Đánh giá bút chấm muỗi đốt Babycoccole có hiệu quả không?

0
9

Bút chấm muỗi đốt Babycoccole là sản phẩm được nhiều cha mẹ tin dùng để giảm ngứa và sưng tấy do muỗi đốt cho bé. Chính vì vậy, nhiều mẹ bỉm khi biết đến sản phẩm này, có thắc mắc sản phẩm này có hiệu quả không? Để giải đáp thắc mắc này, mới ba mẹ tham khảo bài viết “Đánh giá bút chấm muỗi đốt Babycoccola có hiệu quả không?”

Đánh giá bút chấm muỗi đốt Babycoccola 

But-cham-mupi-dot-Babycoccole
Đánh giá bút chấm muỗi đốt Babycoccole

Bút chấm muỗi đốt Babycoccole là một sản phẩm quan trọng được nhiều gia đình có trẻ nhỏ ở Italia coi như là không thể thiếu. Với vị thế là sản phẩm hàng đầu trong việc điều trị vết muỗi đốt, bút chấm vết muỗi đốt Babycoccole có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên, bao gồm dầu hạnh nhân, dầu oliu, bisabol từ hoa cúc và glycerin. Nhờ vào thành phần này, nó hoàn toàn lành tính và nhẹ nhàng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.
  • Bút chấm muỗi có mùi hương dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác nhờn rít.
  • Sản phẩm chống muỗi cho bé không chỉ giúp xoa dịu, làm mát và giảm sưng nhanh chóng các vết muỗi đốt và côn trùng cắn, mà còn cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da bé mềm mại và ngăn chặn việc để lại sẹo, thâm. Đặc biệt, nó giúp giảm cảm giác khó chịu và ngứa rát do các vết cắn của côn trùng.

Thành phần tự nhiên có trong bút chấm muỗi đốt Babycoccola: 

  • Prunus amygdalus dulcis từ hạnh nhân ngọt: giàu vitamin D, protein, glucosides, khoáng chất, axit oleic… giúp làm mềm và nuôi dưỡng làn da. Dầu hạnh nhân ngọt đặc biệt hữu ích trong việc giảm ngứa, đau, và khô da.
  • Bisabolol từ hoa cúc: có tính kháng viêm, làm dịu da.
  • Olea europaea olive fruit oil: giúp làm mềm da, dưỡng ẩm và tăng khả năng đàn hồi cho da.
  • Glycerin giữ ẩm, làm mềm da.

Tham khảo:

Công dụng bút chấm muỗi đốt Babycoccole

But-cham-mupi-dot-Babycoccole-1
Đánh giá bút chấm muỗi đốt Babycoccole giúp bé an tâm chơi dùa chẳng lo muỗi cắn

Bút chấm vết muỗi đốt, được chiết xuất từ hạnh nhân và dầu oliu của Babycoccole 0M+:

  • Hướng dẫn sử dụng: Áp dụng lên vết muỗi đốt hoặc vết cắn của côn trùng.
  • Có thể sử dụng lại sau 10 phút nếu cần.
  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng ngay sau khi bị muỗi đốt hoặc bị côn trùng cắn.

Derma protech đã đạt được một bước tiến mới trong công thức, nâng cao khả năng cung cấp độ ẩm và hiệu quả của các thành phần tự nhiên, giúp da hấp thụ nhanh hơn và cung cấp độ ẩm sâu cho làn da bé. Sản phẩm này phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm: Tại Việt Nam, sản phẩm đã nhận được giấy phép lưu hành số 135553/20/CBMP-QLD từ Bộ Y tế. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Ý.

Qua bài viết trên, ba mẹ có thể thấy bút chấm muỗi đốt Babycoccole là sản phẩm hiệu quả và an toàn cho bé, giúp giảm ngứa, sưng tấy và kích ứng da do muỗi đốt. Tại KidsPlaza đã và đang bán các sản phẩm nhà Babycoccola như: kem xua muỗi Babycoccole, xịt chống muỗi Babycoccole, sữa tắm babycoccole, nước hoa, kem chống nắng Babycoccole,… Mời ba mẹ ghé qua KidsPlaza để mua sắm các sản phẩm tiện lợi chăm sóc bé đơn giản hơn.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 kem chống muỗi cho bé tốt nhất, hiệu quả cao

>>>5+ Xịt chống muỗi thảo dược cho bé

>>>Đánh giá xịt chống muỗi Chicco có đánh bay muỗi hiệu quả