Bổ sung vitamin D3K2 cho bé thường xuyên và liên tục có được không?

0
34

Bổ sung D3K2 cho bé thường xuyên và liên tục được không? Hãy cùng khám phá thông tin về vitamin D3K2 và những điều cần lưu ý khi bổ sung vitamin này để giúp bé phát triển cao và khỏe mạnh hơn nhé!

bo-sung-d3k2-cho-be.jpg
Có nên bổ sung D3K2 cho bé liên tục không?

Tìm hiểu vitamin D3K2 là gì?

Vitamin D3K2 là sự kết hợp giữa hai thành phần chính là vitamin D3 và vitamin K2, được xem là dưỡng chất quan trọng giúp trẻ phát triển chiều cao một cách hiệu quả. Dưới đây là vai trò của từng thành phần trong vitamin này:

  • Vitamin D3 (Cholecalciferol): Là một loại vitamin tan trong chất béo đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu canxi, giúp xương phát triển mạnh mẽ và khỏe mạnh, nên được khuyến khích bổ sung cho trẻ từ khi mới sinh.
  • Vitamin K2: Đảm nhận vai trò kích hoạt protein vận chuyển canxi đến xương, giúp xương luôn chắc khỏe, hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao cho trẻ.
bo-sung-d3k2-cho-be-1
Vitamin D3K2 là sự kết hợp giữa hai thành phần chính là vitamin D3 và vitamin K2

Xem thêm:

>>> Điểm danh TOP 7 vitamin D3K2 cho trẻ sơ sinh mua nhiều nhất

>>> Top 5 vitamin D3K2 dạng nhỏ giọt tốt được các mẹ tin dùng

>>> Top 5 vitamin D3K2 dạng xịt tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Bổ sung D3K2 cho bé thường xuyên và liên tục có được không?

Theo khuyến nghị từ các chuyên gia y tế, ba mẹ nên bổ sung d3k2 cho bé ngay từ giai đoạn sơ sinh, tức là sau khi em bé chào đời. Thời gian bổ sung vitamin D3K2 ít nhất trong 18 tháng tuổi của bé. Sau giai đoạn này, bé có thể tham gia các hoạt động ngoài trời và có thể tổng hợp vitamin D3 dưới da. Vì vậy, trong thời gian này ba mẹ nên bổ sung vitamin D3K2 xuyên suốt và liên tục cho bé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại sản phẩm bổ sung vitamin D3 kết hợp với K2 được các mẹ tin dùng như:  D3K2 MK7 Sunday Natural, D3K2 Lineabon, D3K2 Bioamicus… Để mua vitamin D3K2 cho bé, ba mẹ có thể đến các cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza trên khắp cả nước để trải nghiệm sản phẩm. Hoặc ba mẹ có thể đặt hàng trực tuyến thông qua website https://www.kidsplaza.vn/ hoặc hotline 1800.6608 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Bài viết liên quan: