Cách sử dụng vitamin D3K2 Whykids đạt hiệu quả cao

0
109

Vitamin D3K2 Whykids cung cấp vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai từ Anh Quốc, được bào chế dưới dạng xịt chuẩn liều. Ba mẹ hãy cùng tham khảo cách sử dụng vitamin D3K2 Whykids cho trẻ đạt hiệu quả cao trong bài viết dưới đây.

Thông tin về vitamin D3K2 Whykids

vitamin-D3K2-Whykids-5
Vitamin D3K2 Whykids – sản phẩm đến từ Anh Quốc

D3K2 Whykids nhập khập khẩu nguyên chai từ Anh Quốc với 100% thành phần chiết xuất thực vật. Whykids vitamin D3K2 là sản phẩm được nhiều mẹ Việt thông thái tin chọn cho sức khỏe và tầm vóc của bé yêu.

Thành phần có trong D3K2 của Whykids bao gồm:

  • Vitamin D3: được chiết xuất từ tảo biển giúp hấp thu canxi từ ruột vào máu.
  • Vitamin K2: chiết xuất từ loại đậu nành lên men. Đây là nguồn Vitamin K2 MK7 thuần khiết, có hoạt tính cao, hỗ trợ vận chuyển canxi từ máu đến xương. 
  • Ngoài ra, trong bảng thành phần của sản phẩm còn có thêm dầu hướng dương đẩy mạnh quá trình hoà tan vitamin D3 và K2 trong dầu nhanh hơn.

Đặc biệt, vitamin D3K2 Whykids không chất tạo màu, không hương vị nhân tạo, không đường, không gluten,… an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

vitamin-D3K2-Whykids-4
Bổ sung dưỡng chất cần thiết để phát triển chiều cao cho trẻ

Xem thêm: >>> Review vitamin D3K2 Whykids có tốt không?

Cách sử dụng vitamin D3K2 Whykids đạt hiệu quả cao

Đa phần trẻ nhỏ không được bổ sung đầy đủ Vitamin D3 và K2. Do đó, việc bổ sung D3K2 Whykids cho trẻ từ sớm là điều cần thiết nhằm hỗ trợ con có đủ điều kiện phát triển chiều cao, xương, răng ở mức tối ưu nhất. Cách sử dụng vitamin D3K2 Whykids đạt hiệu quả cao như sau:

  • Để cơ thể dễ dàng hấp thu vitamin D3K2, mẹ nên sử dụng D3K2 Whykids cho trẻ mỗi ngày vào buổi sáng bằng cách xịt trực tiếp vào miệng hoặc bên trong má.
  • Trẻ từ 0-12 tháng tuổi: 1 nhát xịt/ ngày
  • Trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên: bổ sung liều dự phòng 1 lần xịt/ ngày . Trong trường hợp cần thiết mẹ có thể tăng lên 2-3 nhát xịt/ ngày hoặc dùng theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Có thể hòa vitamin vào thức ăn hoặc nước, sữa cho trẻ uống.
vitamin-D3K2-Whykids-6
Sử dụng D3K2 Whykids mỗi ngày vào buổi sáng

Trên đây là vài dòng thông tin giới thiệu về vitamin D3K2 Whykids và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất. Hiện nay, sản phẩm được Kidsplaza cung cấp chính hãng, có bảo hành, mẹ hãy ghé qua tham khảo và mua cho bé sử dụng nhé!

>>> Tham khảo top sản phẩm D3K2 cho trẻ bán chạy nhất tại KidsPlaza:

Xem thêm:

>>> Vitamin D3 và D3K2 khác nhau như thế nào?

>>> Bổ sung vitamin D3K2 cho bé thường xuyên và liên tục được không?