Review sữa Aptamil Úc số 3 có mát không, dễ tăng cân không?

0
7076

Review sữa Aptamil Úc số 3 bởi các mẹ bỉm ra sao? Có tốt không? Aptamil Úc số 3 là sản phẩm sữa dành cho các bé trong giai đoạn từ 1-2 tuổi được nhiều mom yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ vậy, ngay cả những bé kén sữa hay có hệ tiêu hóa nhạy cảm cũng rất “hợp cạ” với Aptamil. Nếu mẹ muốn hiểu thêm về loại sữa này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc sữa Aptamil Úc số 3

Sữa Aptamil số 3 của Úc là dòng sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ từ 1-3 tuổi, được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình có con nhỏ tại các nước Châu Âu, do công ty Aptamil phát triển và phân phối. “Ông lớn” đứng sau chịu trách nhiệm nghiên cứu Aptamil lại là Danone – tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với hơn 100 năm kinh nghiệm.

Cứ mỗi năm lại có hàng triệu hộp sữa Aptamil được tiêu thụ, đáp ứng nhu cầu nuôi con nhỏ của mọi gia đình và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, Aptamil chính là ưu tiên số 1 của các mẹ bỉm khi lựa chọn sản phẩm sữa bột cho từng giai đoạn phát triển của con.

Review sữa Aptamil Úc số 3 có tốt không?

Có lẽ vẫn còn nhiều cha mẹ nghi ngại về chất lượng và độ an toàn của sữa Aptamil Úc, hãy cùng xem sản phẩm sẽ mang lại những lợi ích gì cho con nhé!

Mẹ biết đấy, các bé 1 tuổi đã bắt đầu bước vào giai đoạn tập nói, tập đi.., con sẽ có nhiều hoạt động học tập, vui chơi và khám phá thế giới, do đó nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng tiêu hao của trẻ cũng tăng lên.

Aptamil Úc cho bé 1 tuổi có khả năng cung cấp đầy đủ nguồn dưỡng chất còn thiếu hụt từ chế độ ăn uống hàng ngày, giúp bé yêu được phát triển một cách tối ưu nhất. 

Công thức Profutura chứa hàm lượng DHA dồi dào, từ đó hỗ trợ hoàn thiện trí não, cho con mắt sáng, thông minh và ham học hỏi. Không chỉ vậy, thành phần Metabolism trong sữa Aptamil số 3 của Úc có công dụng tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp bé lên cân tự nhiên, đều đặn và an toàn.

review-sua-aptamil-uc-so-3
Review sữa Aptamil Úc số 3

Với các mẹ muốn cải thiện cho bé nhà mình thì không thể bỏ qua Aptamil đâu nhé!

Sản phẩm có thành phần Canxi và kẽm rât cao, nhờ đó mà hệ thống miễn dịch của con được cải thiện, hạn chế virus tấn công, đồng thời “kéo dài” chiều cao hiệu quả.

Sữa Aptamil 3 được nhiều mẹ đánh giá là có vị nhạt như sữa mẹ, không quá ngọt gắt, bột sữa mịn, không gây lợn cợn khó chịu cho bé khi uống. 

Nhìn chung, Aptamil Úc số 3 có thể đáp ứng được các nhu cầu phát triển của các bé 1 tuổi và đã có hàng triệu bà mẹ bỉm sữa trên thế giới tin tưởng Aptamil rồi, vậy còn mẹ thì sao?

Sữa Aptamil Úc số 3 có mát không? Có giúp bé tăng cân không?

Mẹ có biết, trong 100g sữa Aptamil sẽ cung cấp cho con khoảng 1.3g protein, 3.5g chất béo và 496 Kalo, kết hợp với các khoáng chất và vitamin có lợi, đảm bảo cho bé vận động, nô đùa cả ngày mà không bị đuối sức.

Đặc biệt, tổ hợp men vi sinh Immunortis có khả năng gia tăng lợi khuẩn trong dạ dày, giúp hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh, dễ hấp thu dinh dưỡng, kích thích bé ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn và tăng cân một cách đều đặn.

Bên cạnh đó, Aptamil được đánh giá là loại sữa mát và giống sữa mẹ nhất, vì vậy rất thích hợp để bổ sung thêm vào khẩu phần ăn uống hàng ngày của bé. Sữa dễ pha, dễ uống và dễ tiêu hóa, thích hợp với cả những bé có cơ địa khó hấp thu.

Hướng dẫn pha sữa Aptamil Úc số 3 cho bé đúng chuẩn

Để sữa có thể phát huy được tối đa công dụng, ba mẹ hãy thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Rửa sạch tay và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa như bình, núm ti,…

Bước 2: Đun nước sôi và để nguội khoảng 40 độ C.

Bước 3: Lấy 2 thìa gạt ngang hòa cùng 100ml nước đã chuẩn bị, lắc đều cho đến khi bột tan hết.

Bước 4: Nhỏ vài giọt sữa ra tay để kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé dùng.

review-sua-aptamil-uc-so-1-1
Sử dụng đúng để đem lại hiệu quả mong muốn

Địa chỉ tìm mua sữa Aptamil Úc số 3 uy tín, chính hãng

Nếu so với các dòng sữa công thức khác thì nhiều mom khi mua thường review sữa Aptamil Úc số 3 có mức giá bán cao hơn. Tuy nhiên, với những lợi ích mà sản phẩm đem lại, giá cả như vậy cũng không thành vấn đề, vẫn có nhiều mẹ sẵn sàng đầu tư để mua về cho bé sử dụng đều đặn.

Sản phẩm Aptamil Úc nhập khẩu hiện đang được bày bán tại các hệ thống cửa hàng của Kids Plaza với giá thành vô cùng hợp lý. Để tiện hơn, mẹ có thể đặt mua ngay trên website của KidsPlaza, vừa có nhiều phản hồi để tham khảo mà còn được hưởng nhiều chương trình giảm giá ưu đãi nữa.

Trên đây là bài viết về review sữa Aptamil Úc số 3. Sau 1 tuổi là giai đoạn bé sẽ phát triển nhanh, cả về thể chất và trí não, bắt đầu chập chững tập đi, học nói và biết tò mò, khám phá thế giới xung quanh mình. Ba mẹ hãy chú ý tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày của con để cơ thể bé được phát triển toàn diện nhất nhé!

Hiện sữa Aptamil có rất nhiều dòng khác nhau mẹ có thể tham khảo giá chi tiết dưới đây: 

Xem thêm:

>>> Có sữa Aptamil Úc số 1 400g dùng tiện lợi không?

>>> Giá sữa Aptamil Úc các loại như thế nào? Tìm mua ở đâu chính hãng?