Đánh giá kem chống muỗi Babycoccole có tốt không?

0
11

Kem chống muỗi Babycoccole được sản xuất dưới dạng kem thoa, với khả năng xua đuổi muỗi và côn trùng, giữ chúng xa cơ thể, phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm nhất. hãy cùng tìm hiểu kem chống muỗi Babycoccole có tốt không? Có lành tính không?

Kem chống muỗi Babycoccole có tốt không?

kem-chong-muoi-babycoccole-co-tot-khong
kem chống muỗi babycoccole có tốt không?

Kem chống muỗi đốt cho bé Babycoccole là phương pháp phổ biến được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để ngăn ngừa muỗi cắn hiệu quả cho trẻ em, nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

  • Kem chống muỗi Babycoccole sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm cây phong tử, tía tô đất, sả chanh, Bisabol từ hoa cúc, đậu tương leo và Glycerol.
  • Công thức đặc biệt của sản phẩm tạo ra một mùi hương mà muỗi và côn trùng không thích, từ đó đạt được hiệu quả trong việc đuổi chúng mà không gây khó chịu.
  • Công thức Derma Protech tiên tiến giúp tăng cường dược tính và khả năng giữ ẩm cho da.
  • Kem chống muỗi Babycoccole có cấu trúc nhẹ nhàng, thấm nhanh và không gây cảm giác nhờn rít.
  • Sản phẩm hoàn toàn lành tính và dịu nhẹ, phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm cả bà bầu, người đang cho con bú và trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm.

Tham khảo:

Công dụng kem chống muỗi Babycoccole

kem-chong-muoi-babycoccole-co-tot-khong-2
Công dụng kem chống muỗi Babycoccole
  1. Kem chống muỗi chiết xuất từ tía tô đất và cây phong lữ Babycoccole 0M+:
  • Hiệu quả trong việc đuổi muỗi, bảo vệ bé khỏi các loại muỗi gây nguy hiểm như Sốt xuất huyết Dengue, virus zika, viêm não, sốt vàng da, sốt rét…
  • Tạo lớp bảo vệ cho da bé, dưỡng và làm mềm mịn da, đồng thời giúp xoa dịu vết chích muỗi.
  • Tiện dụng, có thể mang theo trong túi xách để bảo vệ bé ở mọi nơi.
  • Không có hạn chế về số lần sử dụng. Hiệu quả kéo dài từ 4 đến 6 giờ sau mỗi lần sử dụng.
  1. Không gây rít và nhờn da: Được phát triển với công thức đột phá Derma protech, giúp tăng cường khả năng cung cấp độ ẩm và hiệu quả của các thành phần tự nhiên, giúp da hấp thụ nhanh chóng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và làn da mềm mại. Phù hợp cho cả gia đình.
  2. Đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm: Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 133284/20/CBMP-QLD. Đặc biệt đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Italy.

Bên cạnh sản phẩm Kem chống muỗi, Babycoccole còn có bộ sản phẩm chống muỗi tiện lợi như: xịt chống muỗi Babycoccole, bút chấm muỗi đốt Babycoccole, ba mẹ có thể tham khảo.

Tại KidsPlaza cũng đã và đang cung cấp các sản phẩm chính hãng của Babycoccole như sữa tắm, kem chống nắng Babycoccole, kem đánh răng,…. hãy đến KidsPlaza ngay, để mua sắm các sản phẩm chính hãng.

Bài viết liên quan:

>>>Đánh giá bút chấm muỗi đốt Babycoccole có hiệu quả không?

>>>Review xịt muỗi Babycoccole có tốt không? Có an toàn không?

>>>Kem chống nắng Babycoccole dùng cho bé mấy tuổi?