Top 5 sữa Nhật cho bé trên 3 tuổi tăng chiều cao và thông minh hơn

0
313

Trong những năm đầu đời của trẻ, việc chăm sóc dinh dưỡng là điều vô cùng quan trọng để phát triển toàn diện về cả thể chất và trí óc. Với sự quan tâm đặc biệt về chiều cao và sự thông minh, sữa là một trong những nguồn dinh dưỡng quan trọng hàng đầu. Trên thị trường, sữa Nhật nổi tiếng với chất lượng cao và công nghệ sản xuất tiên tiến. Dưới đây là danh sách top 5 sữa Nhật cho trẻ trên 3 tuổi được đánh giá cao!

Kem dưỡng (26).png
Top 5 sữa Nhật cho bé trên 3 tuổi tăng chiều cao và thông minh hơn

Sữa Nhật cho trẻ trên 3 tuổi Snow Baby số 3

Với thông điệp rõ ràng “Tăng cường miễn dịch – Phát triển toàn diện,” dòng sữa Nhật Snow Baby đã khẳng định cam kết của mình đối với sức khỏe và phát triển toàn diện của các bé từ 3 tuổi trở lên.

Điểm đặc biệt của Snow Baby số 3 là sự kết hợp tỷ lệ lý tưởng giữa chất lượng protein, canxi, các dạng vitamin cần thiết, nhằm hỗ trợ sự phát triển cơ bản và chiều cao của trẻ. Hơn nữa, sữa còn chứa các thành phần quan trọng như DHA, ARA giúp kích thích não bộ và hệ thần kinh.

sua-nhat-cho-be-tren-3-tuoi-5.jpg
Sữa Nhật cho trẻ trên 3 tuổi Snow Baby số 3

Thành phần Sialic acid, một loại axit amin được biết đến với khả năng hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh, đặc biệt là trí não. Nó giúp tăng cường chức năng trí óc và khả năng học tập của trẻ, đồng thời có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và duy trì các tế bào não.

Ngoài ra, Nucleotide là một thành phần chủ chốt trong quá trình tổng hợp DNA và RNA, đó là cơ sở gen di truyền. Việc bổ sung Nucleotide thông qua sữa Snow Baby số 3 giúp cung cấp nguồn năng lượng và nguyên liệu cần thiết cho sự phát triển của tế bào, đặc biệt là trong giai đoạn quan trọng của sự phát triển cơ bản và hệ miễn dịch.

Sữa Morinaga số 3 Kodomil

sua-nhat-cho-be-tren-3-tuoi.jpg
Sữa Morinaga số 3 Kodomil

Sữa Morinaga số 3sữa Nhật dành cho trẻ trên 3 tuổi được phát triển dựa trên những nghiên cứu mới nhất về nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ em, đồng thời tuân thủ theo quy định của cả cộng đồng quốc tế và Bộ Y tế Việt Nam. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn và chất lượng, giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Sự đặc biệt của Sữa Morinaga số 3 không chỉ nằm ở việc cung cấp các dạng chất dinh dưỡng cơ bản, mà còn bổ sung những thành phần đặc biệt như BB536, một loại lợi khuẩn đường ruột, giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Lợi khuẩn này đã được nghiên cứu và chứng minh là có lợi ích đặc biệt đối với sức khỏe tiêu hóa của trẻ nhỏ.

Ngoài ra, Morinaga số 3 còn bổ sung Taurine và Choline, hai chất dinh dưỡng quan trọng giúp phát triển não bộ và tăng cường khả năng học tập của trẻ. Thành phần có chứa Lactoferrin, một protein có trong sữa mẹ, tăng cường hệ miễn dịch và hấp thụ sắt cho cơ thể. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ trẻ khỏi các bệnh lý và giúp duy trì sức khỏe tốt nhất.

Tham khảo:

Sữa Meiji Kids Formula

sua-nhat-cho-be-tren-3-tuoi-1.jpg
Sữa Meiji KIDS Formula hỗ trợ bé phát triển toàn diện

Sữa Meiji Kids Formula là một lựa chọn hàng đầu cho phụ huynh quan tâm đến sức khỏe và phát triển toàn diện của trẻ từ 3 đến 10 tuổi. Được nghiên cứu đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị về sắt và canxi cho trẻ trong giai đoạn quan trọng này, theo những khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). 

