Tìm hiểu về dung dịch thảo dược An Bảo bôi muỗi cho bé chi tiết

0
9

Dung dịch thảo dược An Bảo bôi muỗi với khả năng là dịu nốt muỗi đốt, côn trùng cắn, làm mờ sẹo, vết thâm, không để lại sẹo nên rất được các mẹ bỉm tin dùng. Cùng KidsPlaza tìm hiểu về sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về dung dịch thảo dược An Bảo bôi muỗi

an-bao-boi-muoi-1.jpg
An Bảo trị muỗi đốt được chiết xuất hoàn toàn tự tự nhiên, an toàn và lành tính

An Bảo bôi muỗi là sản phẩm của công ty cổ phần Nam Dược. Thành phần chủ yếu đến từ những dược liệu trừ tự nhiên, giúp bảo vệ an toàn tối đa cho da bé, xua đuổi côn trùng hiệu quả, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh do côn trùng đốt.

Thành phần của dung dịch An Bảo bôi muỗi

Trong thành phần của bôi muỗi An Bảo là sự kết hợp của những dược liệu quý hiếm trong tự nhiên. Một số thành phần chính bao gồm:

Bạch hoa xà: Trong khoa học bạch hoa xà có tên là Plumbago zeylanica L, có chứa nhiều hoạt chất chống viêm, có thể ức chế được quá trình hình thành và phát triển của nhiều loại vi khuẩn gây bệnh trên da. Ngoài ra, bạch hoa xà còn có công dụng tích cực trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến da như ngứa, mụn nhọn, lở loét… và làm lành nhanh vết thương, tránh để lại sẹo.

Hoàng bá nam có công dụng kháng khuẩn, chống viêm, chống dị ứng cho nên nó làm giảm cảm giác sưng, ngứa do muỗi đốt và các tổn thương có tiết ra dịch.

Khổ luyện diệp cũng có khả năng làm giảm cảm giác ngứa, khó chịu tại vùng bị muỗi hoặc côn trùng đốt.

Tinh chất nghệ vàng: Trong tinh chất nghệ vàng có chứa hoạt chất Curcumin –hoạt chất có khả năng chống oxy tốt, chống viêm và diệt khuẩn, khiến cho vết thương nhanh lành, không để lại sẹo, thâm.

Tại sao mẹ nên dùng dung dịch An Bảo cho bé

an-bao-boi-muoi-1.jpg
Bôi muỗi An Bảo dễ sử dụng, hiệu quả nhanh

Dung dịch An Bảo bôi muỗi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo mẹ bỉm.

Thành phần tự nhiên

Trong thành phần của dung dịch An Bảo được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược trong tự nhiên, an toàn nên không chứa hóa chất gây nguy hại đến là da bé. Dùng An Bảo mẹ không lo da bé bị kích ứng.

Tác dụng nhanh chóng

Dung dịch An Bảo với các thành phần có khả năng làm dịu cảm giác ngứa ngáy, khó chịu do muỗi hoặc côn trùng đốt một cách nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng hạn chế viêm nhiễm, lở loét, làm mát da, xóa sẹo, không để lại vết thâm sau khi bị côn trùng đốt.

An toàn với mọi đối tượng sử dụng

Với thành phần tự nhiên an toàn và lành tính, sản phẩm xịt chống muỗi, côn trùng đốt An Bảo có thể sử dụng được cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, mẹ bỉ đang cho con bú, người trưởng thành…

Xuất xứ rõ ràng

An Bảo bôi muỗi là sản phẩm của công ty Cổ phần Nam Dược. Năm 2022 đã nằm trong Top 5 sản phẩm Đông dược uy tín.

Dễ dàng sử dụng

Được bào chế dưới dạng xịt nên cách sử dụng An Bảo bôi muỗi cũng rất đơn giản. Ba mẹ chỉ cần lăn nhẹ hoặc chấm trực tiếp lên vùng da bị tổn thương do côn trùng đốt, muỗi đốt hoặc mụn nhọt là được.

KidsPlaza đã tổng hợp và chia sẻ đến ba mẹ những thông tin tổng quan về sản phẩm An Bảo bôi muỗi. Nếu ba mẹ cần tư vấn thêm về sản phẩm hoặc cần mua sản phẩm chính hãng, hãy đến với KidsPlaza gần nhất nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Tổng hợp top 7 tinh dầu đuổi muỗi cho trẻ sơ sinh an toàn

>>>Tìm hiểu công dụng tinh dầu đuổi muỗi Kutieskin cho bé?

>>>Top 5 sản phẩm tinh dầu húng chanh an toàn tốt nhất