Nhanh tay mua ngay địu em bé giá rẻ bất ngờ

0
1324

Bạn đang muốn mua địu cho bé thì đây là cơ hội dành cho các mẹ ạ. Để chào đón ngày thống nhất Kids Plaza khuyến mại giảm giá rất nhiều các mẫu địu cho mẹ thỏa sức mua sắm. Tất cả các mẫu địu cho bé đang được bán tại kids plaza đều đảm bảo về chất lượng, sự tiện dụng mang tới cho bạn một chiếc địu tốt và an toàn nhất cho bé.

Dưới đây là một số mẫu địu đang được giảm giá

1. Địu bé 3 tư thế Bebear 249k – giá gốc: 299k

Địu 3 tư thế cho bé Bebear được làm từ chất liệu vải cotton thoán mát, không bị bí nóng thấm hút mồ hôi tốt, chỗ ngồi êm ái. Thiết kế kiểu dáng chắc chắn, có đỡ cổ giúp bảo vệ cột sống cổ của bé. Đai khóa an toàn chắc chắn, có thể điều chỉnh đai an toàn phù hợp với từng bé. Địu 3 tư thế khác nhau cho bé như: địu phía trước quay mặt vào trong, địu phía trước bé quay mặt ra ngoài, địu sau lưng.

Xem chi tiết địu 3 tư thế cho bé Bebear tại đây: https://www.kidsplaza.vn/diu-em-be-baby-carrier-bebear-6611.html

2. Địu 3 in 1 Mamago 379k – giá gốc: 470k

Địu 3 in 1 Mamago thiết kế chắc chắn, an toàn, chất liệu thoáng mát cao cấp, mẹ hoàn toàn có thể giặt địu bằng máy được. Hệ thống đai khóa kép vô cùng an toàn và chắc chắn. Địu cũng địu bé ở 3 tư thế khác nhau: địu phía trước quay mặt vào trong, địu phía trước bé quay mặt ra ngoài, địu sau lưng.

Xem chi tiết địu 3 in 1 mamago tại đây:https://www.kidsplaza.vn/diu-em-be-3-in-1-mamago-mm6608.html

3. Địu em bé 4 in 1 mamago 535k – giá gốc: 635k

Địu em bé 4 tư thế mamago cho bé từ 0- 3 tuổi. Mẹ có thể địu bé hàng giờ mà không bị mỏi tay. Địu thiết kế chắc chắn với chỗ ngồi êm ái, thoải mái. Mẹ có thể địu bé với nhiều tư thế khác nhau như: địu ngang cho bé sơ sinh, địu đằng trước ngực cho bé quay mặt vào trong hoặc ra trước đều được, địu sau lưng.

Xem chi tiết địu 4 in 1 mamago tại đây: https://www.kidsplaza.vn/diu-em-be-4-in-1-mamago-mm902.html

4. Địu em bé 4 tư thế Bebear 699k – giá gốc 799k

Địu em bé 4 tư thế bebear là chiếc địu ngồi tiện lợi, thiết kế phần đế ngồi và phần địu rời nhau. Giúp mẹ có thể sử dụng đế ngồi để bế bé sẽ giúp cho mẹ không bị đau mỏi tay khi bế bé lâu. Mẹ cũng có thể sử dụng để địu bé như những chiếc địu thông thường. Địu có 4 tư thế địu khác nhau.

Xem chi tiết địu 4 tư thế bebear: https://www.kidsplaza.vn/diu-em-be-4-in-1-bebear-c04.html