Hé lộ địa chỉ mua sữa XO chính hãng mới nhất, giá tốt, uy tín

0
94

Sữa XO là sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em, được nghiên cứu và sản xuất bởi Tập đoàn bơ sữa danh tiếng Hàn Quốc – Namyang. Sản phẩm này mang đến nguồn dưỡng chất cao cấp với hàm lượng cân đối và hợp lý, giúp trẻ phát triển toàn diện từ những năm đầu đời. Vậy, mua sữa XO chính hãng ở đâu? Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thông tin về sữa bột XO

mua-sua-xo-chinh-hang-o-dau.jpg
Địa chỉ mua sữa XO chính hãng ở đâu?

Sữa XO là một loại sữa công thức dành cho mẹ và bé, tập trung cung cấp nguồn dinh dưỡng cao cấp, được sản xuất bởi Tập đoàn Namyang của Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, sữa bột XO được phân phối dưới hai hình thức: hàng xách tay và hàng nhập khẩu. Tuy nhiên, sữa XO nhập khẩu chính hãng, nguyên lon từ Hàn Quốc, vẫn được các bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn cho con mình sử dụng hơn, do đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời có giá tốt hơn một chút so với hàng xách tay.

Sữa XO được biết đến là một trong những thương hiệu sữa công thức hàng đầu tại Hàn Quốc, cung cấp hệ dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Nguyên liệu để sản xuất sữa XO là sữa bò tươi, được thu hoạch trực tiếp từ các nông trại sạch, không qua khâu lưu kho, và được đóng gói bằng phương pháp sử dụng khí nitơ để đảm bảo giữ nguyên vẹn các thành phần dinh dưỡng trong sữa.

Sữa XO có tốt không?

mua-sua-xo-chinh-hang-o-dau.jpg
Sữa Xo hỗ trợ bé tiêu hóa khỏe, tạm biệt táo bón

Sữa XO là một trong những loại sữa bột có số lượng dưỡng chất phong phú nhất trên thị trường hiện nay, với 57 dưỡng chất, trong đó có 18 thành phần tương tự như trong sữa mẹ. Đặc biệt, công thức sữa XO sử dụng hoàn toàn đạm Whey protein thủy phân một phần, giúp bé dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng từ sữa bò. Điều này làm cho sữa XO phù hợp với hầu hết các trẻ, bao gồm cả trẻ bị dị ứng, trẻ hay nôn trớ, trẻ có hệ tiêu hóa nhạy cảm và trẻ có hệ miễn dịch kém.

Trong khi các loại sữa bột công thức khác trên thị trường chỉ có một hệ chất xơ hòa tan GOS giúp chống táo bón cho trẻ, sữa XO không chỉ chứa GOS mà còn được bổ sung thêm ba loại chất xơ cao cấp là galactosyllactose, lactulose, và raffinose. Những thành phần này không chỉ giúp ngừa táo bón mà còn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tiêu chảy ở trẻ một cách tối đa. Được đánh giá là dòng sữa mát giúp bé phát triển tốt về chiều cao, trí tuệ và đạt cân nặng theo chuẩn khuyến nghị, sữa XO hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa Việt Nam.

Tại Việt Nam, sữa XO được chia làm 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi là sữa XO số 1
  • Giai đoạn 2: Dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi là sữa XO số 2
  • Giai đoạn 3: Dành cho bé từ 12 đến 24 tháng tuổi là sữa XO số 3

Mua sữa XO chính hãng ở đâu?

mua-sua-xo-chinh-hang-o-dau.jpg
Mua sữa XO chính hãng tại KidsPlaza

Mua sữa XO chính hãng ở đâu? Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi chọn mua sữa XO, mẹ nên mua ở các cửa hàng, siêu thị và đại lý uy tín. Hiện nay, Kids Plaza là một trong những đơn vị đáng tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm sữa XO nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Hãy liên hệ với Hệ thống mẹ bầu và em bé Kids Plaza qua hotline: 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết liên quan:

>>>So sánh sữa Xo và Aptamil: Dựa trên nhu cầu của bé

>>>Review chi tiết sữa XO All New Edition cho bé có cải tiến gì mới

>>>Review Sữa XO số 3 mẫu mới cho bé mấy tháng?