết được khi nào bé đói để cho bé bú kịp thời.

Những chiếc địu với thiết kế thông minh và tiện lợi với mũ che giúp bé tránh được những tác động của môi trường bên ngoài.

Địu em bé có nhiều ưu điểm vượt trội

Nhược điểm

Nếu mẹ sử dụng địu quá lâu trong một thời gian dài sẽ làm giảm khả năng vận động của bé.

Hệ xương, cột sống bị biến dạng nếu sử dụng các loại địu kém chất lượng và không an toàn.

Hậu môn, phần lưng bị ảnh hưởng nếu sử dụng các loại địu được làm từ vải chất lượng kém và không tạo được sự thoáng khí khi cần thiết.

Tham khảo một số mẫu địu tại KidsPlaza

Giới thiệu địu Aprica Pitta

Địu em bé Aprica Pitta với 4 tư thế địu: địu nằm ngang, địu sau lưng và địu quay mặt ra phía trước, sản phẩm được thiết kế lớp đệm mềm thoáng khí tạo cảm, giác thoáng mát, dễ chịu mà còn cố định vững chắc cơ thể bé, mẹ yên tâm khi địu bé trong suốt thời gian dài. Địu Aprica cho bé cảm giác gần gũi như được mẹ bế trên tay, địu được may chắc chắn, đai đeo vừa vặn  đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi đi dạo cùng mẹ.

Ưu điểm nổi trội của Aprica Pitta

  • Địu được làm từ chất liệu sợi đan mềm mịn, nhờ lớp lưới 3D giúp thoáng khí dễ dàng.
  • Xung quanh địu thiết kế miếng lót bằng đệm cùng với dây đeo vai tạo nên một hệ thống hỗ trợ an toàn cho bé bằng cách bao quanh bụng và đũng quần của bé.
  • Địu được thiết kế thông minh khi có thể giữ cố định phần cổ và đầu, bảo vệ cho trẻ hô hấp tốt, tư thế ổn định, tạo sự phát triển của đốt sống cổ và có dây đai ôm quanh vùng đầu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.
  • Dây đai đeo được bọc vải êm ái giúp bố mẹ không bị đau vai khi địu bé.
  • Địu được thiết kế với mũ đi kèm để tránh những tác động từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến bé.
  • Địu được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng gấp lại để mang theo khi ra ngoài.
  • Sản phẩm có các màu sắc bắt mắt cho mẹ lựa chọn gồm: đen, tím, kem
Địu Aprica cho bé

Địu Aprica Pitta giá bao nhiêu

Hiện nay trên thọ trường, địu Aprica Pitta được bán khá nhiều, giá thành cũng khá hợp lí với các mẹ bỉm. Mẹ có thể tham khảo tại Kids Plaza để mua địu Aprica Pitta cho bé với giá khoảng 1.790.000VND.

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng đeo địu em bé 4 tư thế

Nhanh tay mua ngay địu em bé giá rẻ bất ngờ

Mẹ có nên mua địu ngồi cho bé không? Lưu ý gì khi dùng địu trẻ cho bé?