Top 10 sữa bầu tốt nhất, bán chạy nhất tháng 03/2023 tại Kids Plaza

0
7995

Mẹ muốn tìm hiểu về top sữa bầu tốt nhất hiện nay? Ở bài viết này, Kids Plaza sẽ giới thiệu top 10 sữa bầu tốt nhất, bán chạy nhất tại Kids Plaza. Kids Plaza là hệ thống siêu thị mẹ và bé chất lượng uy tín tại Việt Nam được mẹ bầu, mẹ bỉm tin tưởng, lựa chọn. Mua sữa bầu hay bất kỳ sản phẩm nào tại Kids Plaza mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

** Số liệu được lấy trực tiếp từ doanh số bán hàng thực tế của các sản phẩm tại Kids Plaza theo tháng.

Sữa Enfamama A+ là một trong những top sữa bầu tốt nhất hiện nay

Nói đến top sữa bầu tốt nhất hiện nay, bán chạy nhất tại Kids Plaza không thể không kể đến dòng sản phẩm Enfamama A+ của thương hiệu uy tín Mead Johnson Nutrition. Trong dòng sản phẩm sữa này là sự kết hợp giữa dưỡng chất 03 chiều cùng với các thành phần ưu việt như axit folic, canxi, sắt giúp thai nhi trong bụng mẹ phát triển tốt nhất. Thành phần axit folic giúp ngừa nguy cơ trẻ bị dị tật. Hiện Kids Plaza cung cấp:

Sữa bầu Morinaga

top sữa bầu tốt nhất
Ba hương vị của sữa bầu Morinaga

Trong top sữa bầu tốt nhất hiện nay đang được bán tại Kids Plaza không thể không kể đến dòng sữa Morinaga. Nguồn gốc sữa bầu Morinaga đến từ Nhật Bản. Sản phẩm đóng theo gói, tiện lợi cho mẹ bầu khi mang theo ra ngoài. Sữa có chứa 12 vitamin quan trọng và nhiều dưỡng chất khác như magie, axit folic, canxi, sắt, DHA… Để phù hợp với thời kỳ thai nghén của mẹ bầu, dòng sữa Morinaga có 03 vị để lựa chọn gồm: 

Sữa Bầu Matilia – Top sữa bầu tốt nhất hiện nay

Matilia luôn nằm trong top các loại sữa bầu tốt nhất được các mẹ bầu trên thế giới ưa chuộng. Đây là dòng sữa nước có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Trong sữa chứa các thành phần như Axit folic, omega 3, vitamin B12, axit béo, canxi, magie, sắt, vitamin D,… chăm sóc tốt cho sức khỏe mẹ bầu và giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, toàn diện. 

Tại Kids Plaza, mẹ có thế mua dòng sữa bầu Matilia hương dâu chai 200ml thơm ngon, dễ uống.

Similac Mom IQ Plus – top sữa bà bầu tốt nhất

Trong top sữa bầu tốt nhất, bán chạy nhất tại Kids Plaza trong tháng, không thể không nhắc đến dòng sữa Similac Mom IQ Plus. Đây là dòng sữa giúp thai nhi phát triển trí não, thể chất toàn diện ngay từ trong bụng mẹ nhừ các thành phần bổ sung, hỗ trợ như: DHA, acid folic, cholin, sắt, vitamin D, FOS, prebiotic, kẽm, selen, vitamin C, E,… Bổ sung dòng sữa này trong quá trình mang thai sẽ giúp mẹ có thể chất tốt, phục hồi sức khỏe sau sinh nhanh chóng.

Tại Kids Plaza hiện đang cung cấp hai loại:

  • Similac Mom IQ Plus 400g (hương Vani): Giá 225.000đ/hộp.
  • Similac Mom IQ Plus (hương Vani), loại 900g: Giá 450.000đ/hộp.

Meiji Mama Milk – top sữa bầu tốt nhất

top các loại sữa bầu tốt nhất
Meiji Mama Milk nằm trong top sữa bầu tốt nhất hiện nay

Meiji Mama Milk là sữa bầu có xuất xứ từ Nhật Bản nằm trong top sữa bầu vào con không vào mẹ được rất nhiều mẹ bầu uống và review. Trong sữa Meiji Mama cung cấp cho mẹ nguồn dinh dưỡng gồm carbohydrates, chất béo, proteins và nhiều vitamin, khoáng chất (axit folic, canxi, sắt, kẽm…)… Những thành phần này cần thiết cho thời kỳ mang thai ở mỗi giai đoạn và cả thời kỳ cho con bú. 

