Tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt? Có nên mua cho bé dưới 1 tuổi không?

0
3581

Sữa Aptamil Úc là một trong những dòng sữa được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn cho con. Tuy nhiên sản phẩm lại có giá khá cao so với mặt bằng chung của thị trường sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt như vậy? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này!

Đôi nét về sữa Aptamil Úc cho bé dưới 1 tuổi

Trước khi trả lời câu hỏi tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt? Thì mẹ đừng bỏ qua những thông tin cơ bản về dòng sữa cao cấp này nha!

Sữa Aptamil Úc là sản phẩm của hãng Milupa thuộc tập đoàn Danone – Pháp. Đây là tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất sản phẩm cho mẹ và bé. Sản phẩm không chỉ được yêu thích tại Việt Nam mà còn được hàng triệu bà mẹ từ khắp nơi trên thế giới tin dùng.

Ngoài Aptamil Úc ra, hãng còn có các dòng sữa Aptamil khác là Aptamil Đức, Aptamil Anh… Về cơ bản thì các sản phẩm đều thuộc hãng Milupa nhưng do sản xuất và đóng gói tại các thị trường khác nhau. Nên người tiêu dùng thường hay gọi theo tên quốc gia sản xuất.

Tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt?

Để trả lời câu hỏi “tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt?” Đầu tiên phải nói đến công nghệ sản xuất sữa tại Úc được đánh giá thuộc hàng đầu trên thế giới.

tai-sao-sua-aptamil-uc-lai-dat-1
Tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt?

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình hiện đại khép kín của tập đoàn Danone, cực kì đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ. Điểm đặc biệt trong công nghệ này chính là các chất dinh dưỡng từ sữa bò và hương vị tự nhiên của sữa đều được giữ lại một cách trọn vẹn.

Tại Việt Nam, khi đánh giá sữa Aptamil Úc, so với các dòng sữa cùng hãng thì dòng Aptamil Úc có hàm lượng dinh dưỡng cao và phù hợp với trẻ em Việt Nam nên được nhiều đơn vị uy tín nhập khẩu và phân phối ra thị trường. 

Trong sữa Aptamil chứa các thành phần đặc biệt như: 

  • Lợi khuẩn Probiotic được phân tách từ sữa mẹ hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất ngăn ngừa tình trạng táo bón.
  • DHA – chiết xuất từ tinh dầu cá (cao hơn đến 33% so với các dòng sữa dành cho trẻ khác): giúp phát triển trí não một cách toàn diện, trẻ sẽ thông minh hơn và hỗ trợ thị lực tốt hơn. Đây cũng là lý do khiến sữa Aptamil lại trở nên cao cấp như vậy.

Nguồn nguyên liệu được sử dụng từ sữa bò tươi Organic 100% từ các trang trại nuôi bò của hãng. Chính vì đảm bảo được độ an toàn lành tính cho bé và công thức sản xuất sữa độc quyền, nên sữa Aptamil Úc được đánh giá nổi trội hơn và có giá cao hơn so với các hãng khác.

Sau khi hiểu được tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt? Thì chắc hẳn nhiều mẹ sẽ phân vân có nên mua cho bé dưới 1 tuổi không? Xem tiếp nội dung sau để có câu trả lời!

Có nên mua sữa Aptamil Úc cho bé dưới 1 tuổi không?

Rất nhiều mẹ không tiếc tiền mà tin tưởng lựa chọn sữa Aptamil Úc cho bé nhà mình. Đối với bé dưới 1 tuổi mẹ có thể lựa chọn Aptamil Úc số 1 (cho bé 0-6 tháng) hoặc Aptamil Úc số 2 (cho bé 6-12 tháng). Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm bao gồm:

Hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ phát triển

Sữa Aptamil Úc được sản xuất theo từng giai đoạn phù hợp với sự phát triển của bé từ 0 – 12 tháng tuổi có chứa hàng tỷ các vi khuẩn có lợi khuẩn giống như sữa mẹ. Kết hợp công thức độc quyền giúp phát triển hệ tiêu hóa và hệ vi sinh đường ruột khiến bé hấp thu thức ăn và ăn ngon miệng hơn. Từ đó cân nặng của bé cũng được cải thiện

Aptamil giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch

Sữa Aptamil có chứa men vi sinh Nucleotic, Bifidobacterium, Vitamin C… giúp tăng cường hệ miễn dịch còn non yếu, sức đề kháng cho trẻ, chống lại các vi khuẩn có hại từ môi trường bên ngoài.

Sữa Aptamil Úc giúp trẻ phát triển chiều cao

Sữa còn chứa hàm lượng các thành phần vàng như Vitamin K, D3, Canxi đóng vai trò trong việc hỗ trợ bé phát triển chiều cao, không bị còi xương và hệ thống xương khớp cũng chắc khỏe hơn so với dòng sữa bột thông thường.

tai-sao-sua-aptamil-uc-lai-dat-2
Sữa Aptamil Úc giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch

Mẹ hỏi “Có nên mua sữa Aptamil úc cho bé dưới 1 tuổi không?” Câu trả lời là có. Mẹ nên tham khảo trước những cửa hàng uy tín đảm bảo hàng nhập khẩu và nhãn mác rõ ràng có tên tuổi ví dụ như Kidsplaza để tránh mua phải Aptamil Úc giả.

Sau khi xem qua xong bài viết này chắc hẳn mẹ đã nắm được lý do tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt rồi có phải không? Một sản phẩm đắt đi kèm với chất lượng cao thì là điều hoàn toàn xứng đáng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho mẹ trong quá trình nuôi và chăm sóc bé nhà mình nha !

Xem thêm:

>>>  Review sữa Aptamil Úc mẫu mới đầy đủ chi tiết nhất cho mẹ

>>> So sánh sữa Meiji và Aptamil Úc có những đặc điểm nào giống nhau?

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil Úc chính hãng đang có mặt trên thị trường: