Hướng dẫn cách sử dụng sữa tắm Pigeon cho bé

0
11

Làn da của bé sơ sinh và trẻ nhỏ vô cùng mỏng manh và nhạy cảm, do vậy việc lựa chọn sữa tắm phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và chăm sóc da bé. Sữa tắm Pigeon là một trong những thương hiệu được các bậc cha mẹ tin tưởng bởi thành phần dịu nhẹ, an toàn cho da bé. Bài viết này sẽ hướng dẫn mẹ cách sử dụng sữa tắm Pigeon cho bé một cách hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách dùng sữa tắm Pigeon cho bé

huong-dan-cach-su-dung-sua-tam-pigeon.png
Sữa tắm gội Pigeon

Tắm gội là một trong những hoạt động thiết yếu giúp bé yêu sạch sẽ, thoải mái và phát triển khỏe mạnh. Với sữa tắm gội Pigeon dịu nhẹ, an toàn, mẹ có thể dễ dàng chăm sóc cho làn da nhạy cảm của bé. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng sữa tắm Pigeon để mẹ thực hiện:

Bước 1: Chuẩn bị trước khi tắm:

  • Nước tắm cho bé nên có nhiệt độ ấm, từ 37-38 độ C. Bạn có thể sử dụng nhiệt kế để kiểm tra chính xác nhiệt độ nước.
  • Chuẩn bị sẵn khăn tắm mềm mại để lau khô người cho bé sau khi tắm.
  • Chọn sẵn quần áo phù hợp cho bé mặc sau khi tắm.

Bước 2: Các bước tắm cho bé:

  • Gội đầu cho bé: Làm ướt tóc bé bằng nước ấm. Cho một lượng nhỏ sữa tắm Pigeon vào lòng bàn tay, tạo bọt và thoa đều lên tóc bé. Massage nhẹ nhàng da đầu bé trong vài phút. Sau đó, xả sạch tóc bé bằng nước ấm.
  • Tắm người cho bé: Cho bé vào chậu tắm hoặc bồn tắm. Cho một lượng sữa tắm Pigeon vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, tạo bọt và thoa đều lên cơ thể bé. Massage nhẹ nhàng da bé, đặc biệt là những vùng da có nhiều nếp gấp như bẹn, nách, cổ. Tránh để sữa tắm dính vào mắt bé.
  • Xả sạch sữa tắm: Dùng nước ấm xả sạch sữa tắm trên cơ thể bé. Chú ý xả kỹ những vùng da có nhiều nếp gấp để tránh bị sót lại sữa tắm.
  • Lau khô người cho bé: Dùng khăn tắm mềm mại lau khô người cho bé, đặc biệt là những vùng da có nhiều nếp gấp.

Mua sữa tắm Pigeon cho bé chính hãng ở đâu?

Mua sữa tắm Pigeon chính hãng tại KidsPlaza

Với những chia sẻ chi tiết về cách sử dụng sữa tắm Pigeon cho bé, hy vọng ba mẹ đã có thêm kiến thức để chăm sóc làn da mỏng manh của bé yêu một cách hiệu quả nhất. Ba mẹ có thể tìm mua các sản phẩm sữa tắm cho bé tại các cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Đặc biệt khi mua các sản phẩm Pigeon tại KidsPlaza sẽ được hưởng ngay những ưu đãi hấp dẫn! Nhanh tay đặt hàng ngay!

Bài viết liên quan:

>>>Top 8 sữa tắm gội cho bé thơm lâu được yêu thích nhất

>>>Review các loại sữa tắm cấp ẩm cho bé tốt nhất hiện nay

>>>Sữa tắm gội cho bé 3 tuổi: Nên chọn loại nào?