Kids Plaza đang cung cấp sữa meiji mama milk loại 350g giá 179.000đ. Sở dĩ Meiji Mama 350g nằm trong top bán chạy vì khối lượng tịnh không lớn, mẹ bầu có thể lựa chọn mua dùng thử để xem độ phù hợp của sữa với thời kỳ thai nghén của bản thân.

Sữa Glucerna

top sữa bà bầu tốt nhất
Sữa Glucerna của Abbott

Glucerna (thuộc thương hiệu Abbott) là dòng sữa chuyên biệt dành cho mẹ bầu mắc chứng bệnh đái tháo đường hoặc tiểu đường thai kỳ. Trong tháng sữa Glucerna cũng là mặt hàng được tiêu thụ mạnh tại Kids Plaza. Khi có nhu cầu cần mua và sử dụng sữa Glucerna, mẹ có thể tham khảo các sản phẩm sau tại hệ thống của Kids Plaza. Bao gồm:

  • Sữa bột Glucerna (hương Vani), loại 850g: Giá 889.000đ.
  • Sữa bột Glucerna (hương Vani), loại 400g: Giá 409.000đ.
  • Sữa nước Glucerna (hương vani), loại 220ml/chai: Giá 49.000đ.
  • Sữa bột Glucerna Úc 850g (hương Vanilla): Giá 755.000đ.

Sữa bầu Vegemil 

Vegemil là sữa bầu có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là dòng sữa hạt duy nhất dành cho mẹ bầu hiện đang được bán tại Việt Nam. Vegemil là dòng sữa nước, sử dụng tiện lợi. Trong sữa có chứa nhiều khoáng chất, vi chất, 07 loại vitamin, axit folic, niacin, sắt, kẽm, canxi,… Những thành phần này đáp ứng 30% dinh dưỡng mỗi ngày cho mẹ bầu.

Tại Kidsplaza, sữa bầu vegemil được bán theo dạng lốc (mỗi lốc 04 hộp, mỗi hộp 190ml): Giá bán 99.000đ.

Frisomum Gold

Frisomum Gold – dòng sữa cho mẹ bầu và đang cho con bú cũng nằm trong top sữa cho bà bầu bán chạy vào tháng của tại hệ thống của Kids Plaza. Trong sữa Frisomum Gold cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cần thiết cho quá trình mang thai. Chẳng hạn: chất xơ, sữa bột gầy, sữa nguyên kem, các loại vitamin, khoáng chất,… giúp miễn dịch, bảo vệ đường ruột, tăng đề kháng, hạn chế bệnh trong thai kỳ; giúp trẻ phát triển tốt mọi mặt khi còn trong bụng mẹ,… Mẹ có thể chọn mua:

Sữa Ensure Gold 

top sữa bầu tốt nhất
Dòng Ensure Gold 850g đang bán tại Kids Plaza

Trong sữa Ensure Gold có chứa các dòng dinh dưỡng như: các loại vitamin (B12, B6, A, C, K1, B1, B2, D3, E), các khoáng chất (canxi, sắt, kẽm, iốt, natri,…). Ngoài ra, còn có chất béo, cholin, acid oleic, FOS… có tác dụng tốt cho tim mạch, tiêu hóa, vận động,… Sữa Ensure Gold có thể dùng cho cả gia đình. Mẹ bầu ốm nghén không thể uống được sữa bầu có thể chọn dòng sữa này thay thế.

Hiện sữa Ensure Gold tại Kids có 02 loại, gồm:

Sữa Ensure Úc

Dòng sữa bột Ensure nhập khẩu từ Úc cũng là lựa chọn cho những mẹ bầu thai nghén không thích các dòng sữa bầu. Ensure Úc giàu canxi (cung cấp nguồn canxi gần gấp đôi các sản phẩm sữa khác). Bên cạnh đó, sữa còn chứa các thành phần như: vitamin D, K, canxi, magie, photpho, chất xơ FOS… Đây là dòng sữa được đánh giá về tiêu chuẩn năng lượng rất cao, cung cấp lên tới 28 loại vitamin & khoáng chất. Bổ sung Ensure Úc cho thai kỳ khỏe mạnh là lựa chọn của nhiều mẹ bầu hiện nay.

Tại Kids Plaza chỉ bán duy nhất sản phẩm sữa Ensure Úc (hương Vani), loại 850g: Giá 745.000đ/hộp.

Chúng tôi vừa điểm sơ top sữa bầu tốt nhất hiện nay và đang được bán với doanh số cao trong tháng tại hệ thống siêu thị Kids Plaza. Mua hàng tại đây, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

Tin liên quan: