Kem chống nắng 3 tác động Chicco tự tin bảo vệ bé yêu khỏi ánh sáng mặt trời

0
13

Kem chống nắng 3 tác động Chicco hiện đang là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường với khả năng chống nắng hiệu quả, giúp bé yêu tránh khỏi ánh sáng mặt trời. Nếu mẹ vẫn đang phân vân không biết có nên mua cho con hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm một số thông tin quan trọng về dòng sản phẩm này nhé!

kem-chong-nang-3-tac-dong-chicco-1
Kem chống nắng 3 tác động Chicco bảo vệ da hiệu quả

Đặc điểm nổi bật của kem chống nắng 3 tác động Chicco

Khi nhắc tới kem chống nắng 3 tác động Chicco không thể không kể đến những đặc điểm nổi bật sau đây:

Có công thức bảo vệ da bé vượt trội

Kem chống nắng Chicco có chỉ số SPF 50+ kết hợp với công thức chống nắng 3P Complex giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé trước tác động của tia UVA – UVB và hồng ngoại.

kem-chong-nang-3-tac-dong-chicco-2
Kem chống nắng Chicco có chỉ số SPF 50+

Tác động kép giúp dưỡng ẩm và dưỡng da hiệu quả

Kem chống nắng Chicco có chứa hoạt chất Glycerin và Vitamin E cùng nhiều thành phần khác giúp dưỡng da hiệu quả, tránh tình trạng khô rát và cháy nắng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Chicco chứa các thành phần an toàn cho da bé

Với công thức đặc biệt, không chứa các chất gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và mua cho con.

Thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn rít trên da bé

Sản phẩm được rất nhiều phụ huynh yêu thích bởi chất kem thẩm thấu nhanh, không gây ra tình trạng nhờn rít, giúp da luôn khô thoáng và dễ chịu khi sử dụng.

Khả năng chống nước hiệu quả

Thành phần kem chống nắng Chicco có chứa nhiều hoạt chất chống nước, cho dù bé đổ mồ hôi hay tiếp xúc với nước thì kem vẫn bền và lâu trôi.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng 3 tác động Chicco

  • Lắc kĩ kem chống nắng trước khi sử dụng, nên thường xuyên bôi nhắc lại trong ngày, đặc biệt là khi bé tiếp xúc với nước.
  • Với trẻ sơ sinh, mẹ chỉ cần bôi ở vùng da không được bảo vệ bởi quần áo, tránh để kem tiếp xúc với vùng mắt.
  • Kem chống nắng 3 tác động Chicco phù hợp cho cả trẻ sơ sinh và mẹ bầu.

Bài viết trên là một số thông tin quan trọng về dòng sản phẩm kem chống nắng 3 tác động Chicco mà mẹ nên tham khảo. Qua đó hi vọng có thể giúp mẹ có thêm một gợi ý về sản phẩm sử dụng cho con, giúp con lớn khôn khỏe mạnh. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng kem chống nắng này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6608 hoặc qua trực tiếp cửa hàng của KidsPlaza để được hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm: