Có sữa Aptamil Úc số 1 400g dùng tiện lợi không?

0
11380

Aptamil là dòng sữa nổi tiếng thuộc thương hiệu Nutricia. Dòng sữa được sản xuất từ Châu Âu được nhiều mẹ bỉm sữa biết đến và tin dùng sản phẩm. Đối với các mẹ bỉm mới có em bé hay mới tìm hiểu về dòng sản phẩm sữa Aptamil Úc thì chắc hẳn sẽ thắc mắc “Có sữa Aptamil Úc số 1 400g không?” Vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ giải đáp những thắc mắc nhé.

Giới thiệu về sữa Aptamil số 1 của Úc

Sữa Aptamil của Úc gồm 4 loại để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Trong đó Aptamil số 1 hiện là sản phẩm dinh dưỡng được đón nhận hàng đầu. Sữa Aptamil số 1 được dùng cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi bởi lẽ đây là giai đoạn cực kì quan trọng trong bước phát triển đầu đời của bé.

Trẻ ở giai đoạn này còn non nớt, cơ quan trong cơ thể của trẻ chưa được hoàn thiện nên cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé. 

sua-aptamil-uc-so-1-400g
Sữa Aptamil Úc số 1 hộp 900g

Aptamil Úc số 1 có hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, hương vị vô cùng thanh mát và được đánh giá là sản phẩm có hương vị giống sữa mẹ nhất.

Có sữa Aptamil Úc số 1 400g không?

Câu trả lời cho các mẹ là hiện nay nhà sản xuất vẫn chưa cho ra dòng sản phẩm sữa Aptamil Úc số 1 400g. Các dòng sản phẩm Aptamil được bán hiện nay mang trọng lượng 900g, không có sữa Aptamil Úc hộp nhỏ. Vì vậy, ba mẹ mới tìm hiểu thì hãy cẩn thận nếu không sẽ mua phải sữa Aptamil Úc số 1 400g – mặt hàng giả, hàng kém chất lượng.

Vì vậy để mua sản phẩm chính hãng, bố mẹ nên chọn loại sữa Aptamil hộp 900g nha. Nếu mẹ mua sữa Aptamil hộp 900g sẽ giúp mẹ tiết kiệm chi phí  hơn, không phải mua nhiều lần và sử dụng được trong một khoảng thời gian tương đối dành cho bé. Hộp 900g đã được nhiều mẹ sử dụng và đánh giá tốt về chất lượng sữa trong hộp vì vậy bố mẹ mới tìm sản phẩm đừng lo việc khi mua sữa bé uống không hợp hoặc uống không hết nhé!

Sữa Aptamil Úc số 1 hộp 900g

Bao bì của sữa Aptamil Úc số 1

Aptamil Úc số 1 là sản phẩm sữa được các mẹ bỉm yêu thích nhất trong những năm vừa qua. Bởi chất lượng sữa tốt và mang đến hiệu quả trong sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

sua-aptamil-uc-so-1-400g-2
Sữa Aptamil Úc số 1 hộp 900g

Thành phần sữa Aptamil Úc số 1

Được bào chế bởi công thức Profutura nên giúp bổ sung cho bé các dưỡng chất tự nhiên.

Trong thành phần Aptamil Úc có chứa nhiều chất như sắt, magie,…và các vitamin A, C, D phục vụ cho sự phát triển của trẻ. Đặc biệt có các chất chống oxy hóa nên sẽ bảo vệ bé bởi những tác động gây tổn thương ở tế bào của trẻ. Việc chỉ có hộp 900g mà không có hộp sữa Aptamil Úc 400g sẽ giúp cho các mẹ sử dụng được lâu và tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với mua nhỏ lẻ.

Công dụng của sữa Aptamil Úc số 1 

Được đặc chế theo dinh dưỡng đặc biệt, vì vậy việc bổ sung sản phẩm này cho trẻ sẽ mang đến lợi ích sau:

  • Giúp cung cấp dưỡng chất cho trẻ phát triển chiều cao, cân nặng, trí tuệ.
  • Trong Aptamil Úc số 1 có chứa loại men vi sinh có lợi giúp hỗ trợ tiêu hóa và hệ đường ruột của trẻ, tránh được nhiều bệnh cho bé
  • Phòng ngừa được táo bón, bé phát triển toàn diện
  • Thành phần trong Aptamil Úc số 1 còn giúp bé ăn uống ngon miệng hơn và dễ dàng trao đổi chất
  • Ngoài ra, sữa còn cung cấp DHA giúp bé phát triển não bộ
  • Aptamil Úc cung cấp lượng canxi vừa đủ giúp xương chắc khỏe
  • Cuối cùng, Aptamil Úc số 1 còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo khả năng nhận thức của bé

Cách pha sữa Aptamil Úc số 1 dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi

Trước khi pha sữa cho bé các mẹ nên rửa sạch tay và tiệt trùng các dụng cụ như bình sữa và các dụng cụ liên quan để đảm bảo an toàn cho bé. Mẹ nên đun nước sôi để nguội 40 độ sau đó cho vào bình. Sử dụng muỗng đong sữa có sẵn trong hộp sữa để đong đúng định lượng khuyến cáo có in trên bao bì. Sau khi cho đúng tỉ lệ và lượng nước pha. Mẹ nên lắc đều sữa cho sữa tan và nhỏ lên tay kiểm tra độ nóng sau đó hãy cho bé sử dụng nhé.

sua-aptamil-uc-so-1-400g
Lượng sữa và nước pha cho bé ở từng giai đoạn phát triển

Mua sữa Aptamil Úc số 1 ở đâu chính hãng

Để có được sản phẩm chính hãng mẹ nên tìm hiểu và mua tại những cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng. Ngoài việc niêm yết giá sản phẩm trên hệ thống thì các cửa hàng cũng cần phải đảm bảo đây là hàng chính hãng, rõ nguồn gốc. Hệ thống chuỗi cửa hàng của KidsPlaza nổi tiếng với thương hiệu bán những sản phẩm mẹ bầu và bé chính hãng. Mẹ có thể tham khảo đến KidsPlaza để được tư vấn tận tình và nhận ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Như vậy, hiện tại trên thị trường chưa có loại sữa Aptamil Úc số 1 400g. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp mẹ hiểu hơn về sữa Aptamil Úc số 1 và có lựa chọn dinh dưỡng tốt cho bé để không phải mua những sản phẩm kém chất lượng. 

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil Úc chính hãng đang có mặt trên thị trường:

Xem thêm:

>>> Tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt? Có nên mua cho bé dưới 1 tuổi không?

>>> So sánh sữa Meiji và Aptamil Úc có những đặc điểm nào giống nhau?