Review máy hút sữa không dây Fatz Freemax 8 về ưu điểm

0
103

Trên thị trường xuất hiện dòng máy hút sữa không cần dây vô cùng tiện lợi. Loại máy này mang đến tiện ích gì cho mẹ? Cùng xem review máy hút sữa không dây Fatz Freemax 8 tìm ra ưu điểm và nhược điểm để xem dòng máy này có đáng mua sử dụng không mẹ nhé.

Review máy hút sữa không dây Fatz Freemax 8 về nguồn gốc

Review-may-hut-sua-khong-day-fatz-freemax-8-1.png
Hình ảnh dòng máy hút sữa không dây Fatz Freemax 8

Máy hút sữa Fatzbaby Freemax 8 là một trong các sản phẩm dành cho mẹ và bé của thương hiệu Fatzbaby (gọi tắt là Fatz). Ngoài máy hút sữa, thương hiệu Fatzbaby còn nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm được sản xuất dành riêng cho mẹ và bé. Trong đó nổi tiếng là các dòng điện tử như máy tiệt trùng, máy đa năng, máy đun nước và các dòng sản phẩm bình sữa cho bé. 

FatzBaby được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Các sản phẩm của Fatz luôn đạt được các tiêu chí, đẹp, tiện ích, mẫu mã đa dạng, giá thành thấp. Tất cả các sản phẩm điện tử nói chung, máy hút sữa Fatzbaby Freemax 8 nói riêng được bảo hành 12 tháng. 

Tham khảo: Cách sử dụng máy hút sữa Fatz Freemax 8

Review về mẫu mã, thiết kế của máy hút sữa không dây Fatz Freemax 8

Tiện ích của máy hút sữa không dây Fatz Freemax 8 có từ lần quan sát đầu tiên về sản phẩm. Cụ thể.

Về mẫu mã

Khác với các dòng máy hút sữa khác, Fatz Freemax 8 là sản phẩm không dây nên đặc biệt gọn gàng với hình dáng ½ bình sữa tròn rất dễ thương, đẹp mắt. Sản phẩm phối hai gam màu: hồng và trắng quen thuộc tạo nên sự trang nhã, cực kỳ thích hợp cho không gian mẹ bỉm. Tiếp cận Fatz Freemax 8 ở ngoài đời, mẹ sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Về thiết kế

Review-may-hut-sua-khong-day-fatz-freemax-8-2.png
Thiết kế của máy hút sữa Fatz Freemax 8 nhỏ gọn, ôm trọn bầu ngực mẹ

Fatz Freemax 8 có thế kế không dây, nhỏ gọn, mẹ dễ dàng mang đi mọi lúc, mọi nơi rất tiện lợi. Máy có thể vừa vặn ôm bầu ngực, không dây vướng víu. Tất cả chức năng hút sữa, trữ sữa gọn nhẹ chỉ trong một chiếc máy nhỏ xinh giúp mẹ hút sữa riêng tư, kín đáo hơn mà không ảnh hưởng đến các hoạt động khác. 

Phễu hút của máy Fatz Freemax 8 được làm bằng chất liệu silicon. Chất liệu này đáp ứng được các tiêu chí mềm mại, ôm sát, đàn hồi, không gây đau rát.

TOP máy hút sữa Fatz baby bán chạy tại KidsPlaza:

Tiện ích của máy hút sữa Fatz Freemax 8

Review-may-hut-sua-khong-day-fatz-freemax-8-3.png
Review máy hút sữa không dây Fatz Freemax 8 về tiện ích

Máy hút sữa Fatz Freemax 8 thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn mang lại rất nhiều tiện ích cho mẹ bỉm. Cụ thể:

