Giải đáp sữa chua Bledina vị nào ngon nhất?

0
19

Sữa chua Bledina là một sản phẩm dinh dưỡng được nhiều mẹ tin dùng cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Với hương vị thơm ngon, béo ngậy cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu, Bledina giúp bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên, với nhiều hương vị đa dạng, việc lựa chọn vị sữa chua nào ngon nhất cho bé vẫn khiến nhiều mẹ băn khoăn.

Sữa chua Bledina vị nào ngon?

Sữa chua Bledina có nhiều hương vị trái cây thơm ngon như chuối, việt quất, đào, lê, mâm xôi, xoài, mơ,… Vị nào cũng có hương vị thơm ngon riêng. Vì vậy mẹ nên cho bé thử các vị sữa chua cho bé khác nhau để tìm ra hương vị bé yêu thích nhất.

Dưới đây là một vài vị sữa chua Bledina ba mẹ có thể tham khảo:

Sữa chua Bledina vị chuối

Sữa chua chuối Bledina mang đến hương vị dịu ngọt, thơm lừng đặc trưng của trái chuối chín cây, quyện cùng vị béo ngậy của sữa chua, đánh thức mọi giác quan của bé. Hơn thế nữa, sản phẩm còn là nguồn cung cấp dồi dào chất xơ, Magie, Vitamin A,… thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

Với hàm lượng lợi khuẩn cao, sữa chua Bledina hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bé hấp thu tốt hơn các dưỡng chất. Bé sẽ ăn ngon miệng hơn, đồng thời tăng cường sức đề kháng, hạn chế ốm vặt.

Sữa chua Bledina vị chuối ngọt dịu

Sữa chua Bledina vị dâu tây

Sữa chua dâu tây Bledina là món quà tuyệt vời dành cho các bé với hương vị chua ngọt thanh mát, kích thích vị giác. Vị chua nhẹ từ dâu tây quyện cùng vị béo ngậy của sữa chua tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, khiến bé thích thú khi thưởng thức.

Hơn thế nữa, sữa chua dâu tây Bledina còn là nguồn cung cấp dồi dào vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ bé chống lại các bệnh cảm cúm thông thường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chất xơ giúp bé tiêu hóa tốt, giảm táo bón và bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.

Sữa chua Bledina vị dâu tây cung cấp vitamin C

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất:

Sữa chua Bledina vị lê

Sữa chua vị lê Bledina mang đến hương vị thanh mát, dịu nhẹ, không quá ngọt, phù hợp với khẩu vị của những bé thích ăn nhạt. Vị ngọt thanh từ trái lê quyện cùng vị béo ngậy của sữa chua tạo nên sự kết hợp hài hòa, giúp bé thưởng thức ngon miệng mà không ngán.

Hơn thế nữa, sữa chua vị lê Bledina còn là nguồn cung cấp dồi dào chất xơ, Canxi, Vitamin,… thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, Canxi giúp phát triển hệ xương răng chắc khỏe, Vitamin bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bé.

Sữa chua Bledina vị lê thanh mát

Sữa chua Bledina vị xoài

Sữa chua vị xoài Bledina mang đến hương vị thơm nhẹ, ngọt dịu, thanh mát, đặc trưng của trái xoài chín cây vùng nhiệt đới. Vị chua thanh của sữa chua quyện cùng vị ngọt béo của xoài tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, khiến bé thích thú khi thưởng thức.

Hơn thế nữa, sữa chua vị xoài Bledina còn là nguồn cung cấp dồi dào Canxi và Vitamin D, hai dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của hệ xương chắc khỏe ở trẻ. Canxi giúp củng cố hệ xương răng, Vitamin D giúp cơ thể hấp thu Canxi tốt hơn.

Sữa chua Bledina vị xoài bổ sung vitamin D

Sữa chua Bledina có nhiều vị ngon khác nhau, mẹ nên chọn loại sữa chua phù hợp với hương vị, thành phần dinh dưỡng và sở thích của bé. Hy vọng bài viết này đã giúp mẹ giải đáp thắc mắc về sữa chua Bledina vị nào ngon nhất. Ngoài ra ba mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza trên toàn quốc.

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất:

Xem thêm: