Review máy hút sữa Fatz Resonance 3 plus tiện lợi, hiệu quả ra sao?

0
49

Máy hút sữa Fatzbaby Resonance 3 plus là sản phẩm đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm và yêu thích. Với diện mạo đẹp mắt kết hợp cùng rất nhiều công năng tiện lợi nhưng lại dễ dàng sử dụng. Tuy vậy, rất nhiều mẹ bỉm còn đang băn khoăn xem không biết có nên sở hữu hay không. Theo dõi ngay review máy hút sữa Fatz Resonance 3 plus chân thực nhất của chúng tôi qua bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này bạn nhé!

Nguồn gốc của máy hút sữa Fatz Resonance 3 plus

review-may-hut-sua-fatz-resonance-3-plus-1.jpg
Máy hút sữa Fatz Resonance 3 plus

Máy hút sữa Fatz Resonance 3 plus được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Fatzbaby Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé hàng đầu tại xứ sở kim chi. Với tiêu chí an toàn, tiện lợi và đáp ứng đa dạng nhu cầu của các mẹ bỉm, thương hiệu đã chiếm được không ít tình cảm của các mẹ bỉm tại Việt Nam.

Ưu điểm của máy hút sữa Fatz Resonance 3 plus

Máy-hút-sữa-diện-dôi-Resonance-4-FB1182VN-3-534x800 (2).jpg
Một số ưu điểm nổi bật của máy hút sữa fatz resonance 3 plus

Một trong những điều đáng được quan tâm khi chọn mua một sản phẩm máy hút sữa đó là những ưu điểm nổi trội của sản phẩm đó. Dưới đây là một số ưu điểm của máy hút sữa fatz resonance 3 plus mà bạn không nên bỏ qua.

– Trang bị điện đôi Fatz giúp mẹ hút sữa nhanh hơn, giảm thiểu tình trạng lệch vú do áp lực 2 bên không đồng đều hoặc do bé chỉ bú một bên

– Thiết kế màn hình LED với các nút cảm ứng vô cùng nhạy, đem lại cảm giác sang trọng và thông minh

– Phễu massage làm bằng silicon mềm mại giúp mẹ cảm thấy dễ chịu, êm ái khi hút sữa

– Đi kèm bộ bình sữa làm bằng nhựa PPSU siêu bền, sang trọng và có dung tích lên tới 180ml, đáp ứng nhu cầu cho các mẹ cần hút nhiều sữa một lần

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút sữa Fatz Resonance 3 plus

Máy-hút-sữa-diện-dôi-Resonance-4-FB1182VN-3-534x800 (3).jpg
lưu ý khi sử dụng máy hút sữa Fatz Resonance 3 plus

Ngoài tham khảo review máy hút sữa Fatz Resonance 3 plus, các mẹ cũng nên chú ý một số điều sau để đảm bảo được chất lượng của sữa sau khi hút:

– Đảm bảo rằng máy đã được làm sạch trước và sau khi sử dụng

– Nên hút sữa đều đặn mỗi ngày, mỗi lần hút sữa cách nhau ít nhất 3 tiếng để tránh việc mẹ cảm thấy khó chịu, căng tức hoặc tắc tia sữa

– Đảm bảo sữa được bảo quản và hâm nóng đúng cách để tránh ảnh hưởng tới sức khoẻ của bé

Trên đây là toàn bộ review máy hút sữa Fatz Resonance 3 plus, dòng sản phẩm máy hút sữa hot hit trên thị trường hiện nay. Hi vọng rằng qua bài viết bạn đã có thể tìm được một trợ thủ đắc lực trong hành trình làm mẹ của mình. Ngay lúc này, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy hút sữa này, hãy đến ngay với Kidsplaza để được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Mách mẹ cách sử dụng máy hút sữa Fatz Freemax 8

>>>Review máy hút sữa Fatz chi tiết cho mẹ