Top 5 sữa tắm cho bé 6 tháng tuổi được yêu thích nhất hiện nay

0
59

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sữa tắm cho bé do đó các mẹ rất khó để lựa được sản phẩm phù hợp cho con. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại sữa tắm cho bé 6 tháng tuổi an toàn để các mẹ có thể tham khảo lựa chọn.

sua-tam-cho-be-6-thang-tuoi-6
Top 5 sữa tắm cho bé 6 tháng tuổi

Sữa tắm cho bé 6 tháng tuổi sữa tắm gội Aveeno

Dòng sản phẩm sữa tắm cho bé 6 tháng tuổi được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến sản phẩm 2 trong 1 sữa tắm gội Aveeno đến từ thương hiệu nổi tiếng Aveeno của Mỹ. Sữa tắm gội Aveeno giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng làn da khô ngứa, mẩn đỏ và nhạy cảm, cũng như hỗ trợ cấp ẩm và dưỡng ẩm cho làn da của bé yêu tránh bị nứt nẻ. Sữa tắm gội Aveeno có các ưu điểm như:

Sữa tắm gội Aveeno có thành phần được chiết xuất từ yến mạch tự nhiên giúp làm dịu làn da của bé, cùng với glycerin để giúp duy trì và cấp nước cho da.

– Sữa tắm gội Aveeno còn chứa 5 yếu tố quan trọng khác được tìm thấy trong một làn da khỏe mạnh đó là: protein, chất chống oxy hóa, enzyme, vitamin và lipid.

– Sữa tắm gội Aveeno với thành phần không chứa xà phòng và không chứa paraben nên sẽ rất an toàn cho trẻ và cả trẻ sơ sinh. 

– Sữa tắm gội Aveeno với công thức không làm cay mắt

– Sản phẩm Aveeno Baby còn có hương thơm nhẹ nhàng và tươi mát. 

sua-tam-goi-cho-be-cua-my
Sữa tắm gội toàn thân Aveeno baby cho bé 6 tháng tuổi

Sữa tắm gội Lactacyd Milky

Sản phẩm sữa tắm gội Lactacyd Milky cũng là một dòng sữa tắm cho bé 6 tháng tuổi được các mẹ bỉm ưa chuộng nhất hiện nay. Sữa tắm gội Lactacyd Milky là sản phẩm hàng liên doanh Pháp – Việt và được sản xuất bởi tập đoàn Sanofi Aventis với các ưu điểm như:

– Sữa tắm gội Lactacyd Milky có chứa thành phần tự nhiên Lactic Acid và Lactoserum được chiết xuất từ sữa có tác dụng giúp duy trì lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da và bảo vệ da, đặc biệt là bảo vệ làn da của bé yêu khỏi các kích ứng.

– Sữa tắm gội Lactacyd Milky với công thức giàu vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong để làn da và tóc của bé luôn mềm mịn.

– Sản phẩm Lactacyd Milky đã được thử nghiệm không gây kích ứng và an toàn cho cả làn da nhạy cảm của bé dưới 6 tháng tuổi.

– Sữa tắm gội Lactacyd Milky còn có hương thơm nhẹ nhàng phù hợp cho trẻ nhỏ.

sua-tam-cho-be-6-thang-tuoi-3
Sữa tắm gội cho bé 6 tháng tuổi Lactacyd Milky

 Sữa tắm gội Cetaphil Baby

Sản phẩm sữa tắm cho bé 6 tháng tuổi tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu với các mẹ bỉm đó là dòng sữa tắm gội Cetaphil Baby, sản phẩm cho các ưu điểm như sau:

– Sữa tắm gội toàn thân Cetaphil Baby với các thành phần từ tự nhiên và đặc biệt là dưỡng chất Organic Calendula được chiết xuất từ hoa cúc hữu cơ không gây kích ứng và phù hợp cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ và cả trẻ sơ sinh.

– Với các dưỡng chất thẩm thấu vào da sữa tắm Cetaphil baby sẽ cung cấp độ ẩm giúp không làm khô da, đồng thời cũng mang lại cảm giác mịn màng và mềm mại cho da của bé yêu.

– Sữa tắm gội Cetaphil Baby có tính kháng khuẩn rất tốt, giúp chống lại các triệu chứng nổi mẩn đỏ, rôm sảy, ngứa ngáy và hăm cho bé.

– Cetaphil Baby không gây cay mắt cùng với hương thơm dịu nhẹ và không gây kích ứng đối với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm của bé yêu.

sua-tam-cetaphil
Sữa tắm gội toàn thân Cetaphil baby an toàn cho bé 6 tháng tuổi

Tham khảo top sữa tắm gội cho bé được bán tại Kidsplaza:

Sữa tắm gội Johnson Baby

Sữa tắm gội toàn thân Johnson Baby là một dòng sữa tắm có nguồn gốc tại Mỹ được rất nhiều mẹ bỉm trên thế giới tin dùng. Johnson Baby giúp mẹ bỉm chăm sóc làn da của bé một cách nhẹ nhàng và tiện lợi với các ưu điểm như sau:

– Sữa tắm gội Johnson Baby với công thức có chứa sợi bông 100% đến từ thiên nhiên nên sẽ rất an toàn cho trẻ. 

– Sữa tắm gội Johnson Baby được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

– Sữa tắm gội toàn thân Johnson Baby giúp làn da của bé yêu luôn sạch và mềm mại.

– Sữa tắm Johnson Baby còn rất dễ dàng rửa sạch và không bám rít.

– Sữa tắm gội Johnson Baby với thành phần không có chứa paraben, phthalate hoặc thuốc nhuộm nên phù hợp và an toàn cho lan da của bé yêu.

– Sản phẩm Johnson Baby có hương thơm dịu nhẹ, giúp cho tóc và da của con yêu thơm mát suốt cả ngày.

sua-tam-cho-be-6-thang-tuoi-1
Sữa tắm gội Johnson baby được yêu thích dành cho bé

Sữa tắm gội Chicco hoa cúc

Sữa tắm gội hoa cúc Chicco đến từ thương hiệu nổi tiếng Chicco của Italia là dòng sữa tắm cho bé 6 tháng tuổi giúp các mẹ thay thế hoàn toàn cho phương pháp tắm lá truyền thống, sản phẩm có các ưu điểm như sau:

– Sữa tắm gội hoa cúc Chicco với thành phần được chiết xuất từ hoa cúc với nhiều hoạt chất giúp dưỡng ẩm, giúp làm mềm da và ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy cho bé yêu.

– Sữa tắm Chicco có công thức ưu việt bao gồm Acid lactic và Glycerin có tác dụng giúp cân bằng độ pH cho làn da và ức chế sự phát triển của vi khuẩn, hơn nữa giúp hỗ trợ điều trị rôm sảy.

– Sản phẩm sữa tắm Chicco không có chứa cồn, chất tạo màu, không hương liệu, không Parabens và không SLS & SLES nên sẽ đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của bé yêu.

– Đặc biệt sữa tắm Chicco không làm cay mắt của con yêu trong quá trình tắm gội, nên sẽ giúp cho bé sẽ không còn sợ và khóc mỗi khi đi tắm.

sua-tam-cho-be-6-thang-tuoi-5
Sữa tắm gội Chicco hoa cúc giúp làn da của bé yêu luôn mềm mại

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu giúp các mẹ bỉm về 5 loại sữa tắm cho bé 6 tháng tuổi được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với các thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho mẹ bỉm lựa chọn được sản phẩm sữa tắm cho bé 6 tháng tuổi an toàn và phù hợp nhất.

Xem thêm: