Top 5 vitamin D3K2 dạng nhỏ giọt tốt được các mẹ tin dùng

0
111

Trong giai đoạn phát triển và hấp thu canxi ở trẻ nhỏ, vitamin D3K2 đóng vai trò rất quan trọng. Bởi việc hấp thu tốt D3K2 sẽ giúp hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của hệ thống miễn dịch và xương cho bé. Hiện nay trên thị trường vitamin D3K2 dạng nhỏ giọt được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi của chúng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay Top 5 vitamin D3K2 dạng nhỏ giọt tốt, chất lượng được các mẹ tin dùng.

Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural    

  • Thương hiệu: Sunday Natural
  • Xuất xứ: Đức

Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural là sản phẩm đến từ thương hiệu Sunday Natural số 1 tại Đức. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa Vitamin K2 và Vitamin K3 dạng K7, giúp hỗ trợ chống còi xương và giúp bé phát triển chiều cao một cách hiệu quả theo đúng độ tuổi đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ và duy trì sức khỏe của bé một cách tốt nhất.

Sản phẩm rất phù hợp cho các bé đang có tình trạng lười ăn, còi xương hoặc đang trong giai đoạn mọc răng và phát triển chiều cao. Ngoài ra, Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural cũng phù hợp với trẻ không có nhiều thời gian tiếp xúc với ánh sáng mặt trời tự nhiên. Đặc biệt là trẻ sơ sinh có khả năng hấp thu và nhuyễn hoá thức ăn kém.

vitamin-D3K2-dang-nho-giot-3
Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural

Xem thêm: >>> Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural của Đức có tốt không?

Vitamin D3K2 MK7 Sanct Bernhard Drops 10ml

  • Thương hiệu: Sanct Bernhard
  • Xuất xứ: Đức

Vitamin D3K2 dạng nhỏ giọt đứng vị trí đầu bảng xếp hạng đó là Vitamin D3K2 MK7 Sanct Bernhard Drops đến từ Đức. Đây là một trong những dòng sản phẩm D3 cao cấp dễ hấp thu và mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Ngoài việc cung cấp hàm lượng lớn vitamin D3, sản phẩm còn chứa K2 MK7 giúp hỗ trợ tăng cường hấp thu và vận chuyển canxi đến xương theo nhu cầu và độ tuổi của bé. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu đến từ thiên nhiên nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho các bé.

Ngoài ra, Vitamin D3K2 MK7 Sanct Bernhard Drops còn có công dụng phòng chống còi xương, dị dạng xương ở trẻ sơ sinh đồng thời hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé. Chính vì vậy, đây luôn là sản phẩm vitamin D3 top đầu được các bà mẹ lựa chọn và tin dùng.

vitamin-D3K2-dang-nho-giot-2
Vitamin D3K2 MK7 Sanct Bernhard Drops 10ml

Xem thêm: >>> Vitamin D3 K2 MK7 Đức: Cách sử dụng hiệu quả và hướng dẫn

Vitamin D3K2 BioAmicus 10ml

  • Thương hiệu: Bioamicus
  • Xuất xứ: Canada

Vitamin D3K2 BioAmicus là dòng sản phẩm khá quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là giải pháp chống còi xương và thúc đẩy sự phát triển chiều cao của trẻ nhỏ được tối đa, nhất là trong 3 năm đầu đời của bé.

Với công nghệ bao gồm hai lớp vỏ độc quyền trên thế giới, đồng thời sản phẩm còn được kiểm nghiệm và đạt chuẩn USP (Hoa Kỳ). Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bởi vậy mà sản phẩm đã dễ dàng lấy lòng được hàng triệu các bà mẹ ở hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Đặc biệt, Vitamin D3K2 BioAmicus còn đáp ứng đủ 5 tiêu chí: không mùi, không màu, không vị, không chất bảo quản và không chất biến đổi gen. Điều này giúp đảm bảo sản phẩm có thể phù hợp với tất cả mọi trẻ em.

vitamin-D3K2-dang-nho-giot-1
Vitamin D3K2 BioAmicus giải pháp chống còi xương cho trẻ nhỏ

Top vitamin D3K2 cho bé đến từ các thương hiệu uy tín tại KidsPlaza:

Vitamin D3K2 MK7 Ossokiz 20ml

  • Thương hiệu: Ossokiz
  • Xuất xứ: Tây Ban Nha

Vitamin D3K2 MK7 Ossokiz là dòng Vitamin D3K2 dạng nhỏ giọt của thương hiệu Ossokiz có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Thành phần của sản phẩm gồm vitamin K2 MenaQ7® PURE tinh khiết nhất và được cấp bằng sáng chế cùng giải thưởng tốt nhất cho sản phẩm tự nhiên hữu cơ.

Sản phẩm có công dụng hỗ trợ cho xương và răng của bé được chắc khỏe, dễ hấp thụ. Qua đó giúp trẻ có được tiền đề để tăng chiều cao một cách tối ưu đồng thời hạn chế tình trạng còi xương và biếng ăn ở trẻ nhỏ. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội thu hút rất nhiều các bà mẹ bỉm sữa mà dòng vitamin này mang lại.

Bên cạnh đó, thành phần của sản phẩm cũng được nhãn hàng cam kết hoàn toàn có nguồn gốc tự nhiên, không chứa các chất gây dị ứng bao gồm cả đậu nành. Vậy nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng sử dụng sản phẩm cho con của mình.

vitamin-D3K2-dang-nho-giot-5
Vitamin D3K2 MK7 Ossokiz

Siro Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care 25ml

  • Thương hiệu: Healthy Care
  • Xuất xứ: Úc

Siro Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care là sản phẩm được sản xuất bởi Healthy Care – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc. Điểm đặc biệt đó là tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được kiểm nghiệm trên 20 lần trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Siro Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care được bào chế với sợ kết hợp giữa vitamin K2 và vitamin D3 có công dụng hỗ trợ xương chắc khỏe cho các bé. Đồng thời thúc đẩy quá trình phát triển và khoáng hóa xương ở trẻ em.

Với hàm lượng đạt “tỷ lệ vàng”, thành phần tinh khiết, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ. Sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường vitamin D3K2 dạng nhỏ giọt và được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin dùng.

vitamin-D3K2-dang-nho-giot-6
Siro Vitamin D3 K2 MK7 Healthy Care 25ml hàm lượng đạt “tỷ lệ vàng”, thành phần tinh khiết

Trên đây là Top 5 vitamin D3K2 dạng nhỏ giọt tốt được các mẹ tin dùng mà chúng tôi muốn gợi ý đến mẹ. Hy vọng rằng qua bài viết mẹ  đã có thể chọn lọc được những sản phẩm tốt và phù hợp cho con yêu của mình. Tất cả các sản phẩm hiện đang được bày bán tại tất cả các chi nhánh cửa hàng của Kidsplaza. Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua những sản phẩm chất lượng nhất mẹ nhé!

 Bài viết liên quan:

>>> Điểm danh TOP 7 vitamin D3K2 cho trẻ sơ sinh mua nhiều nhất

>>> Top 5 vitamin D3K2 dạng xịt tốt nhất cho trẻ sơ sinh