Top 5 sữa bầu Hàn Quốc dễ uống, thai nhi phát triển khỏe mạnh

0
256

Trong thời kỳ mang thai việc bổ sung các chất dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng đối với cả sự phát triển và sức khỏe của mẹ và bé. Vậy nên, các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên các mẹ bầu nên có chế độ dinh dưỡng đầy đủ, đa dạng, trong đó có sữa bầu. Dưới đây là top 5 sữa bầu Hàn Quốc tốt nhất được nhiều bà bầu yêu thích tại Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua.

sua-bau-han-quoc-1.jpg
Top 5 sữa bầu Hàn Quốc dễ uống, thai nhi phát triển khỏe mạnh

1. Sữa bầu Hàn Quốc có tốt không?

Trong thời gian gần đây, sữa bầu Hàn Quốc nhận được sự quan rất lớn từ các mẹ bầu tại Việt Nam. Không chỉ bởi sự đa dạng và chất lượng vượt trội, dòng sữa này còn được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng với công nghệ sản xuất hiện đại nên sữa bầu tại đây có thể cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết nhất cho các mẹ.

Ngoài ra, các sản phẩm sữa bầu tại Hàn Quốc còn được kiểm nghiệm bởi quy trình nghiêm ngặt bởi cơ quan thẩm quyền nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của dòng sản phẩm này. Hiện nay, dòng sữa bầu đến từ xứ sở kim chi đang được các mẹ bầu tại Việt Nam sử dụng phổ biến nên có rất nhiều loại khác nhau đến từ thương hiệu nổi tiếng.

2. Top 5 sữa bầu Hàn Quốc dễ uống, thai khi phát triển khoẻ mạnh

Chính vì có rất nhiều loại sữa bầu Hàn Quốc được bày bán rất nhiều tại thị trường Việt Nam nên các mẹ thường không biết nên chọn loại nào tốt, chất lượng, phù hợp với mình. Dưới đây là top 5 sữa bầu đến từ Hàn Quốc chất lượng được yêu thích nhất mà bạn nên biết.

2.1. Sữa bầu Maeil

sua-bau-han-quoc-2.jpg
Sữa bầu Maeil cung cấp dinh dưỡng cho mẹ và bé

Sữa Maeil là dòng sữa bầu được sản xuất bởi công ty Maeil Dairy – một trong 3 công ty sản xuất sữa hàng đầu tại Hàn Quốc. Đây là thương hiệu được thành lập từ những năm 1969 và được rất nhiều gia đình tại Hàn Quốc tin tưởng và yêu thích.

Sản phẩm có thành phần gồm bột DHA, Canxi Photphat, Vitamin E, Vitamin D3, Vitamin B1, axit folic,…cùng nhiều dưỡng chất cần thiết khác. Có công dụng tuyệt vời giúp bé phát triển tốt cả về thể chất và trí tuệ. Đặc biệt, dòng sữa này còn có hương vị nhẹ nhàng, dễ uống nên rất phù hợp với các mẹ bầu đang gặp tình trạng nôn nghén.

2.2. Sữa XO cho mẹ bầu

sua-bau-han-1.jpg
sữa XO cho mẹ bầu đến từ tập đoàn Namyang Dairy Products

Tiếp theo là sản phẩm sữa XO cho mẹ bầu đến từ tập đoàn Namyang Dairy Products – công ty chuyên sản xuất các sản phẩm bơ sữa dành cho cả mẹ và bé nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sữa bầu XO là dòng sản phẩm rất được các bà mẹ bầu tại Hàn ưa chuộng trong suốt nhiều năm vừa qua.

Điểm đặc biệt của sữa bầu XO đó là có chứa tới 40 dưỡng chất cần thiết cùng các hợp chất Vitamin D3 và Casein – Phosphopeptide và các khoáng chất cần thiết nên có công dụng hỗ trợ mẹ bầu bổ sung và hấp thụ canxi hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp hệ thần kinh, não và võng mạc của bé được phát triển tốt ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

2.3. Sữa bầu Vegemil

sua-bau-han-quoc-2.jpg
                                Sữa bầu Vegemil được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Sữa bầu Vegemil cũng là dòng sữa bầu Hàn Quốc nổi tiếng tại xứ sở kim chi được sản xuất bởi công ty Dr’Chung Food. Thành phần của sản phẩm này có nguyên liệu chủ yếu từ thiên nhiên, rất lành tính và không chứa chất bảo quản hay hoá học nên đã chiếm được tình cảm của rất nhiều mẹ bầu.

Sữa bầu Vegemil có công dụng giúp mẹ khỏe mạnh, tươi tắn hơn, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần của con trong suốt quá trình thai kỳ. Không chỉ vậy, sữa còn giúp giảm nguy cơ mắc tiêu đường và tình trạng đau nhức ở mẹ bầu.

2.4. Sữa I AM Mother

sua-bot-i-am-mother-mom-400gr-2.jpg
Sữa I AM Mother phù hợp cho cả mẹ bầu và mẹ đang cho con bú

Thêm một sản phẩm nữa đến từ tập đoàn Namyang Hàn Quốc đó là dòng sữa bầu I AM Mother – dòng sữa dành cho cả mẹ bầu và phụ nữ cho con bú. Sản phẩm được áp dụng 3 công thức Up với hàm lượng axit folic, sắt và canxi được tăng cường

Không chỉ vậy, sản phẩm còn chứa casein phospho peptide, DHA, Vitamin D3, Vitamin B12 và các chất xơ giúp bé phát triển trí não và thị lực hiệu quả. Với nguồn nguyên liệu được lấy trực tiếp từ nông trại và khà không qua giai đoạn bảo quản nên mẹ có thể yên tâm về chất lượng và độ thơm ngon của dòng sữa này.

2.5. Sữa Óc Chó Hàn Quốc cho mẹ bầu

Sữa Óc Chó là sản phẩm đặc biệt phù hợp với các mẹ bầu đang trong tình trạng ốm nghén. Được chiết xuất từ các thành phần đến từ thiên nhiên cùng rất nhiều các loại hạt nên giàu khoáng chất, acid béo và các chất chống oxy hoá. Ngoài ra, sản phẩm còn giàu omega 3 giúp mẹ tăng sức đề kháng và kích thích sự phát triển não bộ của bé.

Đối với các mẹ bầu thì việc bổ sung các chất cần thiết bằng các dòng sữa bầu Hàn Quốc là sự lựa chọn rất đúng đắn. Qua bài viết của chúng tôi, hy vọng rằng bạn đã có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với thể trạng và sức khỏe của mình.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 sữa bầu dễ uống được ưu thích nhất?

>>>Top 5 sữa bầu Nhật tốt cho bà bầu trong giai đoạn tam cá nguyệt thứ nhất

>>>Top 10 sữa bầu tốt nhất, bán chạy nhất tháng 03/2023