Review top 5 loại sữa tắm gội cho bé không cay mắt

0
81

Hiện nay trên thị trường có rất thương hiệu sữa tắm gội dành cho bé, khiến mẹ băn khoăn không biết nên chọn loại nào? Cùng xem review top 5 loại sữa tắm gội cho bé không cay mắt tốt nhất hiện nay và lựa chọn loại cho con sản phẩm phù hợp mẹ nhé!

sua-tam-goi-cho-be-khong-cay-mat
Top 5 sữa tắm gội cho bé không cay mắt

Sữa tắm gội thảo dược Ích Nhi 

sua-tam-goi-cho-be-khong-cay-mat-2
Sữa tắm gội Ích Nhi – Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

Sữa tắm gội Ích Nhi là một trong những dòng sản phẩm của Nam Dược. Đây là thương hiệu Việt lâu đời, uy tín, được nhiều mẹ bỉm tin dùng. 

Dòng sữa tắm gội Ích Nhi được chiết xuất từ 7 loại thảo dược, gồm: trà xanh, rau má, trà xanh, cúc la mã, mướp đắng, tinh dầu mùi ta, tinh dầu hương nhu, tình dầu tràm. Đây là những vị thuốc nam an toàn và có công dụng cực tốt cho sức khỏe và làn da. 

Sử dụng sữa tắm gội Ích Nhi đem lại nhiều công dụng cho trẻ. Cụ thể:

  • Giúp phòng ngừa mẩn ngứa, rôm sảy.
  • Làm sạch và bảo vệ da, giúp da mềm mịn.
  • Sản phẩm có tác dụng điều trị một số loại bệnh trên da như: mụn nhọt, đỏ ngứa, rôm sảy, hăm, sởi…
  • Sữa tắm gội Ích Nhi an toàn cho trẻ sơ sinh, trẻ có làn da mẫn cảm. 
  • Vào mùa đông, mẹ dùng sữa tắm gội Ích Nhi tắm cho bé, các dưỡng chất có trong sữa tắm giúp hạn chế bệnh nhiều bệnh như: cảm, cúm, nhiễm lạnh…

Sữa tắm gội Aveeno

sua-tam-goi-cho-be-khong-cay-mat-3
Sữa tắm gội Aveeno – giúp trẻ thơm tho, sạch sẽ toàn thân

Sữa tắm gội Aveeno Baby là sản phẩm thuộc thương hiệu Aveeno có nguồn gốc từ Mỹ. Aveeno là thương hiệu chăm sóc da cho bé lâu đời, nổi tiếng được nhiều mẹ bỉm trên thế giới tin dùng.

Thành phần có trong sữa tắm gội Aveeno gồm: Cocamidopropyl Betaine, Water, Sodium Lauroamphoacetate, Coco-Glucoside, Glycerin, Sodium Chloride, Sodium Benzoate, Citric Acid, Sodium Hydroxide, Fragrance,… Các thành phần chiết xuất từ yến mạch, an toàn, lành tính, mang lại công dụng:

  • Làm sạch nhẹ nhàng từ chân tóc đến làn da, giúp tóc mềm mại, làn da mịn màng.
  • Sản phẩm không chứa chất xà phòng, không làm cay mắt và không gây mẩn ngứa, dị ứng.
  • Hương thơm nhẹ nhàng lưu lại trên da sau khi tắm cực kỳ dễ chịu, giúp bé ngủ ngon.
  • Giúp cấp ẩm, giữ ẩm cho da và cân bằng độ pH cho da.
  • Sản phẩm không chứa paraben, phthalates, sulfat, phenoxyethanol

Top sữa tắm gội cho bé được yêu thích nhất hiện nay:

Tắm gội thảo dược Dr.papie

sua-tam-goi-cho-be-khong-cay-mat-1
Tắm gội thảo dược Dr Papie

Nói đến dòng sữa tắm gội cho bé không cay mắt mà còn giúp bảo vệ da trẻ cực tốt thì không thể bỏ qua sản phẩm thương hiệu Việt nổi tiếng – Dr Papie. Dòng sản phẩm tắm gội thảo dược này được chỉ định dùng cho trẻ từ 0M+, an toàn tuyệt đối.

