Giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ tăng miễn dịch cho người lớn

0
287

Các chuyên gia dinh dưỡng tại Mead Johnson ứng dụng công thức kiềng ba chân Beta-glucan nấm men, vitamin C và selen vào sản phẩm Provital, giúp tăng miễn dịch cho người trưởng thành và lớn tuổi. 

Thông tin đăng tải trên cổng thông tin điện tử Bộ Y tế cho biết, từ 30-40 tuổi, chúng ta bắt đầu giai đoạn lão hóa, sự lão hóa của các bộ phận trong cơ thể diễn ra âm thầm nên nhiều người không nhận ra. Không chỉ da và các khớp bị lão hóa mà cả hệ miễn dịch cũng bị lão hóa, dần trở nên kém hiệu quả trong việc đẩy lùi các mầm bệnh. Suy giảm miễn dịch do lão hóa sẽ tăng khả năng mắc bệnh truyền nhiễm, giảm hiệu quả của vaccine, tăng nguy cơ mắc bệnh tự miễn và ung thư. Theo Transplant International, bước sang tuổi 40, khả năng miễn dịch đạt mức thấp tương tự lúc ta sinh ra, chức năng miễn dịch tiếp tục giảm mạnh sau đó.

Các nhà khoa học đã chỉ ra những biểu hiện ban đầu của lão hóa miễn dịch thường thấy nhằm giúp mọi người chú ý hơn đến cơ thể mình. Đó là dễ bị ho và cảm lạnh, đột ngột sốt cao, da nổi mụn hay ngứa, thường bị tiêu chảy, đau nhức mình, mệt mỏi liên tục, dễ mắc cúm… Quan tâm đến các biểu hiện của cơ thể, có các biện pháp tập luyện và dinh dưỡng kịp thời, chúng ta có thể làm chậm quá trình lão hóa hệ miễn dịch.

Các dấu hiệu nhận biết suy giảm miễn dịch ở người lớn tuổi

Những biểu hiện lão hóa miễn dịch chính là những biểu hiện thường thấy nên ít người quan tâm đến và xem như là bệnh vặt nên không lưu tâm quan sát tiếng nói của cơ thể. Tuy nhiên, khi cơ thể bắt đầu lão hóa, tần suất xuất hiện của các triệu chứng thường xuyên hơn, ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng và các hoạt động hằng ngày.

Dựa trên những dấu hiệu suy giảm miễn dịch, bạn có thể đánh giá được sức khỏe hệ miễn của bản thân. Bài kiểm tra này đã được kiểm chứng bởi Tổng hội Y học Việt Nam, hiện có sẵn tại website chính thức của Provital. Sau khi làm bài kiểm tra, người tham gia có thể đánh giá được sức khỏe miễn dịch của cơ thể để thực hành lối sống lành mạnh và bổ sung nguồn dinh dưỡng khoa học.

Dựa trên những dấu hiệu suy giảm miễn dịch, bạn có thể đánh giá được sức khỏe hệ miễn của bản thân

Với nhiều người, Covid-19 xảy ra là hồi chuông đánh thức về việc cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe cơ thể nói chung và hệ miễn dịch nói riêng. Hậu nhiễm Covid-19, bệnh nhân cũng nên chú trọng hơn việc duy trì dinh dưỡng khoa học và lối sống lành mạnh để phục hồi sức khỏe. Với những người trên 40 tuổi, khi cơ thể bắt đầu lão hóa nhiều hơn, việc lấy lại sức khỏe như ban đầu là khá khó khăn.

Ra đời trong bối cảnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, Provital được Mead Johnson định vị trở thành giải pháp bổ sung dinh dưỡng miễn dịch hiệu quả cho đa dạng đối tượng người trưởng thành và lớn tuổi. Cụ thể, người có đề kháng yếu, hay người có mong muốn cải thiện sức đề kháng, kết hợp dinh dưỡng bổ sung bên cạnh bữa ăn đều phù hợp sử dụng sản phẩm.

Provital cải thiện sức đề kháng cho người trưởng thành và người lớn tuổi

Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng Quốc tế của Mead Johnson đã đưa beta-glucan nấm men vào sản phẩm Provital. Beta-glucan nấm men được chứng minh lâm sàng có hiệu quả tăng đề kháng, cải thiện chức năng hệ miễn dịch, theo nghiên cứu Fuller R et.al Nutrition 2012. Với mục tiêu mang đến nguồn dinh dưỡng miễn dịch toàn diện hơn, Mead Johnson kết hợp beta-glucan nấm men cùng vitamin C, selen tạo nên công thức miễn dịch “kiềng 3 chân” vững vàng, góp phần hỗ trợ tăng miễn dịch và chống oxy hóa.

Song song đó, để phù hợp với thể trạng người lớn tuổi người Việt Nam, Provital Immuna Plus bổ sung canxi (cung cấp 60% nhu cầu canxi cho người trên 50 tuổi), vitamin D và protein đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ cơ, xương chắc khỏe. Những thành phần này có vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe xương khớp ở người lớn đồng thời hỗ trợ giảm tỷ lệ mắc bệnh về xương khớp tại Việt Nam.

Ứng dụng hệ thống sản xuất và quản lý chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, Provital ra mắt người tiêu dùng trên toàn thế giới và Việt Nam với hình thức hộp giấy tiện dụng và đảm bảo chất lượng sản phẩm được bảo quản tốt bên trong khi đến tay người tiêu dùng.

“Giới thiệu Provital, Mead Johnson mong muốn không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe miễn dịch cộng đồng mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững cho xã hội. So với hộp thiếc, hộp giấy Provital có thể dễ dàng phân hủy, tái chế với chi phí hợp lý, nhờ đó Mead Johnson cũng có cơ hội mang sản phẩm chất lượng đến đại đa số đối tượng người Việt Nam hơn”, đại diện thương hiệu nhấn mạnh.

Provital Immuna Plus là dinh dưỡng bổ sung hỗ trợ tăng miễn dịch dành cho người trưởng thành và lớn tuổi. Sản phẩm được phát triển bởi Mead Johnson – công ty có hơn 100 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học, nổi tiếng tại Việt Nam với nhãn hiệu Enfa. Sản phẩm mới kết hợp 3 dưỡng chất gồm beta-glucan nấm men, selen và vitamin C hỗ trợ tăng miễn dịch, chống oxy hóa.

Ngoài ra, sản phẩm bổ sung vitamin D, protein, canxi (bổ sung 60% nhu cầu canxi cho người trên 50 tuổi) góp phần bảo vệ cơ, xương.

Để biết thêm các sản phẩm sữa cho người lớn mời các ba mẹ tìm hiểu những thông tin hữu ích tại đây nhé.