Tổng hợp top 7 tinh dầu đuổi muỗi cho trẻ sơ sinh an toàn nhất

0
63

Muỗi là một loài côn trùng có thể lây các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Chính vì vậy lựa chọn các sản phẩm phòng chống muỗi là điều cần thiết để giúp hạn chế bị muỗi cắn. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý cho mẹ top 7 loại tinh dầu đuổi muỗi an toàn cho cả trẻ em để ba mẹ có thể tham khảo.

Có nên sử dụng tinh dầu đuổi muỗi 

Tinh dầu đuổi muỗi là phương pháp an toàn, tự nhiên và ngày càng được nhiều người ưa chuộng để thay thế cho các sản phẩm hóa chất độc hại.

– Một số loại tinh dầu có hiệu quả đuổi muỗi cao như sả chanh, bạch đàn chanh, tràm gió, hoa lavender, bạc hà. 

– Khi mua tinh dầu mẹ nên chọn mua tinh dầu từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt.

Tham khảo:

Gợi ý 7 loại tinh dầu đuổi muỗi an toàn được mua nhiều

Tinh dầu đuổi muỗi cho trẻ sơ sinh Kutieskin

tinh-dau-duoi-muoi-cho-be-1.png
Tinh dầu đuổi muỗi Kutieskin hiệu quả trong 4h
  • Thương hiệu: Kutieskin
  • Xuất xứ: Việt Nam

Tinh dầu Kutieskin với thành phần từ những nguyên liệu thiên nhiên như: tinh dầu bạch đàn, dầu hạnh nhân, tinh dầu tràm, tinh dầu bạc hà, tinh dầu khuynh diệp…Đều có nguồn gốc thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn. Tinh dầu Kutieskin bạch đàn chanh có tác dụng giúp xua đuổi côn trùng, muỗi, tạo lớp bảo vệ da bé. Đồng thời giúp làm giảm sưng tấy, ngứa ở các vết muỗi đốt nhanh chóng. Sản phẩm Kutieskin dành cho bé từ 6 tháng trở lên.

Tinh dầu đuổi muỗi Kobi

2.jpg
Tinh dầu chanh sả Kobi đuổi muỗi hiệu quả
  • Thương hiệu: Kobi
  • Xuất xứ: Việt Nam

Tinh dầu Kobi có thành phần 100% tự nhiên từ chanh sả giúp đuổi muỗi, khử mùi, thanh lọc không khí thơm mát. Chai tinh dầu đuổi muỗi Kobi dạng xịt tiện lợi đạt chứng nhận bởi QUATEST3 về chất lượng.

Tinh dầu đuổi muỗi Orgakids

e6712cf28578cacc282d2bec9ecf3ac4.jpg
Tinh dầu chống muỗi Orgakids thành phần tự nhiên
  • Thương hiệu: Orgakids
  • Xuất xứ: Việt NamTinh dầu đuổi muỗi Orgakids là sản phẩm của Việt Nam với các thành phần thiên nhiên như: tinh dầu tràm, tinh dầu chanh sả, nha đam…nên an toàn cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Mẹ có thể xịt tinh dầu Orgakids nên quần áo, da bé để có thể bảo vệ trẻ khỏi muỗi đốt.

Tinh dầu đuổi muỗi, côn trùng Julyhouse

Thương hiệu: Julyhouse

Xuất xứ: Việt Nam

Tinh dầu đuổi muỗi Julyhouse được chiết xuất từ hoa Ngọc Lan Tây và tinh dầu chanh sả giúp ngăn ngừa muỗi đốt hiệu quả. Có thể sử dụng tinh dầu Julyhouse với đèn xông, nhỏ vào quần áo, nước lau sàn để xua đuổi muỗi. 

Tinh dầu đuổi muỗi hoa oải hương Haeva

  • Thương hiệu: Haeva
  • Xuất xứ: Việt Nam

Với thành phần thiên nhiên an toàn gồm chiết xuất hoa oải hương, sả, bạch đàn chanh…giúp ngăn ngừa muỗi hiệu quả. Dùng tinh dầu Haeva để xịt vào chăn mềm, giường, màn, các góc nhà giúp xua đuổi muỗi.

Tinh dầu đuổi muỗi cho trẻ sơ sinh Anti – In

  • Thương hiệu: Anti-In
  • Xuất xứ: Việt Nam

Tinh dầu đuổi muỗi Anti-In có thành phần từ tinh dầu chanh và sả có tác dụng đuổi muỗi rất tốt. Có tác dụng đuổi muỗi, côn trùng và làm dịu các vết bị côn trùng cắn. Chai tinh dầu có dạng lăn nên tiện lợi và dễ sử dụng. 

Tinh dầu Babyganics chống muỗi cho bé  

tinh-dau-duoi-muoi-cho-be-2.png
Tinh dầu đuổi muỗi Babyganics cho bé từ 6 tháng
  • Thương hiệu: Babyganics
  • Xuất xứ: Mỹ

Tinh dầu đuổi muỗi Babyganics của Mỹ có tác dụng chống muỗi đốt, đuổi muỗi hiệu quả. Tinh dầu Babyganics đậm đặc dễ sử dụng mẹ chỉ cần xịt một ít ra lòng bàn tay rồi thoa đều nên da vùng tay, chân bé hoặc quần áo của trẻ. Tinh dầu Babyganics dành cho bé từ 6 tháng tuổi.

Tham khảo TOP sản phẩm chống muỗi bán chạy tại KidsPlaza:

Một vài lưu ý khi dùng tinh dầu đuổi muỗi 

Khi sử dụng tinh dầu đuổi muỗi cho bé thì ba mẹ cũng nên lưu ý: 

– Không để tinh dầu đuổi muỗi tiếp xúc với da mặt, mắt, miệng của trẻ. Mẹ có thể nhỏ một chút tinh dầu đuổi muỗi mảnh vải, bông gòn và đặt dưới gầm giường của trẻ. Hoặc thoa lên quần áo mặc của trẻ.

– Có thể trộn một chút tinh dầu vào nước lau sàn nhà giúp cho nhà luôn sạch sẽ mà lại đuổi muỗi bọ hiệu quả. 

– Mẹ cũng có thể nhỏ một vài giọt tinh dầu vào đèn đốt để hương thơm của tinh dầu tràn khắp nhà và đuổi muỗi đi. Lưu ý không nên xông, đốt tinh dầu trong phòng kín. 

– Và cuối cùng là để tinh dầu đuổi muỗi xa tầm tay trẻ. 

Ngoài việc sử dụng tinh dầu chống muỗi thì ba mẹ nên kết hợp cùng các phương pháp khác như dùng đèn bắt muỗi, vợt muỗi, đi ngủ mắc màn và dọn vệ sinh sạch sẽ quanh khu vực sống. Điều này sẽ giúp tăng cường hiệu quả của việc phòng chống muỗi đốt giúp ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt xuất huyết, zika..

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu một số loại tinh dầu đuổi muỗi cho bé có tác dụng xua đuổi muỗi, chống muỗi hiệu quả giúp bảo vệ trẻ. Ba mẹ nên chọn các sản phẩm tinh dầu chống muỗi uy tín, nguồn gốc và thành phần rõ ràng. Đồng thời đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của từng loại tinh dầu để đảm bảo sử dụng an toàn nhất cho trẻ.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 kem chống muỗi cho bé tốt nhất, hiệu quả…

>>>5+ Xịt chống muỗi thảo dược cho bé – Bí quyết…

>>>Top 5 xịt chống muỗi cho trẻ sơ sinh an toàn…