Sữa tắm Pigeon có tốt không? Có nên cho bé sử dụng

0
14

Sữa tắm Pigeon từ lâu đã trở thành “bạn đồng hành” quen thuộc của các bé trong giờ tắm gội. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, vẫn còn nhiều bố mẹ băn khoăn về việc liệu sữa tắm Pigeon có tốt không? Bài viết này sẽ đi sâu vào đánh giá chi tiết về sản phẩm, giúp bố mẹ giải đáp những thắc mắc và đưa ra quyết định phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Thành phần sữa tắm Pigeon

sua-tam-pigeon-co-tot-khong.jpg
Sữa tắm Pigeon

Để đánh giá chất lượng của bất kỳ sản phẩm nào, đặc biệt là sản phẩm dành cho bé yêu, điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm chính là thành phần. Vậy, sữa tắm Pigeon có tốt không? Hãy cùng khám phá thành phần của sản phẩm để có câu trả lời chính xác:

Pigeon mang đến dòng sữa tắm gội cho bé với thành phần 100% tự nhiên, chiết xuất từ các loại thảo dược an toàn cho da bé như: Ceramide, isostearic, acid cholesterin và dipotassium glycyrrhizinate.

Ceramide là thành phần quan trọng giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô mốc, bong tróc. Isostearic acid có khả năng làm mềm mịn da, tạo cảm giác mượt mà sau khi tắm. Acid cholesterin giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Dipotassium glycyrrhizinate là một chiết xuất từ cam thảo, có tác dụng chống viêm, làm dịu da và giảm kích ứng.

Với công thức dịu nhẹ, không chứa paraben, cồn, chất tạo màu và hương liệu, sữa tắm gội Pigeon hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, ngay cả những bé có cơ địa dị ứng.

Tham khảo: Hướng dẫn cách sử dụng sữa tắm Pigeon cho bé

Công dụng sữa tắm Pigeon

Sữa tắm Pigeon không chỉ đơn giản là sản phẩm giúp làm sạch da bé mà còn mang đến vô vàn lợi ích tuyệt vời, giúp bé yêu cảm thấy thoải mái và thư giãn sau mỗi giờ tắm gội:

  • Nhờ công thức dịu nhẹ, không chứa paraben, cồn, chất tạo màu và hương liệu, sữa tắm Pigeon nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, mồ hôi trên da và tóc bé mà không hề gây cay mắt hay kích ứng da.
  • Sữa tắm Pigeon sở hữu nhiều mùi hương thơm mát, dễ chịu, lưu lại trên da bé suốt cả ngày, giúp bé cảm thấy sảng khoái và thư giãn.
  • Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, sữa tắm Pigeon giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da bé, đồng thời hỗ trợ giảm hăm tã, mẩn ngứa, rôm sảy, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm của bé sơ sinh.
  • Mùi hương dịu nhẹ của sữa tắm Pigeon sẽ giúp bé cảm thấy thư giãn và dễ chịu, từ đó dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon hơn.
  • Hiện nay, tại KidsPlaza có các sản phẩm sữa tắm gội Pigeon Sakura, sữa tắm gội Pigeon JoJoBa
sua-tam-pigeon-co-tot-khong.jpg
Sữa tắm gội Pigeon Sakura 2 in 1

Vậy “sữa tắm Pigeon có tốt không?” Câu trả lời là vì những ưu điểm vượt trội về thành phần an toàn, dịu nhẹ, công dụng đa dạng và mang lại nhiều lợi ích cho bé. Ba mẹ có thể tìm mua sản phẩm sữa tắm cho bé tại các cửa hàng KidsPlaza hoặc đặt mua online trên website của KidsPlaza để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bài viết liên quan:

>>>Top 8 sữa tắm gội cho bé thơm lâu được yêu thích nhất

>>>Review các loại sữa tắm cấp ẩm cho bé tốt nhất hiện nay

>>>Sữa tắm gội cho bé 3 tuổi: Nên chọn loại nào?