Thành phần kem chống nắng Babycoccole là gì? An toàn không?

0
7

Kem chống nắng Babycoccole là sản phẩm được nhiều cha mẹ tin dùng để bảo vệ da bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn về thành phần và độ an toàn của sản phẩm này. Cùng KidsPlaza tìm hiểu thành phần kem chống nắng Babycoccole là gì? Có an toàn không nhé?

Tổng quan về thương hiệu kem chống nắng Babycoccole

thanh-phan-kem-chong-nang-Babycocole-1
Kem chống nắng cho bé Babycocole được nhập khẩu chính hãng từ Ý

Kem chống nắng Babycoccole là một trong những sản phẩm của thương hiệu Babycoccole đến từ Italia. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé an toàn, được nhiều gia đình ở Ý tin dùng trong suốt hơn 50 năm qua. Những sản phẩm thường gặp có thể kể đến như: sữa tắm gội, kem chống hăm, dưỡng ẩm, kem ngăn công trùng, dưỡng da và chống nẻ.

Sản phẩm kem chống nắng Babycoccole được sản xuất dành cho cho bé nên trong thành phần không có chứa hóa chất, cồn, paraben. Thành phần của kem chống nắng cho bé Babycoccole được chiết xuất hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên kết hợp công thức độc quyền Derma Protech giúp bảo vệ hiệu quả làn da mỏng manh của bé khỏi tia UVA và UVB. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé nhé.

Thành phần của kem chống nắng Babycoccole

thanh-phan-kem-chong-nang-Babycocole-2
Kem chống nắng Babycocole sở hữu bảng thành phần an toàn tuyệt đối với làn da bé

Kem chống nắng Babycoccole được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ nhà nghiên cứu tại phòng thí nghiệm Betafarma cho nên thành phần rất an toàn và lành tính với làn da của bé yêu. Dưới đây là bảng thành phần của sản phẩm dành cho mẹ:

Coco Glucoside từ dừa tươi để duy trì và cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da, giúp da luôn mềm mịn.

Arginine cung cấp độ ẩm cho da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, mang đến cho bé làn da khỏe mạnh và săn chắc.

Vitamin E có tác dụng bảo vệ da bé khỏi tác động của tia tử ngoại, giúp cho da luôn sáng mịn. Ngoài ra, vitamin E còn có khả năng tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào da mới, tăng cường hoạt động sản xuất collagen.

Bemitrizinol là hoạt chất chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ làn da bé khỏi tác động của tia UVA và UVB đồng thời giúp duy trì và ổn định các thành phần dễ bị thoái hóa dưới ánh sáng mặt trời, giúp duy trì tối đa khả năng chống nắng.

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm kem chống nắng cho bé bán chạy tại KidsPlaza:

Cách sử dụng kem chống nắng Babycoccole cho bé

Để kem chống nắng Babycoccole phát huy được hết công dụng trên da bé mẹ cần sử dụng đúng cách và an toàn.

Trước khi cho bé ra ngoài, mẹ hãy thoa kem chống nắng lên da, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu hết. Thời điểm thích hợp để thoa  kem là 30 phút trước khi ra nắng.

Nếu bé ra nhiều mồ hôi mà lớp kem chống nắng ban đầu đã trôi hết thì mẹ nên dùng khăn xô mềm lau khô mồ hôi và thoa lại cho bé lớp kem khác.

Trên đây là bảng thành phần của kem chống nắng cho bé Babycoccole. Hiện nay, dòng sản phẩm này đã được kinh doanh tại các cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsPlaza. Nếu ba mẹ có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng, giá tốt hãy đến với chúng tôi nhé.

Xem thêm: