Bột ăn dặm Oshito có mấy vị? Vị nào ngon nhất?

0
70

Bột ăn dặm Oshito là sản phẩm dinh dưỡng được nhiều mẹ tin dùng cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên. Vậy bột ăn dặm Oshito có mấy vị? Vị nào là ngon nhất? Cùng KidsPlaza tìm hiểu nhé.                        

Bột ăn dặm Oshito có mấy vị? 

Bột ăn dặm Oshito đa dạng với 5 hương vị: cá hồi, thịt bò, thịt heo, gạo sữa lúa mạch, rau củ,… giúp bé được đổi món liên tục, không nhàm chán.

Bột ăn dặm Oshito đa dạng các vị cho bé
  • Bột ăn dặm vị gạo sữa lúa mạch Oshito mang đến hương vị thơm ngon, dễ tiêu hóa, phù hợp với những bé bắt đầu ăn dặm. Sản phẩm bổ sung thêm tổ yến sào Nha Trang. Đặc biệt, giàu chất xơ, vitamin B1, một lượng lớn đồng, crom, phôt pho, magie… Vị ngọt dễ ăn. Giúp giảm táo bón, cân bằng hệ vi sinh đường ruột ở trẻ.
Bột ăn dặm Oshito vị gạo sữa lúa mạch phù hợp với những bé bắt đầu ăn dặm
Bột ăn dặm cho bé Oshito vị bò rau củ giúp tăng cường chất xơ tự nhiên, giảm tình trạng táo bón
  • Bột ăn dặm Oshito vị hoa quả giàu chất xơ từ thực vật và các loại vitamin A,C,D… Sản phẩm có vị ngọt, thơm tự nhiên giúp bé hào hứng với bữa ăn hơn.
Bột ăn dặm Oshito vị hoa quả
  • Bột ăn dặm Oshito vị heo rau củ cũng là lựa chọn hợp lý dành cho bé yêu. Trong thành phần của sản phẩm có chứa tổ yến sào Nha Trang kết hợp với thịt heo sạch và rau củ hoàn toàn hữu cơ. Sản phẩm cung cấp đủ 4 nhóm chất là đạm, tinh bột, chất béo và chất xơ cho hoạt động sống của cơ thể.
Bột ăn dặm Oshito vị heo rau củ
  • Bột ăn dặm Oshito vị cá hồi rau củ bổ sung thểm tổ yến sào Nha Trang, nhiều canxi, proteon, axit béo omega-3 và vitamin A,B,D,…Hương vị thơm ngon giúp bé hợp tác ngay lần đầu sử dụng.
Bột ăn dặm Oshito vị cá hồi rau củ

Bột ăn dặm Oshito vị nào ngon nhất? 

Việc lựa chọn hương vị nào ngon nhất phụ thuộc vào sở thích và khẩu vị của từng bé. Dù mẹ chọn hương vị nào thì cũng đều cung cấp đủ dưỡng chất và mang đến cho con những trải nghiệm thích thú.

Bột ăn dặm Oshito luôn mang đến cho mẹ cảm giác an toàn khi chọn sản phẩm dinh dưỡng bổ sung cho bé. Tại KidsPlaza, ba mẹ dễ dàng tìm thấy các hương vị bột Oshito cho bé ăn dặm chính hãng cùng những sản phẩm bột ăn dặm khác phù hợp với từng giai đoạn phát triển của con.

Xem thêm:

>>> Bột ăn dặm Oshito có tốt không? Dễ ăn không?