Review sữa XO cho trẻ sơ sinh có tốt không? Có công dụng như thế nào?

0
100

Sữa bột XO là dòng sữa bột được nhiều cha mẹ tin dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn về chất lượng và hiệu quả của dòng sữa này. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết để giúp bạn review sữa XO số 1 cho trẻ sơ sinh có tốt không và công dụng như thế nào.

Review sữa XO cho trẻ sơ sinh có tốt không?

sua-xo-cho-tre-so-xinh-co-tot-khong-2.jpg
Sữa XO sản phẩm sữa nổi tiếng tại Hàn Quốc

Sữa XO số 1 All New Edition là dòng sản phẩm cho bé sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Để đánh đánh dòng sữa bột XO này có tốt không chúng ta cùng đi tìm hiểu một vài tiêu chí sau đây:

Xuất xứ sữa XO

Sữa XO All New Edition số 1 là dòng sản phẩm của tập đoàn Namyang, Hàn Quốc trải qua hơn 60 năm phát triển, tập đoàn luôn nghiên cứu, sản xuất ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng tốt, vươn tầm thế giới. Với hơn 200 mã sản phẩm khác nhau như sữa bột, sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống, cà phê… Hiện nay đã chiếm tới 70% thị phần tại Hàn Quốc. Đồng thời các sản phẩm cũng được xuất khẩu nhiều nơi trên thế giới.

Trong các dòng sản phẩm thì Namyang luôn tập trong nhiều các sản phẩm sữa bột trẻ em luôn chú trọng về chất lượng, không ngừng nghiên cứu, phát triển những dòng sản phẩm tốt nhất cho trẻ nhỏ. Dòng sữa bột XO cũng là một trong những sản phẩm trọng tâm và ưu tiên hàng đầu của hãng. Vì vậy ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

Thành phần của sữa XO số 1

sua-xo-cho-tre-so-xinh-co-tot-khong-8.jpg
Sữa XO số 1 bổ sung tới 54 dưỡng chất thiết yếu cho trẻ sơ sinh

Sữa XO All New Edition số 1 được sản xuất và nghiên cứu kỹ lưỡng có công thức sữa với hàm lượng các thành phần phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Thành phần sữa XO được chế biến từ nguồn sữa tươi được lấy tại các nông trại bò sữa sạch, không qua lưu kho, đồng thời sử dụng phương pháp đóng gói khí nitơ nhờ đó mà lưu giữ được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng cũng như hương vị của sữa. 

Đặc biệt sữa XO số 1 All New Edition có chứa tới 54 thành phần dưỡng chất giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng.

Sữa bột XO sử dụng công nghệ thủy phân đạm tiên tiến, giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng. Ngoài ra sữa còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ như vitamin và khoáng chất, DHA, ARA, Choline, hệ men vi sinh,..

– Sữa còn chứa các thành phần chất xơ như GOS, FOS giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón cho bé. Bổ sung Lactoferrin, Beta-glucan giúp tăng cường sức đề kháng cho bé, hạn chế ốm vặt.

– Thành phần DHA, ARA, Choline trong sữa XO giúp phát triển trí não và thị giác cho bé.

– Sữa XO bổ sung thêm Canxi, Vitamin D3 giúp bé phát triển hệ xương khớp chắc khỏe, hỗ trợ tăng chiều cao.

Review ưu điểm của sữa XO cho bé sơ sinh

sua-xo-cho-tre-so-xinh-co-tot-khong-8.jpg
Sữa XO có nhiều ưu điểm vượt trội

– Sản phẩm sữa nổi tiếng tại Hàn Quốc, được sản xuất và nghiên cứu kỹ lưỡng trên công nghệ hiện đại, trải qua các cuộc kiểm định an toàn, chất lượng.

– Sữa XO số 1 có thành phần chứa tới 54 dưỡng chất cần thiết cho trẻ nhỏ

– Hàm lượng chất xơ cao, dòng sữa mát bé không lo táo bón, hệ tiêu hóa khỏe mạnh con tăng cân nhanh

– Sữa XO có vị thơm ngon, dễ uống, kích thích bé bú sữa tốt hơn.

Review của các mẹ bỉm sữa dùng sữa XO

sua-xo-cho-tre-so-xinh-co-tot-khong-8.jpg
Đã có rất nhiều mẹ tin dùng sử dụng sữa XO cho trẻ sơ sinh

Sữa XO là dòng sữa bột Hàn Quốc được các bà mẹ Việt đánh giá cao về chất lượng, sữa hỗ trợ tăng cân đều, không táo bón. Dưới đây là một vài cảm nhận của mẹ bỉm sữa đã chọn mua sữa.

– Mẹ Lan Anh: “Bé nhà mình dùng sữa XO từ khi mới sinh đến giờ là gần 1 tuổi rồi, bé rất hợp sữa này. Bé tăng cân đều đặn, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ít ốm vặt hơn.”

– Mẹ Mai Hoa: “Sữa XO có giá thành hơi cao nhưng chất lượng tốt. Bé nhà mình dùng sữa này rất hợp, bé dễ tiêu hóa và tăng cân cũng khá ổn.”

– Mẹ Thanh Huyền: “Bé nhà mình trước đây cùng sữa hay bị táo bón, bé đầy bụng, lúc 3 tháng tuổi mình có chuyển sang dùng sữa XO thì thấy trộm vía khá hợp, con đi đều, mỗi lần uống sữa cũng được nhiều hơn.”

Nhìn chung, sữa XO All New Edition số 1 là sản phẩm sữa tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với nhiều ưu điểm nổi bật. Vì vậy chắc chắn mẹ đã có câu trả lời về sữa XO cho trẻ sơ sinh có tốt không rồi. Mẹ có thể yên tâm khi chọn mua sữa cho bé sử dụng. Sữa XO có công thức tiên tiến, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, phát triển trí não, tăng trưởng chiều cao phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ba mẹ nên chọn những địa chỉ uy tín để mua sữa chính hãng cho con

Bài viết liên quan:

>>>Hé lộ địa chỉ mua sữa XO chính hãng mới nhất

>>>Review chi tiết sữa XO All New Edition cho bé có cải tiến gì mới

>>>So sánh sữa Xo và Aptamil: Dựa trên nhu cầu của bé