Thành phần chính trong sữa tắm gội thảo dược Dr.Papie gồm có: chiết xuất từ lá trà Shan Tuyết, Khổ qua, Cỏ mần trầu, Kinh giới, Sài đất, Diệp lục tố, trầu không,  tinh dầu sả chanh, dầu tràm. Đây là những thảo dược quen thuộc trong Đông Y và Nam dược. Ngoài ra, trong sữa tắm còn có các thành phần Glycerin, Benzyl alcohol, Xanthan gum, nước tinh khiết. Công dụng:

  • Dùng tắm gội an toàn, lành tính cả với trẻ có làn da mẫn cảm, không làm cay mắt. 
  • Là nước tắm thảo dược có thể phòng ngừa cảm cúm và rôm sảy cho bé.
  • Nước tắm chứa thảo dược mang lại kháng sinh tự nhiên giúp tăng cường bảo vệ cho da, diệt khuẩn, phòng ngừa nhiễm trùng da, mụn nhỏ, dị ứng cực hiệu quả.
  • Các  vitamin, khoáng chất và acid amin tác động lên da giúp làm mát và tăng cường độ pH, giúp làn da, mái tóc bé luôn mềm mại, thơm mát.
  • Các thành phần từ tinh dầu thảo dược hỗ trợ phòng và điều trị ho, cảm mạo, sổ mũi rất tốt.
  • Dùng nước tắm Dr Papie cho bé, phòng muỗi và côn trùng cắn hiệu quả.

Sữa tắm gội Johnson’s Baby 

sua-tam-goi-cho-be-khong-cay-mat-4
Sữa tắm gội Johnson’s Baby

Sản phẩm sữa tắm gội cho bé không cay mắt và được tin dùng khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mẹ là sản phẩm thuộc thương hiệu Johnson’s có nguồn gốc từ Mỹ. Johnson’s Baby là sản phẩm lâu đời và có lượng tiêu thụ cực cao ở nước ta. Không chỉ sữa tắm, Johnson’s còn sản xuất rất nhiều mặt hàng chăm sóc bé.

Thành phần chính trong sản phẩm sữa tắm gội Johnson Baby là Decyl Glucoside, Ethylhexylglycerin, Fragrance, Cocamidopropyl betaine. Có tác dụng:

  • Giúp làm sạch làn da và mái tóc của bé, ngăn mùi mồ hôi hiệu quả.
  • sản phẩm giúp cấp ẩm cho da, làm mềm da, mát da, không gây kích ứng, an toàn cho trẻ nhỏ.

Cetaphil – Thương hiệu sữa tắm gội cho bé không cay mắt

sua-tam-goi-cho-be-khong-cay-mat-5
Sữa tắm gội cho bé không cay mắt của thương hiệu Cetaphil

Sữa tắm gội Cetaphil là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da bé của thương hiệu Cetaphil, nguồn gốc từ Đức dùng cho trẻ từ sơ sinh. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm sữa tắm gội Cetaphil có 2 loại, gồm: Cetaphil Baby 2 In 1 và Sữa tắm gội hoa cúc Cetaphil. Trong đó:

  • Cetaphil Baby 2 In 1 có thành phần chính gồm: Cocamidopropyl Betaine, Aqua,Disapium Cocoamphodiacetate, Coco-Glucoside, Axit Citric, Glycerin, Natri Benzoat, Heliotropine, Panthenol,…
  • Sữa tắm gội hoa cúc Cetaphil có cách thành phần chính gồm: Cocamidopropyl Betaine, Aqua, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Sodium Laureth Sulfate, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Glycerin, Citric Acid, Glycol Distearate,…

Cả hai loại sản phẩm đều giúp tắm gội toàn thân cho bé không gây cay mắt. Sản phẩm giúp bảo vệ da bé, sát khuẩn, chống kích ứng da, chống hăm; hỗ trợ rôm sảy, mẩn đỏ, hăm… giúp da mịn màng. Sữa tắm gội Cetaphil giúp làm sạch da đầu, giữ tóc sạch mềm mại. Cả hai dòng sản phẩm có tính kháng khuẩn và bảo vệ da cực tốt. 

Trên đây là phần review top 5 loại sữa tắm gội cho bé không cay mắt được bán chạy nhất trên thị trường. Hiện nay, các mặt hàng sữa tắm trên và nhiều dòng sữa tắm thương hiệu nổi tiếng khác đang được KidsPlaza bán lẻ chính hãng, mẹ hãy ghé qua tìm hiểu và mua sản phẩm được bảo hành tại đây.

Xem thêm: