Top 8 sữa tắm gội cho bé thơm lâu được yêu thích nhất

0
166

Trong hành trình chăm sóc bé yêu, việc lựa chọn sản phẩm sữa tắm gội phù hợp không chỉ đảm bảo vệ sinh mà còn mang lại hương thơm dịu nhẹ, kéo dài suốt cả ngày. Trên thị trường hiện nay, có vô số lựa chọn khiến các bậc phụ huynh băn khoăn. Tuy nhiên, qua nghiên cứu và đánh giá, chúng tôi đã tổng hợp được danh sách “Top 8 sữa tắm gội cho bé thơm lâu được yêu thích nhất” ngay dưới đây!

sua-tam-goi-cho-be-thom-lau-12

Sữa tắm gội cho bé thơm lâu Aveeno

  • Thương hiệu: AVEENO
  • Xuất xứ: Mỹ

Sữa tắm gội hàng ngày Aveeno Baby là một lựa chọn lý tưởng cho việc chăm sóc da nhạy cảm của bé. Đặc biệt, sản phẩm này chứa 3 lần yến mạch hảo hạng được trồng từ các vùng đất uy tín như Anh, Pháp, Mỹ và Canada. Yến mạch là một nguồn dưỡng chất tự nhiên giàu protein, vitamin và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng hệ vi sinh trên da của bé một cách tự nhiên và làm dịu da nhạy cảm.

sua-tam-goi-cho-be-thom-lau
Sữa tắm gội cho bé thơm lâu Aveeno

Sữa tắm gội cho bé Lactacyd

  • Thương hiệu: Lactacyd
  • Xuất xứ: Pháp

Sữa tắm Lactacyd chứa Lactoserum là một sản phẩm chăm sóc da đặc biệt được chiết xuất từ sữa, giàu vitamin A, B, C và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé một cách toàn diện.

Lactacyd không chỉ làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn trên da một cách hiệu quả mà còn dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da nhạy cảm của bé. Điều này giúp duy trì sự sạch sẽ và khô ráo cho da của bé, đồng thời giảm nguy cơ nhiễm trùng.

sua-tam-goi-cho-be-thom-lau-0
Sữa tắm gội cho bé Lactacyd

Sữa tắm gội cho bé Chicco

  • Thương hiệu: Chicco
  • Xuất xứ: Italia

Sữa tắm gội cho bé Chicco với chiết xuất từ hoa cúc hoặc yến mạch là một sản phẩm sữa tắm gội cho bé thơm lâu chăm sóc và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Hoa cúc được biết đến với khả năng làm dịu da và giảm viêm nhiễm, giúp làn da của bé trở nên mềm mại và dịu nhẹ hơn. Ngoài ra, yến mạch chứa nhiều dưỡng chất cần thiết giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, giữ cho da của bé luôn mềm mại và đủ độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da và nứt nẻ.

Đặc biệt, sữa tắm gội Chicco được cân bằng độ pH phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Điều này rất quan trọng vì da của trẻ em cực kỳ nhạy cảm và dễ bị tổn thương nếu sử dụng các sản phẩm có độ pH không phù hợp. 

sua-tam-goi-cho-be-thom-lau-1
Sữa tắm gội cho bé Chicco

Top sữa tắm gội cho bé được yêu thích nhất hiện nay mẹ không nên bỏ qua:

Sữa tắm gội cho bé Dr.papie

  • Thương hiệu: Dr.Papie
  • Xuất xứ: Việt Nam

Sữa tắm Dr. Papie thảo dược là một sản phẩm chăm sóc da với thành phần tự nhiên được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý giá. Quả Khổ qua chứa nhiều chất chống oxi hóa và vitamin A, giúp làm dịu da, giảm sưng viêm và cải thiện tình trạng da khô ráp.

