Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Oshito cho bé

0
82

Bột ăn dặm Oshito là một trong những dòng sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bố mẹ bỉm sữa. Không chỉ chứa rất nhiều dưỡng chất rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ mà bột ăn dặm Oshito còn rất dễ sử dụng, giúp bé nhanh chóng thích nghi ngay trong những bữa ăn đầu tiên sử dụng.

Tuy nhiên, một số bố mẹ vẫn chưa biết pha bột ăn dặm Oshito như thế nào đúng cách. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cách pha bột ăn dặm Oshito chuẩn nhất từ các chuyên gia dinh dưỡng.

Giá trị dinh dưỡng của bột ăn dặm Oshito cho bé

Bột ăn dặm Oshito có chiết xuất từ Tổ Yến chứa 1 tỷ lợi khuẩn tốt rất tốt cho hệ tiêu hóa non nớt đồng thời tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa khoảng 18 loại acid amin, canxi và protein có trong tổ yến, từ đó bổ sung cho bé đủ 4 nhóm chất quan trọng là đạm, tinh bột, chất xơ và chất béo.

Dòng bột ăn dặm này cũng rất giàu omega – 3 và một số khoáng chất như vitamin E, B1 B2, A, D,…giúp cho mắt và não bộ của con được phát triển tốt hơn. 

Với đa dạng các vị như: cá hồi, thịt bò, thịt heo, hoa quả, rau củ,… giúp bé được đổi món liên tục, không tạo cảm giác nhàm chán.

Ngoài ra, bột ăn dặm Oshito cũng được chia theo từng set tiện lợi vô trùng có công dụng chống ẩm mốc hiệu quả. Bố mẹ cũng có thể mang theo đi chơi, đi học ở trường mẫu giáo hoặc đi du lịch rất tiện lợi.

huong-dan-cach-pha-bot-oshito-cho-be-1
Bột ăn dặm Oshito cho trẻ em

Hướng dẫn sử dụng bột ăn dặm Oshito cho trẻ em

Cách pha bột ăn dặm Oshito cho bé khá đơn giản, mẹ chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

– 1 gói bột ăn dặm 50g pha cùng với 150ml nước ở nhiệt độ 40 – 50 độ C và khuấy thật đều tay.

– Tiếp theo để bột nở trong khoảng 1 phút cho đến khi bột đã sánh mịn.

– Tùy theo nhu cầu của trẻ mà mẹ có thể cho con dùng 2 – 3 lần một ngày.

huong-dan-cach-pha-bot-oshito-cho-be-2
Hướng dẫn sử dụng bột ăn dặm cá hồi Oshito cho trẻ em

Trên đây là một số thông tin chi tiết về cách pha bột ăn dặm Oshito cho trẻ em mà chúng tôi muốn chia sẻ tới mẹ. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại tất cả các cửa hàng của hệ thống siêu thị KidsPlaza với mức giá và chất lượng tốt hàng đầu. Mẹ hãy đến ngay với KidsPlaza để được hỗ trợ và mua hàng nhanh nhất nhé!

Xem thêm:

>>> Bột ăn dặm Oshito có tốt không? Dễ ăn không?

>>> Bột ăn dặm Oshito có mấy vị? Vị nào ngon nhất?