Giải đáp bánh gạo lứt Lusol có mấy vị?

0
69

Bánh gạo lứt Lusol là sản phẩm ăn dặm được nhiều bà mẹ tin dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Bánh được làm từ 100% gạo lứt hữu cơ Hàn Quốc, không chứa đường, muối, chất làm nở, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Vậy bánh gạo lứt Lusol có mấy vị? Cùng KidsPlaza khám phá các hương vị thơm ngon và bổ dưỡng từ bánh gạo lứt Lusol trong bài viết dưới đây.

Bánh gạo lứt Lusol có mấy vị?

Bánh ăn dặm gạo lứt hữu cơ Lusol bổ sung lợi khuẩn mang đến sự đa dạng về hương vị thơm ngon cho bé. Với 6 vị phomai việt quất, bí đỏ súp lơ, tôm, rau bina, bí đỏ, phomai không chỉ đảm bảo dinh dưỡng mà còn mang đến sự thú vị và tạo sự hứng thú cho bé trong quá trình ăn uống.

Bánh gạo lứt Lusol vị bí đỏ: Với sự kết hợp hoàn hảo giữa gạo lứt và bí đỏ tươi ngon, tạo nên một sản phẩm thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

Bánh ăn dặm gạo lứt Lusol vị bí đỏ

Bánh gạo lứt Lusol vị phomai việt quất: Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của phô mai và hương thơm từ quả việt quất, bánh gạo này chắc chắn sẽ làm bé yêu thích thú. Quả việt quất chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cơ thể bé khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Bánh gạo ăn dặm vị phomai việt quất

Bánh gạo lứt Lusol vị bí đỏ súp lơ: Với hương vị thơm ngon của bí đỏ và sự tươi mát của súp lơ, bánh gạo lứt Lusol vị đỏ súp lơ không chỉ thơm ngon mà còn giàu chất xơ và vitamin K. Bí đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin C và các khoáng chất quan trọng như kali và magie, hỗ trợ hệ miễn dịch và giúp xương bé phát triển chắc khỏe.

Bánh gạo ăn dặm vị bí đỏ súp lơ

Bánh gạo lứt Lusol vị tôm: là sản phẩm dinh dưỡng được nhiều bậc phụ huynh yêu thích cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Bánh được làm từ 100% gạo lứt hữu cơ Hàn Quốc, kết hợp với bột tôm nguyên chất, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác của bé.

Bánh ăn dặm gạo lứt Lusol vị tôm

Bánh gạo lứt Lusol vị rau bina: Rau bina chứa nhiều chất xơ và vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé tiêu hóa tốt hơn, hạn chế táo bón. Bánh có vị ngọt tự nhiên từ gạo lứt kết hợp với vị thanh mát từ rau bina, kích thích vị giác của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Bánh ăn dặm gạo lứt vị rau bina

Bánh gạo lứt Lusol vị phomai: Bánh được làm từ 100% gạo lứt hữu cơ Hàn Quốc và bột phomai tạo cảm giác ngon miệng giúp bé thích thú ngay lần đầu trải nghiệm.

Bánh ăn dặm gạo lứt vị phomai

Các mẹ có thể cho bé ăn thay đổi các vị để bé không bị chán, đồng thời giúp kích thích khả năng nhận biết hương vị của các bé.

Hướng dẫn bảo quản và lưu ý khi sử dụng bánh gạo lứt Lusol

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và độ ẩm cao.
  • Kiểm tra hạn sử dụng trước khi sử dụng, vì sản phẩm dễ bị ẩm.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị ẩm, mẹ có thể cho bé sử dụng bằng cách đặt bánh vào hộp và sử dụng lò vi sóng để làm nóng trong khoảng 10 – 20 giây, giúp bánh trở lại giòn.
  • Không nên cho trẻ dưới 6 tháng tuổi ăn bánh gạo này.

Bánh gạo ăn dặm là nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp bé phát triển khỏe mạnh. Hy vọng với các thông tin trên, ba mẹ sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với bé yêu của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với KidsPlaza để được giải đáp và hỗ trợ mua hàng nhé!

Xem thêm:

>>> Top 10 bánh ăn dặm cho bé 9 tháng được tin dùng nhất

>>> Top 7 bánh ăn dặm cho bé 10 tháng thơm, ngon nhất