Thành phần kem chống nắng Chicco là gì?

0
10

Kem chống nắng Chicco là sản phẩm đang được rất nhiều bố mẹ yêu thích không chỉ bởi công dụng chống nắng hiệu quả mà Chicco còn có bảng thành phần lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Sau đây các mẹ hãy cùng Kidsplaza tìm hiểu chi tiết thành phần của sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản về kem chống nắng Chicco

Chicco là thương hiệu kem chống nắng đến từ nước Ý, thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm tiện dụng, đơn giản và an toàn cho trẻ em. Đặc biệt kem chống nắng Chicco được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh với thành phần không chứa cồn, parabens và đã được chứng nhận kiểm nghiệm về độ an toàn nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bé.

thanh-phan-kem-chong-nang-chicco-la-gi-1
Kem chống nắng Chicco cho bé

>>> Tham khảo một số sản phẩm kem chống nắng cho bé tốt nhất hiện nay:

Thành phần của kem chống nắng Chicco

Kem chống nắng Chicco có bảng thành phần hoàn toàn lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh, cụ thể:

– Màng lọc tia UV với 5 hoạt chất có công dụng hấp thu hiệu quả hai loại tia UVA và UVB.

– Glycerin cùng các hoạt chất tích cực giữ độ ẩm cho da, giúp làn da bé không bị khô rát, ngăn ngừa cháy nắng hiệu quả.

– Vitamin E giúp dưỡng da, bảo vệ làn da của bé hiệu quả hơn trong quá trình tiếp xúc với ánh nắng.

– Đặc biệt, kem chống nắng Chicco không chứa Oxybenzone và Octinoxate – tôn trọng tuyệt đối hệ sinh thái vùng biển. Sản phẩm sử dụng bao bì tái chế, hướng tới Phát triển bền vững.

Tất cả các thành phần trên đều đảm bảo an toàn cho trẻ em, không chứa cồn, chất tạo màu, hương liệu, paraben và đã được cơ quan quản lý tại hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh.

thanh-phan-kem-chong-nang-chicco-la-gi-2
Thành phần của kem chống nắng Chicco

Trên đây là thông tin chi tiết về thành phần của kem chống nắng Chicco đang được nhiều bố mẹ quan tâm hiện nay. Sản phẩm đang được bày bán tại tất cả các cửa hàng của Kidsplaza với chất lượng và giá tốt nhất. Ba mẹ hãy đến ngay cửa hàng KidsPlaza gần nhất để sở hữu ngay sản phẩm chất lượng cho bé. 

Xem thêm: