[Review] Tất tần tật về sữa bầu “Quốc dân” Enfamama

0
6039

Trên thị trường hiện tại, có rất nhiều loại sữa bầu nổi tiếng như sữa bầu Morinaga, sữa Matilia Pháp, sữa Meiji, sữa Similac Mom,… Tuy nhiên, sữa bầu Enfamama A+ là dòng sữa duy nhất chứa lượng DHA đúng chuẩn khuyến nghị của WHO mà các hãng khác vẫn chưa có.

Chỉ cần uống 2 ly sữa Enfamama mỗi ngày, mẹ sẽ hấp thu đến 100mcg DHA vào cơ thể, đây là loại sữa bầu có hàm lượng DHA cao nhất tính đến thời điểm hiện tại!

Vậy, sữa bầu Enfamama A+ có tốt không? Sữa Enfamama của nước nào, được xuất xứ ở đâu? Sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu, ưu nhược điểm của sữa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

1. Xuất xứ sữa bầu Enfamama?

Sữa bầu Enfamama (tên đầy đủ là sữa bầu Enfamama A+) là sản phẩm sữa cho bà bầu nổi tiếng của tập đoàn Mead Johnson Nutrition của Hoa Kỳ. Có thể nói, Mead Johnson Nutrition là một trong các tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và mẹ bầu. Đến nay, tập đoàn này đã có hơn 70 dòng sản phẩm dinh dưỡng khác nhau và có mặt phổ biến rộng rãi tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Sữa bầu Enfamama là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Mead Johnson Nutrition Hoa Kỳ

​​Các sản phẩm của Mead Johnson Nutrition được hàng triệu cha mẹ và các chuyên gia trên thế giới tin tưởng sử dụng. Đặc biệt, sữa Enfamama A+ là dòng sản phẩm nổi trội và được yêu thích nhất của hãng. Sản phẩm này được nghiên cứu chuyên biệt dành cho mẹ bầu với nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ đáp ứng nhu cầu của mẹ bầu và thai nhi trong thai kỳ.

Sữa Enfamama A+ sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho bà bầu

2. Thành phần chính của sữa bầu Enfamama

Dinh dưỡng có trong bảng thành phần của sữa Enfamama có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu dành cho mẹ bầu và thai nhi được phát triển khỏe mạnh. Sữa này có hàm lượng Vitamin B12, Axit Folic hỗ trợ tốt cho quá trình hoạt động của hệ thần kinh và não bộ cho thai nhi. Đồng thời còn có các khoáng chất thiết yếu như Kali, Photpho, Canxi, Sắt, Magie,… 

Đặc biệt, sữa bầu Enfamama có hàm lượng Choline, DHA khá cao so với nhiều dòng sữa khác trên thị trường. Từ đó sữa này giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh và não bộ phát triển tốt từ những ngày tháng đầu tiên của thai kỳ. Chính vì vậy, với bảng thành phần 39 dưỡng chất sữa bầu Enfamama sẽ là nguồn dinh dưỡng lý tưởng đồng hành cùng mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai.

3. Công dụng của sữa bầu Enfamama

Hiện nay cũng có khá nhiều mẹ bầu đang quan tâm và thắc mắc sữa bầu Enfamama có tốt không? Để giải đáp vấn đề này, với bảng thành phần nổi trội kể trên sữa bầu Enfamama đem lại những công dụng nổi trội như sau:

  • Sữa Enfa này giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho thai nhi phát triển não bộ toàn diện hơn.
  • Sản phẩm hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng nhiều cho con và ít vào mẹ bầu. Điều này hỗ trợ cho thai nhi có điều kiện tốt nhất phát triển và tăng cân khỏe mạnh. Đồng thời mẹ bầu cũng ngăn ngừa được tình trạng tiểu đường thai kỳ, lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi sinh.
  • Sữa bầu Enfamama hỗ trợ bổ sung sắt cho mẹ bầu khỏe mạnh và giảm mệt mỏi cho cả mẹ và bé phát triển được tốt hơn.
  • Sữa Enfamama A+ giúp tăng cường canxi để thai nhi phát triển hệ xương, răng tốt và mẹ bầu hạn chế ngăn ngừa lão hóa, đau lưng khi mang thai.
  • Hỗ trợ cho hệ tiêu hóa của mẹ luôn được khỏe mạnh, tránh tình trạng táo bón và rối loạn tiêu hóa.
  • Sản phẩm này còn có thể làm giảm ốm nghén tại mẹ bầu giúp quá trình mang thai trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.
  • Sữa này hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi tốt hiệu quả.
Công dụng vượt trội của sữa bầu Enfamama

4. Tại sao nên sử dụng sữa bầu Enfamama?

Mẹ bầu cần uống 2 ly sữa bầu Enfamama mỗi ngày, bởi vì 3 lý do dưới đây:

  • Thứ nhất: Do cơ địa của người phụ nữ Việt Nam thường thiếu Canxi & Sắt trong quá trình mang thai, và trong chế độ ăn uống hằng ngày. Điều này khiến chiều cao của bé (sau khi sinh) thấp hơn hẳn so với các nước khác trên thế giới (thấp hơn 10 – 20cm). Tuy nhiên, với 2 ly sữa bầu Enfamama mỗi ngày, bé sẽ có đủ lượng Sắt và Canxi cần thiết cho quá trình phát triển.
Enfamama A+ giúp bé phát triển tốt hơn từ trong bụng mẹ
  • Thứ hai: Theo WHO, não bộ của thai nhi phát triển mạnh mẽ từ tuần thứ 20 thai kỳ và kéo dài đến 2 năm đầu đời. Do đó, mẹ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất quan trọng (như DHA, Choline và Axit Folic) trong suốt thời gian mang thai và cho con bú, để bé thông minh, nhanh nhẹn hơn.
Enfamama A+ bổ sung đầy đủ các dưỡng chất quan trọng trong suốt thời gian mang thai và cho con bú
  • Thứ ba: Tình trạng ốm nghén trong những tháng đầu, khiến mẹ bầu khó khăn trong việc ăn uống và bổ sung dinh dưỡng. Nếu mẹ không ăn uống được gì thì làm sao “nuôi bé”?
Sữa Enfamama được xem là giải pháp “cứu cánh” hiệu quả mà mẹ không thể bỏ qua

Lúc này, sữa Enfamama được xem là giải pháp “cứu cánh” hiệu quả mà mẹ không thể bỏ qua. Nhờ hương vị dễ uống, Enfamama “nhanh chóng” bổ sung đầy đủ dưỡng chất (gồm đạm, đường, béo, chất xơ, vitamin và khoáng chất thiết yếu), đảm bảo thai nhi phát triển khỏe mạnh, và giúp mẹ hồi phục sức khỏe.

>>> Mời mẹ tham khảo các sản phẩm sữa bầu Enfamama A+ chính hãng giá tốt:

5. Sữa bầu Enfamama A+ đảm bảo 100% an toàn vệ sinh

Trước khi đưa ra thị trường, sữa bầu Enfamama A+ phải trải qua 2.300 cuộc kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt. để đem lại sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, sữa Enfamama còn đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế như ISO, GMP, ICE, và được công nhận tại thị trường Mỹ, Châu Âu, nên mẹ có thể yên tâm sử dụng.

Thành phần sữa Enfamama A+ đầy đủ 39 dưỡng chất

Bảng thành phần sữa Enfamama có in sẵn trên hộp, bạn có thể dễ dàng theo dõi trong quá trình chọn mua.

Với 39 dưỡng chất, sữa Enfamama cam kết là sản phẩm dinh dưỡng đồng hành cùng mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai.

Thành phần của sữa bầu Enfamama A+

Enfamama giúp bé phát triển não bộ, ngay từ trong bụng mẹ

DHA có trong 40% não bộ và chiếm hơn 60% võng mạc của thai nhi. Vì thế, Tổ chức Y tế Thế Giới WHO khuyến nghị mẹ bầu nên bổ sung 100 – 200mg DHA mỗi ngày để đảm bảo cho sự phát triển não bộ và thị lực cho bé!

Với 2 ly sữa bầu Enfamama mỗi ngày, mẹ đã cung cấp 100mg DHA cho thai nhi phát triển não bộ toàn vẹn. Cho đến hiện tại, CHƯA có dòng sữa bầu nào có được lượng DHA dồi dào như Enfamama.

Điều này được xem là ưu điểm nổi bật nhất khi đánh giá về sữa bầu Enfamama.

Sữa Enfamama A+ giúp bé phát triển não bộ ngay từ trong bụng mẹ

Ngoài ra, sữa Enfamama A+ còn chứa hàm lượng Choline cực kỳ cao. Choline là dưỡng chất tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh Acetylcholine giúp bé sau này tăng cường khả năng ghi nhớ và học hỏi.

Còn Axit Folic, Vitamin B12 hỗ trợ tốt cho quá trình hoạt động của hệ thần kinh và não cho thai nhi.

Dinh dưỡng hấp thu vào con, ít vào mẹ

Sữa bầu Enfamama A+ vào con nhiều, ít vào mẹ

Dinh dưỡng hấp thu vào con nhiều, ít vào mẹ! Nghĩa là, sữa bầu Enfamama sẽ tập trung vào con nhiều, giúp thai nhi tăng cân và phát triển khỏe mạnh. Nhưng rất “ít vào mẹ”.

Nếu pha đúng liều lượng (thông tin ghi trên hộp), bạn sẽ không cần quá lo lắng về cân nặng của mình, mà thai nhi vẫn tăng cân “đều đều”! Đây là lợi thế vượt trội của sữa bầu Enfamama A+.

Cung cấp đủ Sắt cho mẹ khỏe mạnh

Khi mang thai, nhu cầu lượng máu của mẹ bầu tăng lên 50% so với bình thường! Chất sắt hỗ trợ quá trình hình thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển oxy và dưỡng chất đến các bộ phận của cơ thể thai nhi.

Sữa Enfamama cung cấp dồi dào hàm lượng sắt, giúp bé phát triển khỏe mạnh và giảm mệt mỏi hiệu quả cho mẹ.

Tăng cường Canxi phát triển hệ xương răng cho bé

Từ lâu Canxi là dưỡng chất quan trọng cho sự cao lớn, tăng độ dẻo dai và chắc khỏe xương. Và dĩ nhiên, sữa Enfamama cũng không thể bỏ qua dưỡng chất “vàng” này.

Với công thức mới 2022, Enfamama bổ sung lượng Canxi đầy đủ cho bạn trong thời gian mang thai. Điển hình, 2 ly sữa bầu Enfamama đã cung cấp khoảng 1000mg Canxi mỗi ngày.

Liều lượng Canxi này bằng với tiêu chuẩn khuyến nghị của WHO (1000-1500mg). 

Chưa hết, Enfamama còn tăng cường thêm Vitamin D, Kali, Photpho,… giúp cơ thể mẹ hấp thu Canxi hiệu quả đến 80%. Từ đó, hỗ trợ thai nhi tăng cường hệ xương – răng chắc khỏe ngay từ trong bụng mẹ! 

Duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm ốm nghén

Sữa bầu Enfamama A+ có hàm lượng chất xơ cao cung cấp hệ vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe đường ruột, giảm bớt nỗi lo táo bón cho mẹ.

Ngoài ra, vitamin B6 trong sữa còn có tác dụng giảm ốm nghén, ngăn ngừa buồn nôn giúp mẹ bầu thoải mái hơn hẳn.

Sữa bầu Enfamama A+ tăng cường sức khỏe cho mẹ

6. Sữa bầu Enfamama có mấy vị? Vị nào dễ uống nhất?

Hiện nay, sữa Enfamama dành cho bà bầu có 2 hương vị: vị Chocolate (socola) và Vani.

Review sữa bầu Enfamama vị socola 

Nếu mẹ bầu thích đồ ngọt khi mang thai thì không thể bỏ qua sữa Enfamama vị socola dinh dưỡng. Sữa có hương vị socola tự nhiên, dễ uống. Với vị ngọt vừa phải, không quá béo, sữa Enfamama Socola đem lại cảm giác ngon miệng, ngọt ngào và dễ uống cho mẹ.

Sữa Enfamama A+ vị socola

Review sữa bầu Enfamama vị Vani 

Sữa Enfamama Vani có hương vị dịu nhẹ đặc trưng. Sữa vị nhạt, thơm ngon, và đặc biệt kích thích cảm giác thèm ăn cho mẹ!

Sữa Enfamama A+ vị vani

Socola và Vani, vị nào dễ uống?

Cả 2 đều có thành phần dinh dưỡng giống nhau, chỉ khác nhau về hương vị! Vì thế, tùy vào khẩu vị của mỗi mẹ sẽ có sự lựa chọn riêng phù hợp!

Tuy nhiên, nếu mẹ phân vân, chưa có sự lựa chọn nào phù hợp, thì chúng tôi khuyên: bạn nên chọn Enfamama hương Chocolate nhé! Bởi vì, theo phản hồi của nhiều mẹ bầu thì sữa Enfamama hương Choco dễ uống hơn, ngon ngọt, ít béo mà không còn cảm thấy ngán.

7. Review của các mẹ đã sử dụng sữa Enfamama A+ như thế nào?

Review trên Shopee Mall Enfamama 

Người đã mua Enfamama A+ trên Kids Plaza, cũng đánh giá rất tích cực:

8. Sữa bầu Enfamama A+ giá bao nhiêu?

Giá bán sữa bầu Enfamama cũng đang được nhiều mẹ bầu quan tâm. Bởi vì, mỗi nơi sẽ có giá bán Enfamama khác nhau tùy vào điều kiện kinh doanh và nhu cầu tiêu thụ. Chính điều này khiến nhiều bạn băn khoăn trong việc lựa chọn giá cả!

Vậy, sữa bầu Enfamama A+ giá bao nhiêu? Sữa Enfamama có 2 loại tương ứng với từng mức giá dưới đây:

Sữa bầu Enfamama hộp 400g có giá dao động từ 230.000đ – 265.000đ

Sữa bầu Enfamama hộp 830g có giá dao động từ 480.000đ – 530.000đ

So với sữa Frisomum Gold, Meiji Mama, Dielac Mama Gold thì Enfamama có phần cao hơn. Nhưng nhìn chung, tầm giá này phải chăng so với chất lượng sản phẩm, mẹ nào cũng có thể chọn mua và sử dụng.

TÓM LẠI: Có nên mua sữa bầu Enfamama A+ không?

Hiện tại, có 7 lý do, khiến sữa bầu Enfamama được nhiều mẹ tin dùng và đánh giá cao hiện nay:

  • Sữa Enfamama A+ là dòng sữa bầu cao cấp Hoa Kỳ, đạt nhiều chứng nhận quốc tế.​
  • Sữa giàu DHA và Choline hỗ trợ hình thành và phát triển não bộ. Đây là loại sữa bầu duy nhất có lượng DHA đạt chuẩn khuyến nghị của WHO/FAO;
  • Bổ sung Sắt cung cấp đủ lượng máu cho mẹ bầu.​
  • Canxi đúng chuẩn WHO giúp xương và răng của thai nhi phát triển, và giúp mẹ giảm đau lưng, nhức mỏi.
  • Cung cấp lượng Axit Folic cần thiết giúp tăng cường đề kháng và giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi.​
  • Sữa Enfamama cho bà bầu có 2 hương vị dễ uống: Chocolate và Vani, cung cấp cho mẹ nhiều lựa chọn.
  • Giá bán sữa Enfamama rất “phải chăng”, 230.000đ – 265.000đ hộp 400g, 480.000đ – 530.000đ hộp 830g.

Với những chia sẻ trên về sữa bầu Enfamama có tốt không và nên mua không hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Đồng thời từ đó cũng có thêm thông tin để chọn mua được một loại sữa bầu phù hợp giúp quá trình mang thai được tốt hơn.

Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm sữa bột cho bé tốt nhất tại đây.