  • Mẫu mã đẹp, màu sắc sang trọng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi dùng.
  • Công năng hút của máy có thể mô phỏng nhịp bú của trẻ tạo nên cảm giác quen thuộc kích thước lượng sữa tiết ra đều và nhiều hơn.
  • Máy có 02 chế độ hoạt động: Gồm có chế độ massage và chế độ hút sữa, giúp mẹ dễ dàng massage kích thích sữa, đồng thời có thể dùng sản máy hút sữa hỗ trợ điều trị chứng tắc tia sữa, apxe nhẹ.
  • Chế độ hút sữa lên đến 9 cấp độ phù hợp với tình trạng tiết sữa khác nhau giữa các mẹ bỉm. Mẹ có thể lựa chọn chế độ phù hợp không lo co thắt hoặc làm đau bầu ngực.
  • Phễu của máy hút sữa Fatz Freemax 8 vừa với mọi kích cỡ bầu ngực của mẹ nhờ chất liệu silicon mềm mại, dễ dàng ôm trọn bầu ngực. 
  • Dùng Fatz Freemax 8 mẹ không cần lo sữa trào ngược, máy hút giúp bầu ngực thoải mái, khô ráo.
  • Đặc biệt, với độ ồn dưới 50dB, mẹ có thể dùng máy vào ban đêm thuận tiện không ảnh hưởng giấc ngủ của con.
  • Chỉ cần cài đặt một lần theo các chỉ số dành riêng cho mẹ, máy sẽ ghi nhớ và lặp lại ở lần hút tiếp theo, vô cùng thuận tiện, mẹ không mất thời gian dò tìm, căn chỉnh,…
  • Sản phẩm được tích hợp thêm cổng USB, nhờ đó mẹ sạc pin thuận tiện hơn rất nhiều lần.
  • Máy hút sữa rảnh tay Fatz Freemax 8 còn được trang bị thêm một bộ điều chỉnh áo ngực, nhờ đó mẹ dễ dàng điều chỉnh máy có độ nén phù hợp khi hút sữa.
  • Mua Fatz Freemax 8, mẹ được cung cấp thêm bộ van chân không thay thế khi cần.
  • Nguồn điện sử dụng sạc pin phù hợp là 100-240V. Đây là nguồn điện dân dụng, có mặt ở khắp mọi nơi.
  • Cách sử dụng sản phẩm dễ dàng, thuận tiện cho mẹ thư giãn, đọc sách hoặc tham gia một số hoạt động khác.
Review-may-hut-sua-khong-day-fatz-freemax-8-4.png
Sử dụng máy hút sữa giúp mẹ thoải mái làm nhiều công việc khác

Tham khảo: Review máy hút sữa Fatz Resonance 3 plus tiện lợi

Review giá thành máy hút sữa rảnh tay Fatz Freemax 8 

Review-may-hut-sua-khong-day-fatz-freemax-8-5.png
Review giá thành máy hút sữa rảnh tay Fatz Freemax 8

Phần review về tiện ích của máy hút sữa không dây Fatz Freemax 8 đã giúp mẹ biết thêm rất nhiều công dụng từ loại máy hút sữa này đúng không? Tuy hiện đại và có nhiều công dụng, nhưng máy hút sữa Fatz Freemax 8 lại có giá thành rất bình dân.

Hiện tại, để sở hữu một máy hút sữa không dây Fatz Freemax 8, mẹ chỉ cần chuẩn bị số tiền chưa đến 1,8 triệu đồng. Giá thành rẻ, công dụng tốt, mẹ hãy thêm dòng máy này vào danh sách lựa chọn của mình nhé.

Trên đây là phần review máy hút sữa không dây Fatz Freemax 8 dành cho mẹ. Hiện nay, các sản phẩm máy hút sữa không dây giá bình dân đang được các mẹ bỉm ưu tiên lựa chọn. Nếu mẹ đang có nhu cầu mua sắm sản phẩm máy hút sữa rảnh tay không dây, hãy đến với Kids plaza để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

Bài viết liên quan:

>>>So sánh máy hút sữa Fatz và Spectra

>>>Review máy hút sữa Fatz Chorus 4

>>>Review máy hút sữa điện đôi Fatz Chorus 2