Dịch chiết Cỏ mần trầu giàu axit amin và vitamin C, giúp tái tạo và làm trắng da tự nhiên. Dịch chiết Sài đất là một loại thảo dược có tác dụng chống vi khuẩn và kháng viêm, giúp làm sạch sâu da một cách nhẹ nhàng.

sua-tam-goi-cho-be-thom-lau-2
Sữa tắm gội cho bé Dr.papie

Sữa tắm gội cho bé Pigeon

  • Thương hiệu: Pigeon – Nhật Bản
  • Xuất xứ: Thái Lan

Pigeon là một sản phẩm sữa tắm gội cho bé thơm lâu chăm sóc da với công thức đặc biệt. Một trong những thành phần chính trong sữa tắm này là tinh dầu Jojoba – một loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất và đặc biệt là axit béo, giúp cân bằng và nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng.

sua-tam-goi-cho-be-thom-lau-3
Sữa tắm gội cho bé Pigeon

Sữa tắm gội cho bé Ích nhi

  • Thương hiệu: Nam Dược
  • Xuất xứ: Việt Nam

Sữa tắm gội thảo dược Ích Nhi là một sản phẩm chăm sóc da và tóc với thành phần đặc biệt bao gồm 7 loại thảo dược sạch, đạt chuẩn theo bài thuốc tắm dân gian. Bao gồm Mướp đắng, trà xanh, Cúc La Mã, Rau má, tinh dầu Tràm, tinh dầu Hương nhu và tinh dầu Mùi ta.

Các  loại thảo dược tự nhiên không chỉ giúp làm sạch và dưỡng da một cách hiệu quả mà còn mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái cho bé.

sua-tam-goi-cho-be-thom-lau-10
Sữa tắm gội cho bé Ích Nhi

Sữa tắm gội cho bé Elemis

  • Thương hiệu: Elemis
  • Xuất xứ: Việt Nam

Thành phần chủ yếu trong nước tắm gội Elemis là nguồn dịch chiết và tinh dầu thảo dược thiên nhiên, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các loại thảo mộc quý giá và giàu dưỡng chất. Các loại thảo dược như chè xanh, khổ qua, kinh giới, chanh, sài đất và nhiều loại thảo dược khác được sử dụng để tạo ra một hỗn hợp dưỡng chất giàu vitamin và khoáng chất, giúp làm sạch và nuôi dưỡng làn da và tóc một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

sua-tam-goi-cho-be-thom-lau-5
Sữa tắm gội cho bé Elemis

Sữa tắm gội cho bé Sachi

  • Thương hiệu: Sachi
  • Xuất xứ: Việt Nam

Nước tắm thảo dược SACHI 100% Thiên Nhiên là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, đặc biệt là lá tre non và 9 loại thảo dược quý giá. Sự kết hợp này không chỉ mang lại hiệu quả làm sạch và dưỡng da mà còn cung cấp các dưỡng chất quan trọng giúp tái tạo, bảo vệ làn da một cách tự nhiên.

Lá tre non là một nguồn tài nguyên quý giá trong việc chăm sóc da, được biết đến với khả năng làm dịu và làm mát da, giúp làm sạch sâu và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cũng như tạp chất trên da một cách nhẹ nhàng.

sua-tam-goi-cho-be-thom-lau-6
Sữa tắm gội cho bé Sachi

Sữa tắm gội cho bé Yaocare Baby

  • Thương hiệu: DK Pharma
  • Xuất xứ: Việt Nam

Nước tắm gội thảo dược Yaocare Baby là một sản phẩm chăm sóc da và tóc hoàn toàn từ thành phần thảo dược tự nhiên, đem lại sự an toàn và lành tính cho bé yêu. Lá cây Việt Quất giàu chất chống oxy hóa và vitamin C, giúp dưỡng ẩm và làm dịu làn da nhạy cảm của bé. Kim Ngân có tính chất làm sạch tự nhiên, giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da đầu của bé, đồng thời kích thích sự tuần hoàn máu. Tất cả các thành phần đã được chọn lựa cẩn thận để tạo ra một sản phẩm chăm sóc da và tóc an toàn.

sua-tam-goi-cho-be-thom-lau-7
Sữa tắm gội cho bé Yaocare Baby

Qua đây, mẹ đã tìm hiểu được top 8 sữa tắm gội cho bé thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay. Mẹ có thể tham khảo mua các sản phẩm chính hãng từ hệ thống cửa hàng KidsPlaza, tại đây mẹ sẽ được tư vấn tận tình để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với bé.

Bài viết liên quan: