Review máy hút sữa Fatz Freemax 4 chi tiết

0
25

Máy hút sữa Fatz Freemax 4 hiện được các mẹ bỉm quan tâm bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Bài viết review máy hút sữa Fatz Freemax 4 chi tiết sau đây sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Review máy hút sữa Fatz Freemax 4 về thiết kế

Review-may-hut-sua-Fatz-Freemax-4-chi-tiet.jpg
Review máy hút sữa Fatz Freemax 4

– Máy hút sữa không dây Fatz Freemax 4 có thiết kế với cốc đựng sữa được làm từ vật liệu cao cấp tritan trong suốt với thiết kế mỏng nhẹ và được gắn liền mô tơ dáng dẹt ovan đặt vừa vào trong áo quây hoặc áo ngực của mẹ.

– Sản phẩm có dung tích pin cao lên tới 1300 mAH và độ ồn thấp dưới 50dB, vì thế Fatz Freemax 4 được đánh giá là dòng máy êm ái nhất của dòng máy Fatzbaby FREEMAX.

– Máy hút sữa không dây Fatz Freemax 4 còn có thiết kế chống chảy ngược với van một chiều.

Review-may-hut-sua-Fatz-Freemax-4-chi-tiet.png
Thiết kế của máy hút sữa Fatz Freemax 4

Review máy hút sữa không dây Fatz Freemax 4 về ưu điểm

Review-may-hut-sua-Fatz-Freemax-4-chi-tiet.jpg
Máy hút sữa không dây Fatz Freemax 4 có 2 chế độ

Máy hút sữa Fatz Freemax 4 có thể hút đôi hoặc đơn (tuỳ các mẹ mua 1 máy hay 2 máy): mỗi một máy sẽ vừa vặn với 1 bên ngực, mẹ bỉm có thể dùng 2 máy để hút đôi như là 1 máy hút đôi bình thường khác.

– Máy hút sữa Fatz Freemax 4 hút mạnh và mềm mại với 2 chế độ hoạt động: có chế độ mát xa và chế độ hút sữa ( với 5 cấp độ).

– Máy hút sữa Fatz Freemax 4 cung cấp 2 đầu phễu để cho các mẹ có lựa chọn tùy vào sở thích và kích cỡ : phễu hút được làm bằng silicone siêu mềm (24mm) với hai đầu phễu silicone bổ trợ 21mm và 17mm để có thể lắp bổ sung.

TOP máy hút sữa Fatz baby bán chạy tại KidsPlaza:

Review máy hút sữa Fatz Freemax 4 về quy trình hút sữa tự động

Chế độ Massage

Sản phẩm Fatz FreeMax 4 với trạng thái hút massage có một lịch trình tần số nhanh với sức hút thấp. Máy hút sữa không dây Fatz Freemax 4 sẽ giữ chế độ mát xa trong vòng 2 phút sau đó sẽ tự động chuyển sang chế độ hút sữa. Ở chế độ này sẽ có 5 cấp độ.

Chế độ hút sữa

Tất cả các cấp độ hút ở giai đoạn hút sữa của máy hút sữa Fatz Freemax 4 đều hoạt động rất nhịp nhàng đều đặn và vừa phải với lực hút mạnh để hút sữa hiệu quả.

Ở chế độ hút sữa, máy Fatz Freemax 4 cũng có 5 cấp độ để mẹ lựa chọn; với mức độ cao hơn, lực hút của cũng sẽ tăng lên tương ứng, hơn nữa lực hút sẽ trở nên thoải mái và mạnh mẽ hơn, cùng với đó thời gian hút cũng sẽ lâu hơn.

Với bài viết review máy hút sữa Fatz Freemax 4 chi tiết, hy vọng sẽ giúp các mẹ lựa hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm máy hút sữa tốt nhất và phù hợp nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Review máy hút sữa không dây Fatz Freemax 8

>>>Máy hút sữa điện đôi Beborn có mấy loại?

>>>Review máy hút sữa Fatz Chorus 4

>>>Review máy hút sữa điện đôi Fatz Chorus 2