Đặc biệt, sữa Meiji KIDS Formula còn bổ sung DHA một loại axit béo Omega-3 quan trọng cho sự phát triển của não bộ. Sự kết hợp với Milk phospholipid không chỉ hỗ trợ sự phát triển não bộ mà còn tăng cường sáng tạo và khả năng học tập của trẻ, giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng của bản thân từ những năm đầu đời.

Ngoài ra, sữa Meiji KIDS Formula cũng chứa vitamin A, D, và Zn giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. 

Tham khảo giá sữa Nhật cho bé từ 3 tuổi tại KidsPlaza:

Sữa Rohto Senobikku

sua-nhat-cho-be-tren-3-tuoi-2.jpg
Sữa bột Rohto Senobikku nhiều vị có mẹ lựa chọn cho bé

Sữa Nhật cho bé trên 3 tuổi Rohto Senobikku không chỉ là một nguồn dinh dưỡng quan trọng mà còn là bí quyết để tối ưu hóa quá trình tăng trưởng và phát triển chiều cao của trẻ. Với hương vị đặc trưng hòa quyện giữa cacao thơm ngon và sự mềm mại của sữa, sản phẩm này không chỉ đảm bảo cung cấp chất dinh dưỡng mà còn kích thích khẩu vị của trẻ, giúp tiêu thụ dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày dễ dàng.

Rohto Senobikku được thiết kế đặc biệt để bổ sung canxi, vitamin D, sắt, cùng với một loạt các vitamin B1, B2, E, giúp tăng cường hệ xương, hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển cơ bắp, đồng thời kích thích não bộ, tăng cường khả năng học hỏi và tập trung của trẻ. Điều này làm cho sản phẩm trở thành một lựa chọn ưu việt cho các gia đình đang quan tâm đến sự phát triển toàn diện của con em mình.

Sữa Asumiru

sua-nhat-cho-be-tren-3-tuoi-3.jpg
Asumiru – Sữa Nhật cho bé trên 3 tuổi phát triển chiều cao

Asumiru, sản phẩm sữa Nhật cho trẻ trên 3 tuổi phát triển chiều cao, không chỉ đứng vị trí số 1 trong lòng các phụ huynh mà còn nhận được sự tín nhiệm lớn từ cộng đồng chăm sóc trẻ. Điểm độc đáo của Asumiru nằm ở công thức Triple Calcium đặc biệt, là sự kết hợp cân bằng giữa 3 loại canxi quan trọng. Canxi từ xương cá, khoáng chất hạt vừng và san hô thiên nhiên đều được tận dụng hết hiệu quả, giúp xây dựng cơ bắp và xương chắc khỏe cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi.

Ngoài ra, hóc môn Arginine trong Asumiru chính là yếu tố quyết định giúp tăng cường xương, không chỉ tạo nên chiều cao lý tưởng mà còn ảnh hưởng đến khả năng học tập và ghi nhớ của trẻ nhỏ. Arginine được chứng minh có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển toàn diện của hệ thần kinh, từ đó nâng cao khả năng tập trung và tiếp thu kiến thức của trẻ.

Thành phần noãn thực vật Placenta, một điểm độc đáo khác của Asumiru, là nguồn cung cấp đạm quan trọng, giúp cơ bắp của trẻ phát triển mạnh mẽ. Khác biệt với những sữa thông thường, Placenta là yếu tố dinh dưỡng không thể thiếu trong quá trình tăng cường chiều cao và sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Trên thị trường sữa Nhật, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ đã đạt được sự tin tưởng từ nhiều gia đình. Bằng cách tham khảo các sản phẩm sữa Nhật cho bé trên 3 tuổi, mẹ sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng toàn diện của con yêu. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để tạo nên nền tảng vững chắc cho tương lai của bé!

Bài viết liên quan:

>>>Top 6 sữa Nhật cho trẻ sơ sinh tăng cân tốt nhất

>>>Top sữa Nhật cho bé trên 1 tuổi tăng cân, chiều cao

>>>Sữa Nhật: Xu Hướng Lựa Chọn Mới Của Nhiều Bà Mẹ Việt